Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Vài ngày trước đây, một số nguồn tin cho biết, Apple đang nghiên cứu và phát triển một số phụ kiện về âm thanh để ra mắt trong năm nay và năm sau. Hôm nay, các nghiên cứu mới nhất của Ming-Chi Kuo đã được công bố và tiết lộ một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple.
Một số thông tin khá thú vị về các sản phẩm của Apple năm 2018

Đầu tiên, ông Kuo cho biết, hai chiếc iPhone 5.8 và 6.5 inch với màn hình OLED sẽ có tên là iPhone X và iPhone X Plus. Trong khi đó, thiết bị có màn hình LCD 6.1 inch sẽ được Apple gọi là 'iPhone' và có giá từ 600-700USD tại Mỹ. Cả ba model này sẽ được xuất xưởng trong tháng 9, trong đó, hai model OLED sẽ được bán ra sớm hơn.

Về chiếc iPad mới, ông Kuo dự đoán, thiết bị sẽ được Apple trang bị cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D để thực hiện chức năng mở khóa bằng Face ID tương tự như iPhone X. Về Apple Watch mới, ông cho biết, phần viền bezel trên thiết bị sẽ được Apple 'gọt' mỏng hơn nữa để có thể 'nhét' vào một màn hình lớn hơn mà không mà không làm tăng kích thước tổng thể.

Chuyển sang các model iPhone 2019, theo nhà phân tích trên, thiết kế và các tính năng của các thiết bị hiện chưa được công bố mà phải chờ đến cuối tháng 9 hoặc đầu tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, các model này sẽ sở hữu rất nhiều tính năng mới cùng các cải tiến đáng giá, điều này sẽ làm tăng nhu cầu 'lên đời' máy mới của người dùng. Ngoài ra, chiếc iPhone LCD được dự đoán sẽ tiếp tục là phiên bản có số lượng bán ra lớn nhất.

Công Minh/ Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPhone trong năm 2018

Mẫu 5,8-inch OLED rõ ràng là thế hệ kế tiếp của chiếc iPhone X hiện tại, còn mẫu 6,5-inch OLED thì có vẻ như sẽ là phiền bản Plus với kiểu dáng tương tự nhưng kích thước lớn hơn, không biết là camera có hơn bản nhỏ không.

Những thông tin chi tiết mới về iPad Pro, Mac mini, Apple Watch..

Theo các báo cáo trước đó, 3 mẫu iPhone mới vẫn như dự đoán trước bao gồm 1 mô hình OLED 5.8 inch, 1 mô hình OLED 6.5 inch mới và 1 mẫu LCD mới 6.1 inch.

Apple nghiên cứu iPhone màn hình OLED cỡ 5,8 inch

Di động màn hình cỡ lớn của Apple có thể sử dụng tấm nền được cung cấp bởi Samsung, LG nhưng chưa ra mắt trong năm nay.

Tin đồn: Apple phát triển iPhone 5,8 inch màn hình OLED

Tuy nhiên, ít nhất phải sang năm 2017, iPhone với màn hình OLED này mới được ra mắt.

Ming-Chi Kuo chia sẻ thông tin về iPad Pro sắp tới, Apple Watch mới và laptop giá rẻ

Theo các báo cáo trước đó, sẽ có ba chiếc iPhone mới ra mắt, bao gồm một chiếc iPhone 6.1 inch sử dụng màn hình LCD, hai chiếc iPhone màn hình OLED với kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.5 inch.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad màn hình OLED trong năm 2018

Apple sẽ ra mắt 3 mẫu iPad mới trong năm 2017 và iPad sử dụng công nghệ màn hình OLED trong năm 2018

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh Nokia 1: Trải nghiệm đáng tin cậy trên smartphone Android giá rẻ

Là một sản phẩm giá rẻ, không ngạc nhiên khi thiết kế của Nokia 1 không mấy ấn tượng. Máy có phần thân làm bằng nhựa và khá dày (9.5 mm) với viền màn hình cũng khá lớn, khiến nó trông giống như một thiết bị ra đời từ