Có đến 3 phiên bản OPPO A71 2018 được trình làng trong tầm giá 3-4 triệu

Không chỉ một mà tới tận 3 phiên bản A71 2018 được OPPO giới thiệu với mức giá từ 3,3 - 4,2 triệu đồng cho người dùng có thêm nhiều sự lựa chọn trong phân khúc phổ thông.

Cấu hình

Ba chiếc OPPO chúng ta đang nhắc đến gồm A71K, A71A71 32GB, điểm khác nhau cơ bản các bạn có thể theo dõi bảng thông số cấu hình dưới đây. 

Có đến 3 phiên bản OPPO A71 2018 được trình làng trong tầm giá 3-4 triệu

Như vậy cả ba đều được trang bị cấu hình tốt trong tầm giá với vi xử lý Snapdragon 450 8 nhân 1.8GHz. Phiên bản A71K và A71 có RAM 2GB, bộ nhớ 16GB còn phiên bản A71 32GB có 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. Với cấu hình này máy có thể đáp ứng hầu hết các tác vụ cơ bản, chơi được cả những game nặng ở mức đồ họa vừa phải. 

Đặc biệt sự xuất hiện của phiên bản OPPO A71K là một sự lựa chọn tốt cho những bạn muốn tiết kiệm chi phí nếu không cần đến tai nghe đi kèm với máy. Trên thực tế rất nhiều bạn hư hay bị mất chiếc điện thoại cũ vẫn còn phụ kiện nên việc trang bị thêm tai nghe chỉ khiến sản phẩm có mức giá cao hơn. Còn những bạn chưa có tai nghe sẵn thì phiên bản A71 thường vẫn sẽ có đầy đủ phụ kiện.

Với mức giá 3,2 triệu đồng cho một chiếc smartphone được trang bị Snapdragon 450 như A71K thực sự là một ưu điểm rất lớn, đa số những sản phẩm khác trong tầm giá này chỉ được trang bị MediaTek MT6737 hay Snapdragon 425, 435 mà thôi.

Camera làm đẹp AI, tự động nhận diện khuôn mặt

Mặc dù có mức giá rất tốt chỉ từ hơn 3 triệu đồng nhưng bộ ba OPPO A71 vẫn được trang bị công nghệ làm đẹp bằng AI cho những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên hơn. Đây cũng là một trong những điểm nổi bật của các sản phẩm của OPPO cũng là điểm mạnh của bộ ba A71 trong tầm giá. 

Cả camera trước và sau của máy còn có khả năng tự động nhận diện khuôn mặt để lấy nét nhanh, hiệu quả. Với những chiếc điện thoại giá rẻ thì đây cũng là một trong những yếu tố rất đáng quan tâm. Đặc biệt camera sau của máy cũng có khả năng chỉnh tay với thời gian phơi sáng tối đa đến 16 giây cho những bạn thích nhiếp ảnh di động. 

Thiết kế nguyên khối

Là một sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, bộ ba OPPO A71 được trang bị bộ vỏ nhựa được làm nguyên khối. Và vì sử dụng vỏ nhựa nên máy không cần đến vạch bắt sóng giúp liền lạc. Thiết kế sản phẩm khá gọn gàng, vừa tay, mặt kính cong 2.5D cho cảm giác chạm vuốt tốt. Nhìn chung ngoại hình không quá nổi bật nhưng vẫn trẻ trung, thời trang, phù hợp với tầm giá. 

 

Thời lượng pin tốt

Viên pin không quá lớn chỉ 3.000 mAh nhưng thời lượng pin của bộ ba OPPO A71 lại rất tốt. Một phần là nhờ máy có màn hình 5.2 inch và độ phân giải HD nhưng quan trọng hơn là con chip Snapdragon 450 được sản xuất trên tiến trình 14nm với khả năng tiết kiệm pin hơn tới 30% so với các con chip 400 series thế hệ cũ. Với nhu cầu sử dụng không quá cao thậm chí máy có thể sử dụng tới 2 ngày mới phải cắm sạc. 

