Huawei Nova 3 đạt chứng nhận TENAA, được trang bị vi xử lý Kirin 710

Huawei Nova 3 sẽ là một người anh em của Nova 3e đang nhận được rất nhiều sự quan tâm tại thị trường Việt Nam nhờ thiết kế đẹp, cấu hình tốt, camera chất lượng.

Về cơ bản Nova 3 sẽ là một bản nâng cấp về cấu hình với vi xử lý Kirin 710 mới được Huawei giới thiệu cách đây không lâu. Kirin 710 được sản xuất trên tiến trình 12nm và được tích hợp NPU tối ưu cho trí tuệ nhân tạo AI. 

Huawei Nova 3 đạt chứng nhận TENAA, được trang bị vi xử lý Kirin 710

Tuy nhiên hình ảnh được TENAA cung cấp không thể nhìn rõ được máy có tai thỏ hay không, nhưng dựa vào cách đặt tên thì khả năng sẽ có như Nova 3e. Sản phẩm sẽ được ra mắt vào tháng 7 tới đây. Chưa có các thông tin khác về sản phẩm như camera, RAM hay bộ nhớ nhưng khả năng cũng không khác nhiều so với Nova 3e. 

Nguồn: gizchina

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 4 đạt chứng nhận TENAA với 3 camera sau, sẽ có một cảm biến 48 MP

Huawei Nova 4 vừa được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận, máy dự kiến có 3 camera sau hỗ trợ AI, trong đó có một cảm biến sở hữu độ phân giải 48 MP.

Huawei Nova 3 sẽ dùng chip Kirin 710 mới mẻ và ra mắt vào tháng 7

Kirin 710 sẽ là một vi xử lý tầm trung, dự kiến Huawei còn ra mắt thêm 2 chip mới gọi là Kirin 980 và Kirin 1020. Như tên gọi của nó, Kirin 710 với mục tiêu cạnh tranh với chip Snapdragon 710 của Qualcomm - chip này hiện đang có mặt trên Xiaomi Mi

Huawei Nova 4 sẽ được trang bị chip Kirin 970, RAM 8 GB, camera 48 MP

Ít hôm trước Huawei Nova 4 đã được cơ quan TENAA chứng nhận, bây giờ nhiều thông số kỹ thuật của máy đã bị rò rỉ trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Huawei chính thức ra mắt smartphone tầm trung Nova 3i

Nova 3i có thiết kế nguyên khối với 2 tấm kính cho cả mặt trước và sau. Máy có màn hình tai thỏ, đồng thời kiểu dáng bên ngoài cũng khá giống Nova 3e đã từng chính thức ra mắt và bán tại Việt Nam. Nova 3i sở hữu màn hình 6.3 inch với độ phân giải

Huawei Nova 4 dùng chip Kirin 970 và RAM 8 GB xuất hiện trên Geekbench

Theo dự kiến, Huawei Nova 4 sẽ ra mắt vào ngày 17/12 tới với tư cách là phiên bản kế nhiệm Nova 3 được công bố vào tháng 7 năm nay. Bây giờ cấu...

Huawei Nova 3 ghé thăm TENAA và để lộ toàn bộ cấu hình

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang tin Gsmarena thì mới đây, mẫu smartphone tầm trung mới của Huawei là Nova 3 vừa đạt được chứng nhận TENAA của Trung Quốc. Tại đây, thiết bị này được phát hiện sử dụng CPU 8 nhân, tốc độ 2,3 GHz, mà nhiều

Lộ diện thông số kỹ thuật của Huawei Nova 3i

Máy sử dụng vi xử lý Kirin 710 mới nhất được sản xuất tiến trình 12 nm. Vi xử lý này cũng hỗ trợ trí thông minh nhân tạo AI tương tự như Kirin 970.

Huawei Nova 3 xuất hiện trên TENAA với hình ảnh và cấu hình khá chi tiết

Nova 3 là một chiếc smartphone tầm trung của Huawei với 4 camera (2 camera trước và 2 camera sau) tương tự như Nova 2i đã từng tạo nên cơn sốt khá lớn ở thị trường Việt Nam vào nửa cuối năm ngoái. 2 camera trước bao gồm một cảm biến 16MP và một cảm

THỦ THUẬT HAY

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

Hướng dẫn bạn cách đổi hình nền Messenger trên máy tính và điện thoại

Nếu không muốn sử dụng hình nền mặc định của Messenger. Dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách thay đổi hình nền của ứng dụng tin nhắn Messenger trên điện thoại và máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Laptop bị pin yếu bất thường, đột ngột tắt nguồn phải xử lý thế nào?

Chai pin là thuật ngữ được sử dụng khá nhiều với ý nghĩa thời gian dùng pin đang ngày càng ngắn so với ban đầu. Tuy nhiên, vẫn có trường hợp máy...

Hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018

Nếu bạn muốn con trẻ xem các chương trình phù hợp lứa tuổi, có tính giáo dục bổ ích, thì hãy dùng ứng dụng Youtube Kids. Sau đây là cách hướng dẫn sử dụng Youtube Kids trên Android tivi Sony 2018.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS: Môtô giá rẻ cho giới trẻ

Mẫu môtô giá rẻ Kawasaki Bajaj Pulsar 200NS 2016 được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, tay lái rộng cùng giá bán khá mềm chỉ 78 triệu đồng.

Đánh giá chi tiết Windows Phone 8.1

Ứng dụng trợ lý ảo Cortana đã chiếm thế thượng phong trong bản update mới đây từ Windows Phone của Microsoft. Cùng Trang Công Nghệ review Windows Phone 8.1 vừa ra mắt.