Nokia “Bravo” đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt tại Mỹ

Một số nguồn tin uy tín cho biết một chiếc điện thoại hoàn toàn mới của Nokia vừa đạt được chứng nhận bởi Ủy Ban Truyền Thông Liên Bang Mỹ (FCC), cho thấy máy đã sẵn sàng ra mắt tại Mỹ. 

Nokia “Bravo” đạt chứng nhận FCC, sẵn sàng ra mắt tại Mỹ

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Androidheadlines thì dữ liệu từ FCC cho thấy HMD Global đang phát triển một điện thoại thông minh mang nhãn hiệu Nokia mới được hỗ trợ bởi Android 8.1 Oreo. Các tài liệu tham khảo cho biết, điện thoại này có số model là TA-1120, trong khi các ảnh chụp màn hình mô tả các phần của GUI cho thấy tên gọi “Bravo” ẩn trong phần Cài đặt. Ngoài ra, những hình ảnh này còn tiết lộ Nokia Bravo sẽ có màn hình 16:9 và bộ nhớ trong 32GB. 

 

Nokia TA-1120 “Bravo” dường như sẽ hỗ trợ các tùy chọn kết nối như Bluetooth, GPS, Glonass, GSM / WCDMA / LTE, cũng như Wi-Fi 2,4 GHz 802.11 b / g / n và Wi-Fi 5GHz 802.11 a / n / ac. Cụ thể hơn, nó hỗ trợ các băng tần GSM 850 và 1900, cũng như các băng tần LTE 2, 4, 5, 7, 12, 13, 17, 38 và 66,và cuối cùng là FM radio. 

Đáng tiếc là hiện tại, các thông số kỹ thuật khác về chiếc Nokia “Bravo” vẫn chưa được tiết lộ nhưng với việc có số model là TA-1120 thì dường như đây sẽ là một chiếc smartphone Nokia mới toanh chứ không phải là mẫu Nokia X5 (Nokia 5.1 Plus) dự kiến sẽ ra mắt trong vài ngày tới. Hy vọng trong tương lai gần, chúng ta sẽ được nhìn thấy nhiều thông tin hơn về chiếc Nokia “Bravo” này, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Androidheadlines

TIN LIÊN QUAN

NCC tiết lộ thông tin về smartphone Nokia có tên mã TA-1105

Mặc dù chiếc smartphone này này đã nhận được một số chứng nhận ở các quốc gia khác nhưng có thể thấy đây gần như không phải là tên mã của Nokia Bravo (rò rỉ gần đây), hay Nokia X5 và Nokia X6. Không loại trừ khả năng đây là dòng máy mới.

5 bản Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận Bluetooth, sắp có bản quốc tế

Nokia X5 (tên quốc tế gọi là Nokia 5.1 Plus) đã ra mắt và lên kệ tại thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên cho đến nay, Nokia 5.1 Plus vẫn chưa tiến ra...

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus đạt chứng nhận tại Thái Lan, sắp ra mắt Đông Nam Á

Theo đó, Nokia 5.1 Plus TA-1105 mới đây cũng đã đạt chứng nhận tại Thái Lan. Bạn có thể thấy Nokia 5.1 Plus TA-1105 và Nokia 6.1 Plus TA-1116 bản quốc tế cũng nằm trong danh sách chứng nhận.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?