Vernee Mars RAm 6 GB sắp trình làng

Sau khi có một khởi đầu tốt với dòng Vernee Thor và Apollo Lite, nhà sản xuất mới từ Trung Quốc là Vernee đang có kế hoạch tạo ra một thiết bị nổi tiếng khác mang tên Mars.


Ngay cả Samsung Galaxy Note 7 cũng chỉ có bộ nhớ RAM 4GB nhưng Vernee đang tuyên bố rằng Mars sẽ có tới 6 GB RAM. Đặc biệt Vernee cũng sẽ tạo ra các phần mềm tận dụng tốt lượng RAM khủng này.

Các thông số khác của chiếc Vernee Mars bao gồm vi xử lý Helio P20 tám nhân kết hợp với hiệu suất và khả năng tiết kiệm năng lượng cao. Thời điểm dự kiến ra mắt của Vernee Mars được cho là vào khoảng tháng 11.

Đáng tiếc là giá bán cũng như kế hoạch bán ra ở quốc tế của smartphone này vẫn còn là ẩn số!


Nguồn: Vernee Mars RAm 6 GB sắp trình làng

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh cận cảnh Vernee Mars: Bản sao iPhone 7

Chiếc smartphone Mars của hãng Vernee được cho là 'ăn theo' thiết kế của iPhone 7, sau khi rò rỉ phiên bản màu xanh thì bây giờ tùy chọn màu xám...

Vernee Mars: Bản sao iPhone 7 chính thức ra mắt

Chiếc smartphone Mars đến từ Vernee sau khi rò rỉ loạt ảnh thực tế với các phiên bản màu khác nhau thì bây giờ đã được chính thức ra mắt. Vernee...

Xuất hiện smartphone phiên bản "Pro" mặt lưng rất giống iPhone 7, RAM 6GB, Helio P25

Các thông tin rò rỉ cho biết Vernee Mars Pro sẽ được trang bị chip MediaTek Helio P25 mới nhất - một CPU hiệu suất cao với mức tiêu thụ năng lượng thấp. Đây chính là mẫu nâng cấp từ chip MediaTek Helio P10 trên Mars.

Lộ diện smartphone cấu hình khủng thiết kế đẹp như iPhone 7 giá từ 5 triệu đồng

Vernee Mars là smartphone đến từ một thương hiệu mới nổi năm nay. Máy sở hữu thiết kế đẹp không thua kém iPhone 7 nhưng có giá bán khá hợp lý.

Vernee Apollo Lite: Smartphone chip 10 nhân, 4GB RAM và giá 4.4 triệu

Mới đây, Vernee lại tiếp tục ra mắt thêm một phiên bản rút gọn với giá bán mềm hơn với tên gọi Apollo Lite. Thiết bị sẽ sử dụng vi xử lý 10 nhân, 4GB RAM và giá hơn 4 triệu đồng

Vernee sẽ là hãng đầu tiên cho ra smartphone chip Helio X30

Vernee là cái tên đang bắt đầu nổi lên tại thị trường Trung Quốc và dự kiến sắp tới nó lại tiếp tục được nhiều người biết đến bởi các nguồn tin...

Công ty Trung Quốc Vernee hợp tác với Uber ra mắt điện thoại trung cấp Thor

Vernee làm một thương hiệu mới đến từ Shenzen, Trung Quốc, đáng chú ý nhất trong những sản phẩm của họ đó là chiếc Vernee Apollo, smartphone RAM 6 GB.

Vernee Apollo: chip 10 lõi, 6GB RAM, màn hình 5.5 inch QuadHD giá 9 triệu đồng

Vernee Apolo đang gây bất ngờ cho giới công nghệ khi sở hữu 6GB RAM, chip 10 nhân, màn hình 5.5 inch QuadHD nhưng lại có giá chỉ 9 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Asus A540UP phân khúc tầm trung, cấu hình vừa phải, giá cả hợp lý

Ấn tượng ban đầu của mình với chiếc Asus A540UP này không phải là lớp vỏ kim loại phay xước khá đẹp mà chính là trọng lượng nhẹ chỉ 1.9 kg của máy.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.