Chi tiết smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 6 Pro tại Việt Nam

Xiaomi Redmi 6 Pro chính là chiếc điện thoại giá rẻ mới nhất của Xiaomi sắp được bán ra tại Việt Nam. Redmi 6 Pro không có quá nhiều điểm đặc biệt, nhưng nó tiếp tục gây ấn tượng mạnh về mức giá khi với giá bán dự kiến chỉ chưa đến 4 triệu đồng, Redmi 6 Pro đủ để đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra không thể không nhắc đến thiết kế màn hình “tai thỏ” đang rất nổi hiện nay, giúp cho Redmi 6 Pro là mẫu smartphone “tai thỏ” rẻ nhất có mặt trên thị trường. 

Chi tiết smartphone giá rẻ Xiaomi Redmi 6 Pro tại Việt Nam

Trên tay Xiaomi Redmi 6 Pro tại Việt Nam

Xiaomi Redmi 6 Pro hiện vẫn chưa bán chính hãng ở Việt Nam, phiên bản trong bài viết chỉ là bản xách tay. Phần mặt sau của Redmi 6 Pro khá quen thuộc khi vẫn được làm chủ yếu từ kim loại, hơi cong nhẹ và có cảm biến vân tay một chạm. Có thể nhận ra được là hai phần đỉnh trên dưới có màu sắc hơi khác với phần mặt lưng ở giữa, dù cùng được sơn đen. Đơn giản vì hai phần này làm bằng nhựa để bắt sóng thay cho anten, chỉ có phần giữa lưng máy làm bằng nhôm. Hầu hết điện thoại vỏ kim loại giá rẻ đều có kiểu thiết kế này. 

Cụm camera kép là chi tiết nổi bật nhất trên mặt lưng Redmi 6 Pro khi nó khá lớn và được làm lồi lên. Đèn flash LED được đặt giữa hai cảm biến camera giống như iPhone X. Trước đây cụm camera kép đặt dọc của iPhone X tuy không được đẹp nhưng rất độc đáo. Mặc dù vậy thì giờ đây đã có nhiều máy làm theo kiểu này và Redmi 6 Pro là một ví dụ.

Màn hình là điểm gây ấn tượng mạnh trên Xiaomi Redmi 6 Pro khi được thiết kế theo dạng “tai thỏ” đang gây sốt hiện nay. Tuy vậy thì viền màn hình máy vẫn khá dày, điều này có thể hiểu được vì giá bán Redmi 6 Pro quá rẻ khi so với các điện thoại “tai thỏ” khác. Bù lại chúng ta có một màn hình lớn 5,84 inch tỉ lệ 19:9 và độ phân giải Full HD+. Độ phân giải Full HD+ sẽ giúp cho Redmi 6 Pro đánh bại mọi đối thủ trong tầm giá về chất lượng hiển thị khi hình ảnh sắc nét, không có hiện tượng vỡ hạt và màu sắc cũng ổn. 

Xiaomi là một hãng rất đầu tư về phần mềm, do đó họ biết cách để tận dụng hết lợi thế của màn hình trên Redmi 6 Pro. Bạn có thể ẩn phần “tai thỏ” đi nếu muốn, đồng thời các phím điều hướng cũng được ẩn và thay vào đó là những cử chỉ thông minh.

Nhìn chung, dù thô hơn nhiều nhưng Xiaomi Redmi 6 Pro rất giống iPhone X. Hai điểm nổi bật nhất của iPhone X là “tai thỏ” và camera kép đặt dọc đều xuất hiện trên Redmi 6 Pro. Hơn nữa kích thước màn hình Redmi 6 Pro cũng gần tương đồng với đại diện từ Apple. Nếu không biết nhiều về các sản phẩm điện thoại thì khi nhìn qua, nhiều người sẽ lầm tưởng Redmi 6 Pro là iPhone X, dù giá bán của hai chiếc điện thoại này “một trời một vực”. 

Cấu hình Xiaomi Redmi 6 Pro

Redmi 6 Pro có cấu hình khá “quen thuộc” khi chạy con chip Snapdragon 625, bộ vi xử lý có ưu điểm là sản xuất trên tiến trình 14nm tiết kiệm điện. Sẽ có nhiều lựa chọn bộ nhớ, trong đó rẻ nhất là 3GB RAM/32GB bộ nhớ trong, phiên bản này dự kiến giá chưa đến 4 triệu đồng. Camera Redmi 6 Pro rất ấn tượng với cụm camera kép phía sau 12MP + 5MP hỗ trợ chống rung điện tử EIS. Trong khi đó camera trước dù chỉ 5MP nhưng vẫn có thể quay video Full HD và các tùy chỉnh làm đẹp khuôn mặt đi kèm. 

Thời lượng pin tiếp tục là ưu điểm trên Redmi 6 Pro với viên pin dung lượng cực lớn 4000 mAh. Những chiếc điện thoại dòng Redmi luôn có pin rất lớn và đây cũng là một trong những lý do mà người dùng yêu thích dòng giá rẻ này của Xiaomi. 

 
 
 

Duyên

Ảnh: Tinh Tế

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Xiaomi Redmi K40 lộ ảnh thực tế: thiết kế có nhiều sự thay đổi so với Xiaomi Redmi K30

Hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi K40 mới đây đã được chia sẻ trên các trang mạng xã hội tại Trung Quốc. Các bức ảnh cũng cho thấy Xiaomi Redmi K40 đã có sự phát triển đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm Xiaomi Redmi K30. Thông tin chi tiết

Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt ngày 25/8, chạy Snapdragon 625

Nguồn thông tin từ mạng xã hội Weibo cho biết Xiaomi Redmi 4 sẽ ra mắt vào ngày 25 tháng 8 tới và chạy bộ vi xử lý Snapdragon 625

Xiaomi Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro sẽ ra mắt Ấn Độ vào ngày 5/9 tới

Redmi 6 series sẽ bao gồm Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro. Lời mời báo chí tham dự sự kiện của Xiaomi cho thấy cả 3 smartphone trên đều sẽ ra mắt tại Ấn Độ vào ngày 5/9 tới.

Xiaomi ngừng sản xuất Redmi K30 Pro, dọn đường chuẩn bị ra mắt Redmi K40

Redmi K30 Pro được trình làng vào đầu năm 2020. Đến hiện tại công ty đang sắp phát hành thế hệ tiếp theo của dòng điện thoại này là Redmi K40.

3 smartphone Xiaomi được cơ quan 3C chứng nhận. Thuộc dòng Redmi 7?

Hôm nay, 3 chiếc smartphone Xiaomi bí ẩn đã được cơ quan 3C, Trung Quốc chứng nhận. Xem xét thời điểm, những mẫu máy này có thể thuộc dòng Redmi 7...

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh iPhone Xr: Chiếc iPhone đáng chú ý trong bộ ba vừa ra mắt

iPhone Xr được làm từ chất liệu nhôm cứng cáp. Thiết kế mang hơi thở hiện đại. Các góc cạnh được bo cong nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại cho máy. Viền màn hình tương đối mỏng, tuy viền dưới hơi dày nhưng sự khác biệt

Đập hộp LG G7+ ThinQ: Sự sáng tạo, tính đột phá đang dần mất đi

So với G6, ngoại hình của LG G7+ ThinQ khác biệt khá nhiều và có phần giống một số sản phẩm đến từ Trung Quốc ra mắt trước đó. Điểm kế thừa duy nhất từ G6 chỉ còn lại là chất liệu hoàn thiện vẫn trung thành với khung

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.