Smartphone của Light sẽ có hệ thống 9 camera phía sau và chụp các hình ảnh 64MP

Chiếc smartphone của Light sẽ đến với hệ thống 9 camera ở phía sau và chụp các hình ảnh 64MP với hiệu suất ánh sáng ấn tượng. 

Smartphone của Light sẽ có hệ thống 9 camera phía sau và chụp các hình ảnh 64MP

Hiện nay, điện thoại thông minh máy ảnh kép phổ biến đến mức nó trở thành một tiêu chuẩn để các nhà sản xuất ra mắt sản phẩm mới cạnh tranh với nhau. Một số nhà sản xuất điện thoại thông minh như Huawei, thậm chí đã đi trước và thêm một thiết lập máy ảnh 3 ống kính vào điện thoại của họ là Huawei P20 Pro.

Tuy nhiên có nhà sản xuất còn đưa ra các điện thoại với thiết lập camera khủng hơn nhiều. Thương hiệu Light đang chuẩn bị mang tới thị trường một smartphone có 9 camera. Trước đó, hãng cũng ra mắt sản phẩm máy ảnh mang tên Light L16 với hệ thống 16 camera!

Bây giờ với một khoản đầu tư của công ty Foxconn, Light sẽ cho ra mắt một điện thoại thông minh với chín camera. Theo một báo cáo trong tờ Washington Post, Foxconn đã đầu tư vào công ty và Light đã có một nguyên mẫu làm việc. Hơn nữa, hệ thống 9 máy ảnh này chụp hình ảnh 64 MP, cung cấp hiệu suất ánh sáng thấp nhất và hỗ trợ hiệu ứng độ sâu trường.

Light cũng hứa hẹn rằng loại camera trên smartphone này sẽ có khả năng zoom chưa từng có. Bây giờ chúng ta không có được hy vọng để biết thời gian chính thức của sản phẩm được công bố. Hệ thống camera máy ảnh 16 ống kính của công ty từng bán với giá 1.950 USD. Vậy theo bạn, smartphone 9 camera của Light, chụp ảnh 64MP sẽ có giá bao nhiêu?

Ngọc Bình

Theo firstpost

TIN LIÊN QUAN

Sắp có smartphone với 9 camera mặt sau

Theo tờ Washington Post, Light đã có một mẫu smartphone thử nghiệm, nó tích hợp từ 5 đến 9 ống kính hoạt động cùng nhau để mang lại hiệu suất giống như máy ảnh DSLR trong điều kiện ánh sáng yếu, và chụp được hình ảnh độ phân giải lên tới 64MP.

Light đang làm việc tích cực để mang ý tưởng đa ống kính lên smartphone

Theo đó, Washington Post báo cáo rằng, Light hiện đang làm việc tích cực để mang ý tưởng đa ống kính lên smartphone. Các nguyên mẫu mà Light đang phát triển sẽ có từ 5 đến 9 ống kính ở mặt sau.

Camera đa ống kính có phải là tương lai của smartphone?

Vào năm 2015, chiếc smartphone Light L16 được tích hợp tới 16 camera mặt sau, tuy nhiên sản phẩm này chỉ bán hạn chế và ở một số khu vực nhất định. Tất nhiên là không nhiều người biết đến sự tồn tại của nó.

Huawei Nova 3 bất ngờ lộ diện hình ảnh phiên bản màu xanh Light Blue

Như thể hiện trong hình, Huawei Nova 3 màu xanh nhạt khá tươi sáng và phù hợp với các chị em. Ngoài màu xanh, Huawei còn cung cấp thêm 4 tùy chọn khác về màu sắc cho điện thoại này là Aurora, Acacia Red, Bright Black và Gold.

Vẽ bằng ánh sáng dễ dàng cùng Huawei Nova 2i

Về mặt kỹ thuật, tất cả các máy ảnh đều có thể thực hiện loại ảnh này, với điều kiện nó có đủ một khoảng thời gian 'mở & đóng' màn trập là thời gian đủ để bạn vẽ.

Chiếc máy ảnh với 16 ống kính Light L16 đã đến tay người dùng

Ngày nay smartphone sở hữu camera kép đẽ trở nên quá bình thường và đôi khi nó trở thành một điều không thể thiếu, nếu không muốn bị cho là thấp...

Sau camera kép, sẽ có smartphone 3-4 camera

2 camera đang nhanh chóng trở thành trang bị tiêu chuẩn trên smartphone. Mùa thu năm ngoái, Apple ra...

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

THỦ THUẬT HAY

Thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn hình khóa trên smartphone Android

Hiện tại nhà phát triển Yogesh Dama đang tặng người dùng tải về miễn phí App Shortcuts - Easy App Swipe (TUFFS Pro), tiện ích giúp thêm danh sách ứng dụng yêu thích vào Trung tâm thông báo và Màn

Hướng dẫn sử dụng Keybroad Test trên máy tính

Phần mềm này sẽ giúp cho các bạn kiểm tra bàn phím của mình có bị hư phím, cũ hay mới mua, và phím có nhạy khi hoạt động hay bị rít phím không.

Cách tắt trạng thái online trên Facebook Messenger cả 2 bên khi chat

Nếu không muốn người khác thấy bạn đang hoạt động trên Facebook Messenger với dấu chấm xanh. Thì đây là cách tắt trạng thái online trên Messenger cả 2 bên khi trong đoạn chat...

Hướng dẫn chép dữ liệu từ máy tính vào iPhone không cần cáp, không cần wifi

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chép hình ảnh, video hay mọi dữ liệu từ máy tính vào iPhone mà không cần dùng cáp, không cần kết nối wifi, nhưng vẫn có tốc độ truyền cực nhanh và tiện lợi.

Cách tạo phím tắt Google Assistant trên iPhone, iPad

Khi nói đến trả lời các truy vấn nhanh và thực hiện các nhiệm vụ được giao, người dùng sẽ nghĩ đến đến trợ lý ảo Google Assistant đầu tiên. Tin vui cho người dùng iPhone là Google Assistant đã được hỗ trợ trên nền tảng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế