Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.


Huawei Honor 5 Play là phiên bản nâng cấp của Honor 4 Play phát hành vào năm 2014. Sản phẩm này được trang bị màn hình HD 5 inch với thiết kế viền mỏng và được hỗ trợ bởi chip 1.3 GHz bốn nhân của MediaTek là MT6735P, có bộ nhớ RAM 2 GB và 16 GB dung lượng lưu trữ.

Về camera, Honor 5 Play có camera phía sau 8 MP với đèn flash LED kép và một camera 2 MP hơi đáng thất vọng phía trước. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ công nghệ 4G VoLTE, chức năng truy cập nhanh chỉ với 1 chạm là EasyKey, hỗ trợ hai SIM, hai chế độ chờ.

Thiết bị này cũng được nhồi nhét pin 2.200 mAh so với pin 2.000 mAh trên Honor 4 Play. Giá của máy được cho là chỉ khoảng 91 USD (~2 triệu đồng), có 3 màu là vàng, đen và trắng và sẽ được bán ra từ 2 tháng 8 tại Trung Quốc.


Nguồn: Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Huawei ra mắt Honor V9 Play với MediaTek MT6750, Camera 13 MP, Android 7 Nougat

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ trước đây, Huawei chính thức ra mắt mẫu smartphone mới Honor V9 Play trong ngày hôm nay (6/9) với thiết kế kim loại nguyên khối, màn hình vát cong 2.5D, kích thước tổng thể 147.9×73.2×7.65mm và nặng 145g.

Honor 7A Play đã chính thức được mở bán với giá chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng

Vào ngày 03/04 vừa qua, Honor 7A Play đã chính thức được lên kệ với giá bán là 799 NDT, tương đương 2,9 triệu VND cho bản RAM 2GB + ROM 32GB và 999 NDT, tương đương 3,6 triệu đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB.

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Huawei trình làng Honor Play Tab 2 màn hình 9.6 inch, RAM 3GB, 4G giá từ 2.6 triệu

Honor Play Tab 2 được trang bị vi xử lý Snapdragon 425, viên pin 4.800 và khởi chạy Android 7.0 Nougat. Máy có camera chính 5 MP và 2 MP đối với camera 'tự sướng'.

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Honor V9 Play trang bị chip Kirin, RAM 4 GB sẵn sàng ra mắt không lâu nữa

Theo GSMArena, Honor V9 Play sẽ chạy chip Kirin 659. Nó sẽ có 4 GB RAM và sẽ có camera 12 MP ở mặt sau. Như một số hình ảnh của cơ quan kiểm duyệt TENAA tiết lộ, điện thoại này cũng sẽ có một máy quét dấu vân tay ngay bên dưới camera.

THỦ THUẬT HAY

Thử nghiệm tính năng mới trên Zalo: gọi ngay từ danh bạ, không cần mở ứng dụng

Zalo vẫn thường xuyên cập nhật nhiều tính năng mới cho 'bằng chị bằng em' như khoảnh khắc (giống với Instargram Story), Zalo Page,..

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ Dark Mode trên trình duyệt Firefox

Trên phiên bản mới của trình duyệt Firefox, người dùng đã có thể kích hoạt chế độ Dark Mode nhằm giúp chuyển đổi toàn bộ giao diện sang màu tối, giúp bạn có thể lướt web trong thời gian dài mà không cảm thấy nhắc mắt,

Cách lấy giáp trong game Megaman X8

Trong Megaman X8 sở hữu rất nhiều các món đồ bí mật và Icarus và Hermes là 2 trong số những bộ giáp mạnh nhất mà bạn cần phải có trong game. Với lấy giáp trong Megaman X8 qua bài viết dưới đây sẽ là tài liệu tham khảo

Hướng dẫn gửi tin nhắn SMS miễn phí từ máy tính bằng Android Messages

Đảm bảo bạn đã cập nhật phiên bản Android Messages mới nhất và mở nó trên điện thoại. Ứng dụng được cài đặt sẵn trên nhiều thiết bị nhưng bạn có thể tải xuống từ Play Store nếu chưa có. Bạn cũng cần đặt nó làm ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Mở hộp và trải nghiệm nhanh camera Nokia 7 Plus: Rất ấn tượng

Toàn màn hình là xu hướng thiết kế của điện thoại thông minh trong năm 2017. Đại đa số các nhà sản xuất đã chuyển đổi một phần các sản phẩm chủ chốt của mình theo xu hướng này. Ở MWC 2018, HMD Global cũng không chịu

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.