Hình ảnh render iPhone giá rẻ với rất nhiều đặc điểm thiết kế giống như iPhone X

Vài tháng trước, đã xuất hiện nhiều thông tin rò rỉ cho thấy Apple sẽ tung ra tới 3 mẫu iPhone mới vào tháng 9 này. Theo đó, thế hệ iPhone mới này sẽ có màn hình tràn cạnh, tai thỏ đi kèm hệ thống TrueDepth giúp mở khoá khuôn mặt.

Hình ảnh render iPhone giá rẻ với rất nhiều đặc điểm thiết kế giống như iPhone X

Và mới đây, nhà sản xuất phụ kiện Ghostek đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh render của dòng iPhone giá rẻ với rất nhiều đặc điểm thiết kế giống như iPhone X, đi kèm với đó là chiếc ốp dành riêng cho dòng điện thoại này. Ghostek thường xuyên sử dụng dữ liệu chi tiết từ các nhà máy sản xuất điện thoại của Apple, vì thế những thông tin mà họ nắm giữ về các thiết bị chưa ra mắt thường có độ chính xác rất cao.

Từ hình ảnh render có thể thấy, iPhone LCD 6.1 inch sẽ có thiết kế mặt trước giống với chiếc iPhone X hiện tại với màn hình không viền, loại bỏ phím Home, viền trên có sự xuất hiện của chiếc “tai thỏ” để làm nơi chứa hệ thống camera TrueDepth để nhận diện khuôn mặt 3D. Tuy nhiên, có vẻ như viền màn hình của chiếc iPhone LCD 6.1 inch này sẽ dày hơn một chút so với mẫu iPhone X hiện tại.

Ngoài ra, hình ảnh render mặt sau cho thấy chiếc iPhone LCD 6.1 inch này chỉ có camera đơn như một số tin đồn trước đó. Tuy nhiên, nhiều khả năng Apple sẽ sử dụng các loại cảm biến quang học mới, bởi có thể dễ dàng nhận thấy cụm camera sau trên iPhone LCD 6.1 inch có kích thước lớn hơn rất nhiều so với người tiền nhiệm iPhone 8. 

Theo các tin đồn, iPhone 6.1 inch dự kiến ​​sẽ được Apple trang bị một củ sạc nhanh trong hộp nhưng bị loại bỏ tính năng 3D Touch nhằm cắt giảm chi phí. Kích thước của chiếc iPhone 6.1 inch mới này dự kiến ​​sẽ là 147.12 x 71.52 mm, khiến nó hơi cao và rộng hơn iPhone X. Các báo cáo gần đây còn tiết lộ rằng các mẫu iPhone sắp tới sẽ có giá khá hấp dẫn là 999 USD cho phiên bản iPhone X Plus, người kế nhiệm chiếc iPhone X sẽ có giá 899 USD và model sử dụng màn hình LCD sẽ có giá 699 USD.

Theo: Techconfigurations

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh render kèm ốp lưng của iPhone 6.1 inch

Từ hình ảnh, bạn có thể thấy mẫu iPhone 6.1 inch có thiết kế màn hình tràn cạnh với notch tai thỏ, dự kiến đây sẽ là nơi tích hợp camera TrueDepth cho Face ID và các cảm biến khác.

iPhone 8 tiếp tục xuất hiện rõ nét nhưng sao lần này xấu thế?

Rất nhiều hình ảnh của iPhone 8 đã lộ diện và hầu hết đều cho thấy viền cạnh màn hình siêu mỏng, vân tay siêu âm nhưng lần này là một render...

