iPhone 2018 sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-chi Kuo vừa đưa ra báo cáo mới nhất của mình về những nhận định của ông cho doanh số và những thay đổi trên các model iPhone mới trong năm 2018. Theo Ming-chi Kuo, mẫu iPhone màn hình OLED sẽ có giá bán khoảng 1.000 USD tương tự như iPhone X và sẽ hỗ trợ dual SIM trong khi piên bản iPhone có thiết kế giống iPhone X hiện tại với màn hình LCD 6.1-inch sẽ có giá bán 'dễ thở hơn' ở mức 700 USD.
iPhone 2018 sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính

Thú vị nhất trong báo cáo của nhà phân tích này là việc ông khẳng định iPhone mới sẽ có hàng loạt lựa chọn màu sắc mới rất cá tính. Cụ thể, bản iPhone 6.5-inch sẽ có màu đen, trắng và màu gold mới. Bản iPhone 'giá rẻ' LCD 6.1-inch sẽ được ra mắt lần đầu với các màu sắc gồm xám, trắng, xanh thẫm, đỏ và cam. Như vậy, chúng ta có thể sẽ thấy 4 phiên bản iPhone mới xuất hiện trong mùa thu năm nay gồm một bản iPhone X 5.8-inch được 'nâng cấp phần cứng', một bản 'iPhone X Plus' với màn hình 6.5-inch OLED và một mẫu iPhone sử dụng màn hình 6.1-inch LCD với viền bezel mỏng và Face ID.

Theo Ming-chi Kuo thì với mức giá rất phải chăng (xấp xỉ 700 USD) và nhiều lựa chọn màu sắc mới hấp dẫn, bản iPhone LCD mới có thể sẽ chiếm tới 55% tổng doanh số iPhone mới và thậm chí sẽ còn gia tăng thêm thị phần trong năm 2019. Nhìn chung, ông cho rằng Apple sẽ đạt được mức tăng trưởng doanh số iPhone mới rất mạnh mẽ với khoảng 70 triệu sản phẩm được bán ra trong quý cuối cùng của năm 2018. Đây chắc chắn là một con số trong mơ của rất nhiều đối thủ lớn của Apple trong ngành công nghiệp di động.

Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Số lượng iPhone 6.1 inch LCD bán ra sẽ vượt xa 2 phiên bản iPhone màn hình OLED

Theo một nguồn tin của AppleInsider, Kuo cho biết iPhone X màn hình OLED đã dẫn đến một tương lai ảm đạm cho các model màn hình LCD. Tuy nhiên, một model iPhone LCD có màn hình rộng 6.1 inch có thể làm thay đổi nhận định trên.

Dự đoán cấu hình và giá bán của 3 model iPhone 2018

Tất cả các model iPhone 2018 đều trang bị chip Apple A12, hệ thống camera TrueDepth cho Face ID và Animoji, tùy chọn bộ nhớ ROM là 64 GB và 256 GB.

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone màn hình LCD 6.1 inch năm 2018 sẽ có thiết kế vỏ kim loại

Ngoài phiên bản màn hình 6.1 inch LCD thì năm sau, iPhone còn có thêm 2 model iPhone khác với màn hình OLED. Trong đó, một máy có màn hình 5.8 inch và một còn lại sở hữu màn hình 6.2 hoặc 6.3 inch.

Sẽ có iPhone 7S giá mềm vào năm sau

Với việc Apple sẽ cho ra mắt 3 iPhone mới trong năm sau, có thể hãng sẽ hạ giá bán của model 4,7 và 5,5 inch để thu hút nhóm người dùng mới.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Hình ảnh thực tế màn hình OLED 6.1 inch dành cho iPhone 9

Ming-Chi Kuo trước đây đã dự đoán rằng năm nay Apple sẽ tung ra 3 mẫu iPhone gồm: iPhone Xs 5.8 inch OLED, iPhone Xs Plus 6.5 inch OLED và một model giá rẻ có thể gọi là iPhone 9 màn hình 6.1 inch LCD. Cả 3 đều có Face ID, thiết kế màn hình tràn

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi K30S: Màn 144Hz, Snapdragon 865, 3 camera 64MP, pin 5000mAh, giá từ 9 triệu

Xiaomi Redmi K30S có hầu hết mọi thứ của Mi 10T cao cấp như màn hình tốc độ làm tươi cao, chip Qualcomm hàng đầu, pin lớn và khả năng sạc siêu nhanh.

Đập hộp & đánh giá nhanh iPhone Xs Max xem có gì đặc biệt

Còn bên dưới đây là clip và nội dung trên tay nhanh iPhone Xs Max và iPhone Xs phiên bản màu Gold do Marques Brownlee thực hiện từ rất sớm, 18/9/2018 (trước ngày mở bán chính thức đến 3 ngày).

Đánh giá thời lượng pin Samsung Galaxy A03s: Đứng đầu phân khúc giá

Galaxy A03s chỉ nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng lại sở hữu viên pin dung lượng khủng 5.000 mAh so với các đối thủ. Vậy dung lượng trên có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng hay không? Hãy cùng chúng tôi đánh