Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Có vẻ như sau chiếc Mi MIX 2s, nhà sản xuất Xioami sẽ tiếp tục cho ra mắt chiếc flagship dòng MIX tiếp theo của mình là Mi MIX 3 trong thời gian tới. Sau một số hình ảnh thực tế, hình ảnh render của thiết bị này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Hình ảnh render của Mi MIX 3: Viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ, camera trượt, 8 GB RAM

Theo đó,chiếc Mi MIX 3 sẽ sở hữu thiết kế siêu sexy với cả bốn viền bezel siêu mỏng ở mặt trước. Ngoài ra, camera của thiết bị sẽ được thiết kế theo dạng trượt và tự động bật lên khi cần thiết.

Xiaomi Mi MIX 3 sẽ có phần mặt lưng khá giống người tiền nhiệm Mi MIX 2s với cụm camera kép được đặt dọc về một phía cùng đèn flash LED. Tuy nhiên, cảm biến vân tay vật lý của máy đã bị loại bỏ, thay vào đó, chi tiết này sẽ được Xiaomi tích hợp thẳng vào phần màn hình, ở thời điểm hiện tại, không nhiều nhà sản xuất có thể làm được điều này.

Một số tin đồn trước đây cho biết, Xiaomi sẽ trang bị cấu hình cao cấp nhất cho chiếc Mi MIX 3, cụ thể, thiết bị sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845, 8GB RAM cùng 256GB bộ nhớ trong. Hiện tại, ngày ra mắt của thiết bị này vẫn chưa được Xiaomi tiết lộ.

Công Minh/ Theo: SlashLeaks

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 7 với thiết kế vô cùng "sexy"

Từ hình ảnh trên, có thể thấy chiếc Mi 7 sẽ sở hữu thiết kế vô cùng 'sexy' nhờ phần cạnh dưới và hai cạnh bên siêu mỏng. Trong khi đó, cạnh trên của máy sẽ hơi dày và là vị trí của loa thoại, đèn flash LED và các cảm biến. Hai góc dưới của màn hình

Ảnh Render mới Xiaomi Mi 11 Pro tiết lộ thiết kế mặt lưng với cụm camera khác biệt

Xiaomi Mi 11 đã ra mắt hơn 2 tuần và được người dùng ủng hộ rất nồng nhiệt. Và giờ đây mọi sự chú ý lại bắt đầu hướng về bản cao cấp hơn Xiaomi Mi 11 Pro, dù không được ra mắt chung sự kiện nhưng Mi 11 Pro lại được mong đợi sẽ …

Lộ diện những hình ảnh quảng cáo của Xiaomi Mi Mix 2S

Đầu tiên có thể thấy, chiếc Mi Mix 2s sẽ sở hữu màn hình FullView ở mặt trước với cả 4 viền siêu mỏng. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị này sẽ có camera trước ở dạng trượt như mẫu concept APEX của Vivo.

Xiaomi Mi 6 phiên bản màu trắng lộ ảnh render với mặt lưng được hoàn thiện từ kính và camera kép

Trong khi Xiaomi đang chuẩn bị để phát hành chiếc flagship Mi 6 của mình thì hôm nay, hình ảnh render phiên bản màu trắng của thiết bị này lại bị rò rỉ trên mạng.

Lộ diện những hình ảnh và video render của Xiaomi Mi 6X

Theo trang Gizmochina, thời gian gần đây những hình ảnh rò rỉ đã tiết lộ rằng mặt lưng của Xiaomi Mi 6X sẽ được làm từ chất liệu kính bóng bẩy và có camera kép được xếp dọc như iPhone X.

Xiaomi Mi Mix 3 xuất hiện trên tay người dùng với thiết kế mỏng, camera trượt độc đáo

Dựa trên các nguồn tin trước đây, Xiaomi Mi Mix 3 sẽ sở hữu thiết kế viền mỏng ở cả 4 góc cạnh, đem đến tỉ lệ hiện thị mặt trước cao hơn so với các sản phẩm tiền nhiệm như Xiaomi Mi Mix 2 và Xiaomi Mi Mix 2s.

Ngắm concept Galaxy SX viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ

Theo đó, concept này sẽ có tên là Galaxy SX, thiết bị sẽ sở hữu camera selfie theo dạng trượt tương tự như chiếc Vivo NEX S. Tuy nhiên, model này vẫn giữ lại được thiết kế truyền thống của dòng Galaxy S.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Meizu PRO 6: Nhanh, mượt và nóng

Meizu PRO 6 là chiếc điện thoại hàng đầu của hãng điện thoại đến từ Trung Quốc với cấu hình cực mạnh mẽ.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút

[Đánh Giá] TOP 6 xe máy dưới 20 triệu chính hãng được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

Xe máy tại Việt Nam là phương tiện phổ biến trong những năm gần đây, phương tiện di chuyển này rất đa dạng từ rất nhiều thương hiệu, chủng loại, mẫu mã. Và trong những năm gần đây, xe máy dưới 20 triệu đang được người