Bộ đôi iPhone X Plus và iPhone 6.1 inch lộ hình ảnh render rõ nét

Dựa trên thiết kế CAD rò rỉ từ dây chuyền sản xuất, chúng ta có thể thấy một cách chi tiết các đường nét của của iPhone 6.1 inch và iPhone X Plus. Các hình ảnh này được đăng tải bởi người dùng Twitter @OnLeaks – một nguồn tin chuyên tiết lộ khá

Rò rỉ ảnh render của Xiaomi Mi 7, thiết kế khá giống iPhone X

Hình ảnh render của chiếc điện thoại Xiaomi Mi 7 đã bị rò rĩ ra và khá khác so với những hình ảnh trước đây mà chúng ta đã biết.

Render iPhone XS tiếp tục xuất hiện trong video mới

Sau hình ảnh đầu tiên về iPhone XS xuất hiện vài ngày trước đây thì hôm nay (3/9), một video render iPhone XS tiếp tục được chia sẻ, nó cũng cho...

Hình ảnh render của iPhone XS, sẽ có thêm phiên bản màu vàng đồng?

Theo một báo cáo mới nhất từ 9to5Mac, phiên bản kế thừa iPhone X hiện tại, sẽ có tên gọi là iPhone XS. Chúng có cùng kích thước, nhưng iPhone XS được nâng cấp một chút về phần cứng bên trong, nên tên gọi này thực sự rất hợp lý.

Rò rỉ hình ảnh và video render của iPhone màn hình 6.1 inch

Theo đó, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có thiết kế mặt trước gần như tương tự mẫu iPhone X với cụm tai thỏ và các viền bezel mỏng. Một số rò rỉ trước đây cho biết, model này sẽ có màn hình IPS LCD và mức giá thấp nhất, trong khi đó, hai model 5.8 inch

iPad Pro 2018 xuất hiện với màn hình tràn cạnh, bỏ nút Home vật lý

Thực ra thì thông tin về chiếc iPad Pro mới đã xuất hiện từ khá lâu. Trước đây từng có tin đồn máy sẽ ra mắt cùng với iPhone Xs vào tháng 9 vừa qua, tuy nhiên thời gian trình làng đã bị lùi lại. Dự kiến iPad Pro 2018 sẽ có sự đột phá về thiết kế,

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã thử nhảy Audition bằng khuôn mặt với FaceDance Challenge chưa?

FaceDance Challenge là tựa game nhảy Audition vô cùng mới lạ và thú vị của nhóm sản xuất người Việt, với nhiệm vụ thực hiện biểu cảm gương mặt như yêu cầu của trò chơi để ghi điểm.

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Hướng dẫn tắt Transparency Effects trong windows 10

Không giống như Aero Glass của Windows Vista, nhưng các Transparency Effects windows 10 chắc chắn không được ưa chuộng. Transparency Effects windows 10 được hiển thị theo mặc định trong Start Menu, thanh Taskbar và

Biết được tên bài hát trên YouTube với tính năng "Âm nhạc trong video này"

Cụ thể, tính năng mới này có tên gọi 'Music in this video' (Âm nhạc trong video này). Google cho biết, đây là phần mô tả của một video có chứa nhạc có thể bao gồm thông tin về (các) bài hát trong video đó.

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel

Cách hẹn giờ bật tắt wifi modem TP Link, Viettel là cách đơn giản và hữu hiệu nhất để có thể quản lý thời gian truy cập internet của mọi người xung quanh đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ. Tất cả sẽ có trong bài viết

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh thời gian sử dụng pin Xperia XA1 Plus với các đối thủ cùng phân khúc

Dẫn đầu cuộc đua lần này thuộc về Vivo V7+ khi máy có thời lượng sử dụng pin lâu nhất (15.5 tiếng), tuy nhiên sản phẩm này chỉ có màn hình HD mà thôi (màn HD sử dụng ít điện năng hơn màn hình Full HD).

Đánh giá Dell Vostro 5459: Thiết kế đẹp, sang trọng và hiệu năng tốt

Không chỉ trang bị cấu hình mạnh, hiệu năng đủ đáp ứng tốt công việc lẫn nhu cầu giải trí di động, Vostro 5459 còn có thiết kế mỏng nhẹ, thích hợp với người dùng năng động.