Với 15 triệu, đây là chiếc laptop hoàn hảo phục vụ cho công việc văn phòng và hỗ trợ học tập

Và HP chính là một trong những nhà sản xuất tiên phong đem đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với thiết kế đẹp tuyệt vời được thừa hưởng từ dòng sản phẩm cao cấp nhưng lại có mức giá không kém phần phải chăng. Điển hình có thể nhắc đến chiếc HP Pavilion 14-ce0024TU mà mình trên tay dưới đây.




Với 15 triệu, đây là chiếc laptop hoàn hảo phục vụ cho công việc văn phòng và hỗ trợ học tập


Thiết kế



Có thể nói, HP đã thay đổi hoàn toàn thiết kế truyền thống của hãng. Từ vẻ ngoài bo cong mềm mại đã chuyển hóa thành những đường nét cứng cáp đầy mạnh mẽ được được kết hợp với nhau một cách tinh tế trên từng sản phẩm. Và sự thay đổi trên HP Pavilion 14 (2018) chính là minh chứng rõ ràng cho nhận định này.






Nếu như phiên bản 2017, HP đã mạnh dạn đem thiết kế của dòng sản phẩm Envy cao cấp xuống cho những chiếc Pavilion thì ở phiên bản 2018 lần này máy đã có được vẻ đẹp riêng, không quá cầu kỳ nhưng cũng rất cuốn hút.






Điển hình có thể nhắc đến thiết kế bản lề đặc trưng được vốn được thừa hưởng từ chiếc Envy nhưng HP đã cách tân lại giúp cho phần bản lề này trông cứng cáp hơn. Thiết kế bản lề đơn mặc dù phần nào ảnh hưởng đến độ ổn định nhưng bù lại máy sẽ có vẻ đẹp thẩm mỹ cao. Mỗi khi mở màn hình lên hệ thống bản lề này sẽ trở thành chân đế thứ 2 và nâng toàn bộ thân máy lên từ đó giúp cho máy thoáng khí và tản nhiệt tốt hơn.






Mặc dù được hoàn thiện từ nhựa do giới hạn của giá thành nhưng HP Pavilion 14 vẫn mang trên mình thiết kế nguyên khối với bộ khung cứng cáp và chắc chắn. Cách mà hãng sử dụng những đường diamond cut ở khung viền của sản phẩm giúp cho máy có được điểm nhấn riêng và dễ dàng gây ấn tượng với người dùng.






Tương tự như thế hệ trước, HP Pavilion 14 vẫn sử dụng 2 tông màu là vàng và bạc để tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Nếu như màu vàng ở nắp máy giúp cho logo HP thêm phần nổi bật thì lớp vỏ bạc ở thân máy trở nên đồng nhất với bàn phím và touchpad của sản phẩm.






Ngoài ra, với mục đích giúp cho Pavilion 14 có được độ mỏng tối thiểu, HP đã cắt giảm bớt những cổng kết nối không cần thiết và chỉ giữ lại cổng USB 3.1, USB Type-C, khe thẻ SD, HDMI và cổng Ethernet RJ45. Tất cả các cổng kết nối này đều được chia đều cho 2 cạnh, từ đó hỗ trợ tối đa cho nhu cầu chia sẻ thông tin của người dùng.




Ngoài ra, HP còn tiếp tục hợp tác với hãng âm thanh trứ danh B&O để phát triển nên hệ thống loa cho Pavilion 14. Nhờ vậy mà chất âm của máy phát ra có thể nói là rất tốt trong tầm giá, âm thanh to và rõ ràng, âm bass tuy chưa đủ lực nhưng mid và treble đều ở mức khá. Hệ thống loa stereo cũng giúp cho tái tạo âm thanh đa chiều hơn.



Bàn phím và TouchPad



Bàn phím của HP Pavilion 14 đem đến cảm giác gõ khá tốt, mặc dù hành trình phím chưa sâu nhưng nhờ độ đàn hồi tốt và layout được bố trí hợp lý, người dùng sẽ không mất quá nhiều thời gian để làm quen. Kết hợp cùng bàn phím là một bàn rê chuột có kích thước tương đối, các thao tác đa nhiệm hay phóng to thu nhỏ cũng đều thực hiện một cách dễ dàng nhờ độ ma sát thấp.






