Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy On vào ngày 2/7 tới

Cũng giống như trước đây, Samsung sẽ hợp tác với Flipkart để bán Galaxy On độc quyền và trực tuyến tại Ấn Độ. Ngày ra mắt được ghi rõ là 2/7 tới, lúc 12 giờ 30 phút theo giờ IST (tức khoảng 11 giờ Việt Nam). 

Samsung sẽ chính thức ra mắt Galaxy On vào ngày 2/7 tới

Từ hình ảnh đăng tải, bạn có thể thấy Galaxy On sẽ trang bị tính năng Always on Display, điều này có nghĩa máy sẽ dùng màn hình Super AMOLED. Ngoài ra, hình ảnh chụp từ video quảng cáo cho thấy máy chỉ có camera đơn mặt sau, tích hợp cảm biến vân tay ở bên dưới. 

 

Nếu các báo cáo trước là chính xác thì Galaxy On thế hệ tiếp theo sẽ có màn hình vô cực, chip Exynos cùng RAM 4 GB. Nguồn tin còn cho rằng máy sẽ là một phiên bản Galaxy J6 được đổi tên.

Nguồn Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Hé lộ thời điểm ra mắt của Galaxy On 2018

Vài ngày trước, có báo cáo cho biết Samsung sẽ ra mắt phiên bản Galaxy On 2018 với một số tính năng mới. Và bây giờ, thời điểm ra mắt của máy đã hé lộ.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy J6 và Galaxy J8 tại thị trường Ấn Độ

Thiết bị có vỏ bằng nhựa, màn hình với mặt kính cong 2.5D Super AMOLED 5.6 inch, bên trong máy là vi xử lý Exynos 7870 8 nhân, RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB, có khe cắm mở rộng microSD.

Video quảng cáo Galaxy S9 và Galaxy S9+ xuất hiện

Mới đây, trang teaser Galaxy S9, Galaxy S9 Plus của Samsung đã xuất hiện trên Flipkart, một trong những nhà bán lẻ lớn nhất Ấn Độ. Điều này cho thấy Galaxy S9 đã sẵn sàng lên kệ tại Flipkart.

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Galaxy J2 Chip Exynos, màn hình Super AMOLED, 4G giảm giá

Sau khi các smartphone nhà Samsung đều được giảm giá nhân dịp mua sắm cuối năm, gần đây chiếc smartphone giá rẻ Galaxy J2 cũng vừa được giảm giá...

Galaxy J7 Duo lộ cấu hình chi tiết với camera kép, màn hình Super AMOLED

Chỉ vài ngày sau khi có thông tin cho rằng chiếc Samsung J720F sẽ đến thị trường Ấn Độ với tên gọi Galaxy J7 Duo, thì trang công nghệ Gsmarena đã...

Samsung Galaxy S6 lại tiếp tục giảm giá cực “sốc”

Này nhé, Galaxy S6 sở hữu cấu hình vẫn rất mạnh mẽ với chip Exynos 7420 (chip này vẫn được dùng trên Galaxy Note 5), màn hình Super AMOLED 5.1 inch độ phân giải 2K...

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết: 7 ưu điểm - 4 nhược điểm của Macbook Air M1? Bạn có nên mua?

MacBook Air M1 được ra mắt vào năm 2020, với sự nghiên cứu và sản xuất bởi chính Apple. Tuy nhiên, đến nay vẫn có rất nhiều người chưa biết được sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với các sản phẩm trước đó của hãng.

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Đánh giá ảnh chụp từ LAI Zumbo S: Tốt nhưng chưa đủ

Mobiistar LAI Zumbo S là chiếc smartphone thương hiệu Việt giá rẻ với camera cho chất lượng ảnh khá tốt trong tầm giá.