Camera trên Galaxy S10 Plus sẽ hỗ trợ ống kính góc rộng với cảm biến ảnh 16MP

Lại xuất hiện thêm báo cáo, cho thấy camera trên Galaxy S10 Plus sẽ hỗ trợ ống kính góc rộng với cảm biến ảnh 16MP.

Chiếc Galaxy S10 Plus được đề cập đến có mã máy là “Beyond2”, theo nguồn tin hệ thống camera của thiết bị này sẽ bao gồm 1 ống kính đổi khẩu tương tự Galaxy S9 với cảm biến 12MP và một ống kính 16MP cho góc chụp rộng lên đến 123 độ, ống kính còn lại sẽ là ống kính tele như thông thường. Báo cáo còn cho biết thêm, Samsung không có ý định hỗ trợ chống rung quang học hay tự động lấy nét với ống kính góc rộng. 

Camera trên Galaxy S10 Plus sẽ hỗ trợ ống kính góc rộng với cảm biến ảnh 16MP

Hai thiết bị với mã máy Beyond0 và Beyond1 được cho rằng sẽ hoạt động với hệ thống camera kép nhưng được tùy biến để khác biệt hơn so với camera trên Galaxy S9.

Về cấu hình, các tin đồn cho biết Galaxy S10 sẽ có hai phiên bản vi xử lý Exynos và Snapdragon cao cấp nhất, mức RAM đi kèm sẽ là 6GB và 8GB RAM. Công nghệ bảo mật nhận diện khuôn mặt 3D.

Galaxy S10 dự kiến sẽ ra mắt sớm vào khoảng tháng 2 năm 2019, một khoảng thời gian đủ dài để hãng công nghệ Hàn Quốc áp dụng thêm các thay đổi mới, đột phá lên sản phẩm mới của họ. Hãy cùng chờ đợi Galaxy S10 và những thay đổi mà sản phẩm này mang đến cho người dùng.

Theo: phonearena

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về khả năng camera của Galaxy S10

Cụ thể, Galaxy S10 sẽ được trang bị 3 camera gồm một ống kính 12MP với khẩu độ thay đổi giữa f/1.5 và f / 2.4 với góc nhìn 78 ° và chống rung điện tử (OIS), tiếp đến cảm biến thứ cấp với ống kính 16MP đi kèm khẩu độ f / 1.9 và ống kính siêu rộng

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Siêu phẩm Galaxy S10+ sẽ được trang bị đến 5 camera

Chiếc Galaxy S10 (với tên mã Beyond 0) sẽ có màn hình Super AMOLED kích thước 5.8 inch, không được vát cong sang hai bên cùng bộ đôi camera 12MP +12MP (một ống kính thường và một ống Tele).

Camera của bộ đôi Galaxy S10 và S10+ sẽ có một ống kính góc siêu rộng

Dòng Samsung Galaxy S10 được cho là đang phát triển theo ba biến thể khác nhau với sự khác biệt chính đến từ hệ thống camera. Bây giờ, một nguồn tin rò rỉ mới nhất vừa chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh hệ thống camera sau của bộ đôi Galaxy

Hé lộ chi tiết về hệ thống 3 camera sau của Galaxy S10 Plus

Trang GSM Arena cho biết, một báo cáo mới đây đến từ Hàn Quốc vừa tiết lộ những thông tin liên quan đến cụm camera sau của chiếc Galaxy S10 Plus. Theo đó, phiên bản cao cấp nhất của dòng điện thoại này sẽ được trang bị một hệ thống camera 3 ống

Galaxy A7 2017 màn hình 5.7 inch, camera trước 16MP giảm giá mạnh

Không chỉ Galaxy A5 2017 mà phiên bản Galaxy A7 2017 cũng được hạ giá mạnh mẽ trong 2 ngày, 22 và 23/4 này.

Galaxy A5 2017 camera 16/16MP sang chảnh, hỗ trợ chống nước giảm giá mạnh mẽ

Mặc dù mới lên kệ được vài tháng tuy nhiên mới đây, để giúp các bạn trẻ có thêm cơ hội sở hữu sản phẩm tầm trung ấn tượng từ Samsung, Galaxy A5 2017 phiên bản màu gold đã được giảm giá đặc biệt.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

6 ứng dụng OCR Android xuất sắc nhất cho trích xuất văn bản từ ảnh

Bạn có muốn số hóa bất kỳ văn bản in nào để có thể giữ một bản mềm của nó? Nếu vậy thì tất cả những gì bạn cần là một công cụ nhận dạng ký tự quang học (OCR). Có một số công cụ OCR trực tuyến nhưng không có gì thuận

Cách làm đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi, tin nhắn, hay thông báo

Đèn flash nháy sáng ngoài tác dụng trợ sáng khi chụp hình còn có thể là đèn báo khi có điện thoại ​ hay tin nhắn giúp bạn không bỏ lỡ bất kì thông báo nào.

Cách đổi avatar TikTok bằng video độc đáo giúp trang cá nhân của bạn nổi bật hơn

Cũng giống như nền tảng mạng xã hội Facebook, TikTok cũng cho phép người dùng thay đổi ảnh đại diện bằng một video, điều này sẽ làm cho trang cá nhân của bạn thú vị và nổi bật hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá 5 máy lọc không khí Xiaomi Tốt nhất - Đáng mua nhất trên thị trường hiện nay

Hiện nay, trong môi trường sống ngày càng ô nhiễm, nhu cầu sử dụng máy lọc không khí để bảo vệ sức khỏe của chúng ta đang trở thành nhu cầu cấp thiết. Xiaomi - Một thương hiệu công nghệ đến từ Trung Quốc đã cho ra đời

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Mi Note 3: có mạnh như kỳ vọng?

So với hai mẫu smartphone cao cấp hiện tại của Xiaomi là Mi Mix 2 và Mi 6 thì Xiaomi Mi Note 3 ít được nhắc đến hơn.