Cấu hình và hiệu năng



Mặc dù là một sản phẩm tầm trung với rất nhiều cấu thành sản phẩm được đầu tư cho thiết kế và trải nghiệm nhưng cấu hình của HP Pavlion 14-ce0024TU cũng không hề kém cạnh các đối thủ cùng phân khúc. Cụ thể:






Việc trang bị chip xử lý Intel Core i5 - 8250U thế hệ thứ 8 phần nào cải thiện đáng kể hiệu năng của Pavilion 14 so với thế hệ trước của nó, độ trễ trong quá trình làm việc rất ít khi xảy ra. Mặc dù 4GB RAM sẽ ảnh hưởng đến trải nghiệm trong quá trình sử dụng nhưng HP cũng cho phép người dùng bổ sung thêm RAM một cách dễ dàng nhờ khe cắm tích hợp.






Rõ ràng, với thiết kế đẹp cùng khả năng phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí nhờ hệ thống màn hình và âm thanh chất lượng - HP Pavilion 14-ce0024TU sẽ là một sự lựa chọn sáng giá cho người dùng yêu cái đẹp và thích sự ổn định.



HP Pavilion 14-ce0024TU

TIN LIÊN QUAN

4 laptop HP có trải nghiệm màn hình IPS sắc nét, chất lượng hiển thị nổi bật

Với mức giá chỉ 12,29 triệu đồng, HP Pavilion 14-bf014TU có lẽ là chiếc laptop có mức giá tốt nhất vừa có màn hình Full HD vừa sử dụng tấm nền IPS.

Trải nghiệm HP Pavilion 14-bf103TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng ổn định trong phân khúc

Những chiếc laptop Pavilion trước đây của HP thường không chiếm được cảm tình của mình bởi vẻ ngoài quá “nữ tính” với các đường nét bo cong mềm mại.

HP ra mắt Pavilion mới, đem thiết kế cao cấp xuống dòng phổ thông

Sản phẩm không chỉ nâng cấp cấu hình phần cứng nền tảng Kaby Lake mà còn tạo được dấu ấn bởi kích cỡ mỏng nhẹ, cấu trúc khung kim loại 3D tạo sự liền khối cùng các tông màu phù hợp giới trẻ.

HP Việt Nam giới thiệu laptop Pavilion mới dành cho giới trẻ

Nhân dịp khai giảng năm học mới, HP Việt Nam tung ra thị trường các laptop thuộc dòng Pavilion với thiết kế và lựa chọn màu sắc hoàn toàn mới. Đối tượng nhắm đến là những bạn trẻ yêu công nghệ, có cá tính và phong cách thời trang hiện đại.

HP giới thiệu Pavilion 2016 series giá từ 10,9 triệu

Ngày 6/9, HP giới thiệu tới người dùng Việt dòng laptop Pavilion mới 2016 gồm Pavilion 14/15 và Pavilion x360o có thiết kế mỏng nhẹ hơn, thêm màu...

HP Pavilion Gaming 15: Mạnh mẽ cao cấp và không kém phần hiện đại

HP Pavilion Gaming 15 có thể được coi là phiên bản nâng cấp của dòng sản phẩm Pavilion Power trước đây của HP. Nó cho thấy sự đầu tư một cách chuẩn mực vào những sản phẩm của họ với mục tiêu có được lòng tin của khách hàng. Điển hình chính là thiết

HP giới thiệu dòng Pavilion thế hệ mới với những tính năng cao cấp, thiết kế ấn tượng

Máy tính xách tay đa chế độ HP Pavilion x360 14 mới được trang bị bộ xử lý Intel® Core™ i thế hệ 81 cùng các tính năng và thiết kế cao cấp giúp người dùng linh hoạt giải quyết mọi tác vụ.

5 chiếc laptop dùng chip Intel thế hệ thứ 8 dòng U cùng ngoại hình mỏng nhẹ ấn tượng

HP Pavilion 14 nổi bật trong phân khúc dưới 15 triệu đồng nhờ sở hữu thiết kế ấn tượng, viền màn hình siêu mỏng, trọng lượng chỉ 1.63kg, không phải là quá nhẹ nhưng trong tầm giá cũng khó tìm sản phẩm nào có trọng lượng nhẹ hơn.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Cân Xiaomi Smart Scale 2

Nói về Xiao thì có lẽ thương hiệu này đã quá nổi tiếng rồi. Đây là một Tập đoàn sản xuất hàng điện tử của Trung Quốc, là một trong những ông lớn trong ngành công nghệ, đã khẳng định tên tuổi của mình qua rất nhiều sản

Đánh giá Vivo X60 Pro : Thiết kế hiện đại, ống kính hợp tác với Zeiss, thiếu camera tele, chạy Snapdragon 870

Vivo X60 Pro được cung cấp sức mạnh bởi Snapdragon 870 và có màn hình AMOLED cong, nhưng chủ yếu làm nổi bật khả năng ‘Chụp ảnh chuyên nghiệp’ được chứng minh bởi thương hiệu và quang học Zeiss. Vậy chiếc điện thoại

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.