Hé lộ thời điểm Nokia X6 ra mắt trên toàn cầu, tên chính thức là Nokia 6.1 Plus

Nokia X6, hay tên chính thức là Nokia 6.1 Plus sẽ ra mắt tại Hong Kong đầu tiên, các khu vực còn lại trên thế giới dự kiến sẽ bán ra trong thời gian sau đó. 

Hé lộ thời điểm Nokia X6 ra mắt trên toàn cầu, tên chính thức là Nokia 6.1 Plus

Ban đầu, HMD Global có thể tập trung vào một số thị trường châu Á, nơi những smartphone như Nokia 6.1 Plus có khả năng bán tốt hơn. Theo đó, Nokia 6.1 Plus sẽ giống hệt Nokia X6 tại Trung Quốc về thiết kế và cả thông số kỹ thuật.

Như chúng ta đã biết, Nokia X6 trang bị màn hình lớn 5.8 inch đi kèm thiết kế “tai thỏ” và mặt lưng kính kết hợp bộ khung kim loại sang trọng. Bên trong, sức mạnh của chiếc máy được cung cấp bởi chipset Snapdragon 636, RAM 4GB hoặc 6GB, bộ nhớ trong có 2 biến thể là 32GB và 64GB. Phía sau là cụm camera kép 16MP + 5MP, trong khi camera selfie là 16MP. 

Chuyển sang phần mềm, đây là điểm khác biệt giữa Nokia 6.1 Plus và Nokia X6. Nokia 6.1 Plus nằm trong chương trình Android One, được cài sẵn Android 8.1 Oreo gốc thay cho giao diện tùy biến trên Nokia X6.

Hiện tại, chưa rõ HMD Global sẽ có kế hoạch mở rộng doanh số bán hàng của Nokia 6.1 Plus trên toàn cầu nhanh như thế nào. Nhưng rõ ràng đây sẽ là một sản phẩm hấp dẫn với đa số người dùng.

Theo: Phonearena.com

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Hé lộ về Nokia 6.2: Màn hình đục lỗ, Snapdragon 632, camera kép, RAM 4/6GB

Sau Nokia 8.1 Plus, mới đây thông tin về chiếc Nokia 6.2 sắp được HMD Global ra mắt trong thời gian tới đã bắt đầu được đăng tải. Theo đó, đây có thể là thiết bị tiếp theo mang thương hiệu Nokia sở hữu camera selfie trong màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Somatix: Ứng dụng kết hợp với smartwatch giúp người dùng bỏ thuốc lá

Somatix - nhà phát triển ứng dụng SmokeBeat đã tìm ra cách để cho smartwatch đếm được người dùng hút bao nhiêu điếu thuốc một ngày.

2 mẹo để không còn bị iTunes làm phiền mỗi khi cắm iPhone vào máy tính

Đối với những người dùng iPhone khi sạc pin hay chuyển file qua máy tính chắc hẳn rất 'phiền' với những thông báo back up, đồng bộ hoá,... của iTunes. Nhưng với 2 mẹo nhỏ sau đây sẽ chấm dứt tình trạng này để không còn

7 cách làm, tùy chỉnh trong bài sẽ giúp Windows 10 của bạn "nhanh như gió"

Bạn muốn tăng tốc Windows 10, cải thiện tốc độ Windows 10 hay tăng tốc khởi động Windows 10? Mọi cách tăng tốc Windows 10 đều có trong bài viết này, bạn hãy đọc và áp dụng để máy tính Windows 10 chạy nhanh hơn nhé!

Làm thế nào để sử dụng cổng sạc USB công cộng một cách an toàn?

Không phải bàn nhiều về độ tiện lợi của những cổng sạc công cộng này, thế nhưng xét về khía cạnh an toàn thì sao? Liệu những vị cứu tinh cho smartphone này có thể gây ra những mối nguy hại nào cho người sử dụng hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và