Iris Scanner của Galaxy Note 7 hoạt động thế nào?

Samsung tuyên bố máy quét võng mạc Iris Scanner của hãng trên Galaxy Note 7 hiện có khả năng bảo mật nhất thế giới và khó bị “làm giả”. Vậy nó hoạt động như thế nào, Samsung đã chia sẻ cho chúng ta biết chi tiết.


Trong hình ảnh mà Samsung đăng tải cho thấy trên Galaxy Note 7 có 2 thành phần để quét võng mạc, một máy quét Iris Camera và một máy quét hồng ngoại để giúp máy có khả năng nhận diện ngay cả trong bóng tối hoặc khi bị ánh sáng chiếu trực tiếp.

Tiếp theo, máy quét võng mạc sẽ phát hiện ra đôi mắt của người dùng, tiếp đến là phát hiện võng mạc, vùng tròng mắt, sau đó là các mao mạch máu và “vân mắt” (những chi tiết này gần như không thể bị làm giả), những chi tiết đó sẽ được mã hóa và lưu vào cơ sở dữ liệu của máy.

Như vậy, quá trình cũng sẽ diễn ra tương tự như khi xác thực, máy quét sẽ lấy “vân mắt” của người dùng và so sánh với cơ sở dữ liệu sau đó sẽ đăng nhập nếu như kết quả so sánh là chính xác.

[/i]

Trong một chia sẻ tại buổi ra mắt Galaxy Note 7, một đại diện của Samsung cũng tuyên bố rằng họ đã mất 3 năm nghiên cứu công nghệ này và dự kiến nó cũng sẽ được trang bị trên những smartphone tầm trung.


  • Buổi tiệc nóng bỏng bên hồ bơi cùng Galaxy Note 7 và Hoàng Thùy Linh sắp diễn ra
  • Máy quét võng mạc của Samsung sẽ có trên smartphone tầm trung

Nguồn: Iris Scanner của Galaxy Note 7 hoạt động thế nào?

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện máy quét võng mạc Iris của Samsung Galaxy Note 7

Càng gần với ngày ra mắt 2/8 thì chúng ta càng nhận được nhiều hơn các chi tiết, hình ảnh về Galaxy Note 7 – chiếc phablet được mong đợi nhất hành tinh. Tin đồn...

Samsung Galaxy Note 6 có máy quét võng mạc, chống nước IP68

Trang công nghệ Phone Arena cho biết Samsung Galaxy Note 6 sẽ có bảo mật bằng quét võng mạc cùng khả năng chông nước IP68

Galaxy S10 sẽ không còn được tích hợp tính năng máy quét Iris

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Máy quét mống mắt Iris có thể sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, Samsung có thể sẽ loại bỏ máy quét Iris vì lý do thiết kế, bỏ đi 1 số cảm biến ở mặt trước sẽ giúp cho viền cạnh màn hình có thể giảm đến mức tối đa.

Các smartphone Samsung tầm trung sắp có công nghệ quét võng mạc

Không chỉ riêng Galaxy Note 7 mà thời gian tới các smartphone tầm trung của Samsung cũng sẽ được trang bị công nghệ quét võng mạc.

Tính năng quét mống mắt Iris sẽ không còn tích hợp trên Galaxy S10

Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ mới nhất thì có vẻ như Samsung sẽ loại bỏ tính năng quét mống mắt Iris vì lý do thiết kế. Bởi dòng sản phẩm Galaxy S10 sắp tới được cho là sẽ màn hình gần như tràn viền ở mặt trước nên việc bỏ đi một số cảm biến là

Cùng xem Galaxy Note 7 quét võng mạc nhanh cỡ nào

Mặc dù có thị phần chưa lớn nhưng LG không chịu thua kém bất kỳ ông lớn nào, G5 là một sản phẩm ví dụ cho sự đi đầu trong thiết kế module, hay như smartphone dẻo, tự chữa lành vết xước G Flex và sắp tới là một sản phẩm khác.

Thêm bằng chứng cho thấy Note 7 sẽ hỗ trợ quét võng mạc

Vài ngày trước đây, nhiều hình ảnh xuất hiện cho thấy Galaxy Note 7 sẽ được tích hợp máy quét võng mạc Iris và có vẻ như tín năng đó là sự thật bởi hôm nay (18/7) thêm một bằng chứng đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Bạn nên lưu ngay 5 thủ thuật này trên vivo V23e để có những trải nghiệm tốt hơn

vivo V23e là sản phẩm mới nhất của nhà vivo có mặt tại thị trường Việt Nam. Không chỉ hoàn thiện về thiết kế, camera và hiệu năng, chiếc điện thoại này còn có giao diện FunTouch OS 12 mới nhất, mang đến những tính năng

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

Intel Performance Maximizer là gì? Cách ép xung CPU chỉ với 1 click chuột

Trong bài viết, sẽ giải đáp chi tiết Intel Performance Maximizer là gì, đồng thời hướng dẫn bạn cách cài đặt phần mềm, tối ưu hóa và một số kinh nghiệm để quá trình ép xung đạt hiệu quả cao nhất.

Cách chuyển danh bạ từ iPhone sang Android đơn giản và nhanh nhất

Hiện nay nhu cầu chuyển từ các thiết bị iPhone sang những thiết bị chạy hệ điều hành Android là rất cao. Khi đó việc chuyển danh bạ là một trong những điều vô cùng quan trọng.

Cách tránh tắc đường giờ cao điểm bằng Google Maps

Sau khi chính thức cho người dùng Việt Nam tải về, hiện nay, những ai đang sử dụng Google Maps còn có thể xem trước tình hình giao thông bằng dịch vụ bản đồ trực tuyến này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.