Nhìn chung OPPO A71, A71K và A71 32GB (2018) là bộ ba sản phẩm khá tốt, cho người dùng thêm nhiều sự lựa chọn trong phân khúc giá rẻ. Nếu nhu cầu không quá cao, chủ yếu lướt web, mạng xã hội, selfie và đã có sẵn tai nghe thì bản A71K sẽ là một lựa chọn hợp lý, tối ưu trong phân khúc. Nếu cần thêm tai nghe bạn sẽ phải bỏ ra thêm 700.000đ, còn nếu nhu cầu cao hơn như chơi game hay mở nhiều ứng dụng cùng lúc, cài nhiều ứng dụng thì phiên bản 3GB - 32GB sẽ là sự lựa chọn hợp lý.

TIN LIÊN QUAN

OPPO A3s có thêm phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ

OPPO A3s được trang bị màn hình 6,2 inch HD+ (1520 x 720 pixel) tỷ lệ 19:9, mặt kính cong 2.5D. Diện tích màn hình chiếm tới 88,8% mặt trước cùng thiết kế tai thỏ. Về cấu hình OPPO trang bị cho sản phẩm CPU Snapdragon 450, camera sau 13MP + 2MP

Một số điện thoại OPPO phù hợp với dân mê du lịch

Đầu tiên, chúng ta sẽ đi từ sản phẩm có giá rẻ nhất trong danh sách này - OPPO A71k. Với mức giá chưa đến 3 triệu đồng thì đây là một sản phẩm đáng chú ý cho những bạn nào thích chụp ảnh trên điện thoại của mình. Sở hữu camera chính có độ phân giải

OPPO bất ngờ bổ sung thêm phiên bản 4GB cho A83 với giá 5,4 triệu

Kể từ khi bắt đầu ra mắt thị trường vào đầu tháng 1 năm nay, người dùng chỉ có một lựa chọn cấu hình duy nhất trên chiếc OPPO A83 là RAM 3GB + ROM 32GB, cấu hình khá phổ biến trong phân khúc smartphone tầm trung và giá rẻ. Tuy nhiên, do thị hiếu về

OPPO A3s màn hình tai thỏ sẽ có giá khởi điểm chỉ từ 3.68 triệu đồng

Bây giờ, các báo cáo mới nhất cho thấy rằng mẫu OPPO A3s sẽ sớm được trình làng tại Ấn Độ với mức giá rất cạnh tranh. Điện thoại này có hai biến thể màu sắc để người dùng lựa chọn là Đỏ và Tím đậm. Và theo các báo cáo, OPPO A3s sẽ có 2 phiên bản

Oppo ra mắt A83 Pro với RAM 4GB và ROM 64GB

Mới đây, Oppo A83 Pro đã ra mắt phiên bản RAM và bộ nhớ trong lớn hơn nhiều so với phiên bản đang bán trên thị trường . Tuy nhiên giá bán không có sự thay đổi lớn. Mới đây, tại Ấn Độ, Oppo đã ra...

OPPO A5 với chip Snapdragon 625, RAM 3GB xuất hiện trên Geekbench

OPPO A5 đã ra mắt tại Ấn Độ vào tháng 7 vừa qua nhưng phiên bản đó dùng chip Snapdragon 450 + RAM 4 GB. Bây giờ, một phiên bản khác với tên mã PBAT00 đã xuất hiện và nó dùng chip mạnh mẽ hơn, nhưng RAM ít hơn.

OPPO Realme 2 ngay lập tức cháy hàng khi vừa mở bán

Theo trang Gizmochina, trên Flipkart, phiên bản RAM 3GB + ROM 32GB của Realme 2 được bán với mức giá 8,990 Rs (tương đương 2.95 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 4GB + ROM 64GB có giá 10,990 Rs (khoảng 3.6 triệu). Cả hai phiên bản này đều có hai

OPPO A77 phiên bản mới: RAM 4GB, ROM 64GB, Snapdragon 625, Android 7.1 giá hơn 7 triệu

Theo thông tin, OPPO A77 trang bị màn hình 5.5 inch Full HD, vi xử lý Snapdragon 625 tốc độ 2.0 GHz, chip đồ họa Adreno 506 đi kèm 4 GB RAM+ 64 GB...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá Ducati Scrambler Sixty2: Công tử đô thành

Được Ducati định vị là “city bike”, Scrambler Sixty2 hoàn thành tốt sứ mệnh của một mẫu mô tô phân khối lớn chạy phố, đôi lúc ngao du ngoại thành trong các chuyến đi cuối tuần.