Những smartphone tầm trung có khả năng chụp “tự sướng” tốt hiện nay

Trong phân khúc smartphone tầm trung tại thị trường Việt hiện nay, những sản phẩm sở hữu khả năng chụp ảnh selfie xuất sắc đang rất được ưa chuộng bởi các khách hàng trẻ tuổi. Hiểu được điều này, Samsung, Huawei và cả Vivo hiện đang mang tới những smartphone tầm trung có khả năng chụp “tự sướng” tốt.

Nokia 7 Plus

Giá chính hãng: 8.990.000 VNĐ

Nokia 7 Plus hiện đang là một trong những lựa chọn đáng chú ý nhất trong tầm giá 9 triệu đồng. Điểm nhấn của sản phẩm nằm ở camera selfie 16MP khẩu độ F/2.0 có thể chụp selfie xóa phông, được hỗ trợ thêm tính năng Dual Sight, giúp chụp hình và quay video cùng lúc bằng cả 2 camera trước – sau. 

Những smartphone tầm trung có khả năng chụp “tự sướng” tốt hiện nay

Vivo V9

Giá chính hãng: 7.990.000 VNĐ

Vivo sở hữu camera selfie độ phân giải lên tới 24MP, khẩu độ F/2.0. Ngoài ra, để tăng cường thêm khả năng chụp ảnh “tự sướng” cho sản phẩm, Vivo còn đem tới công nghệ A.I Face Beauty và A.I Selfie Lighting, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc có được những khuôn hình “tự sướng” xuất sắc.

Samsung Galaxy A6+

Giá chính hãng: 8.990.000 VNĐ

Galaxy A6+ được Samsung ưu ái trang bị cho camera selfie độ phân giải 24MP với khẩu độ F/1.9. Nhà sản xuất đình đám xứ Hàn còn trang bị cho sản phẩm này đèn flashLED ở mặt trước, Sticker AR cùng nhiều bộ lọc màu để mang tới những trải nghiệm vui nhộn khi sử dụng. Những trải nghiệm thực tế cho thấy Galaxy A6+ có thể selfie tốt trong cả môi trường đủ sáng và thiếu sáng.

Huawei Nova 3e

Giá chính hãng: 6.990.000 VNĐ

Huawei Nova 3e sở hữu camera selfie độ phân giải 16MP với khẩu độ F/2.0. Chiếc điện thoại này có tính năng chụp chân dung chuyên nghiệp đi kèm với chế độ chụp ảnh AR Sticker, đồng thời được hỗ trợ Light Fusion 4 trong 1/ flash giúp selfie tốt cả trong môi trường thiếu ánh sáng, đem tới những khuôn hình đẹp, ít nhiễu và màu sắc ổn. 

Xiaomi Redmi Note 5

Giá chính hãng: 4.799.000 VNĐ

Quân bài chiến lược của Xiaomi trong phân khúc tầm trung sở hữu camera selfie độ phân giải 13MP khẩu độ F/2.0 với công nghệ A.I selfie sử dụng trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ thiết bị tạo ra được những bức ảnh “tự sướng” có chất lượng cao. Ngoài điểm cộng về khả năng selfie, Redmi Note 5 còn gây ấn tượng mạnh nhờ cấu hình mạnh vượt xa các đối thủ cùng phân khúc. 

AnhNQ

TIN LIÊN QUAN

Vivo S7e 5G ra mắt: Dimensity 720, 3 camera 64MP, sạc nhanh 33W

Đầu năm nay Vivo đã ra mắt Vivo S7 tập trung vào khả năng selfie. Hôm nay công ty tiếp tục công bố thêm một biến thể tương tự có tên gọi Vivo S7e tại Trung Quốc.

Vivo ra mắt thêm bản giá rẻ của V5 với camera selfie 16MP

Thế giới di động - Ngoài V5 Plus thì Vivo mới đây đã bổ sung thêm V5 Lite, phiên bản giá rẻ của chiếc smartphone chuyên tự sướng V5.

Vivo ra mắt V5s với thiết kế như iPhone 7, camera selfie 20MP

Có vẻ như rất nhiều hãng smartphone đang chạy đua với tính năng chụp ảnh tự sướng, không chỉ OPPO nâng cấp nhiều mẫu smartphone chuyên dụng cho camera mà Vivo cũng không kém cạnh.

Trải nghiệm selfie với camera trước của Vivo V5s

Camera trước của smartphone đang là cuộc đua không ngừng nghỉ, các hãng điện thoại liên tục ra mắt các mẫu máy mới đánh vào thị hiếu thích 'tự sướng' của người dùng trẻ. Trong đó có thể kể đến những mẫu máy vừa ra mắt trong thời gian gần đây như

Vivo V5 chính thức ra mắt với camera selfie 20MP, trùm “tự sướng” là đây sao?

Sau khi rò rỉ một số thông tin cách đây vài ngày thì hôm nay (15/11), mẫu smartphone chuyên selfie Vivo V5 cũng đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Ấn Độ.

Camera selfie độ phân giải "khủng" 24MP của Vivo V7 có điều gì thú vị?

Với cảm biến lên tới 24MP, điều này có nghĩa là camera trước Vivo V7 có thể ghi lại được tới 24 triệu điểm ảnh, một con số khổng lồ.

Vivo V9 trình làng: Camera selfie AI 24MP, Snapdragon 626, Android 8.1, giá 8 triệu

Vivo V9 có màn hình 6.3 inch FHD+ với phần notch cùng các viền bezel mỏng theo tỉ lệ 19:9, màn hình chiếm đến 90% mặt trước. Vivo V9 tiếp tục sở hữu camera selfie có độ phân giải lớn 24MP cùng công nghệ AI FaceBeauty giúp người dùng có những bức

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Camera LG G7 ThinQ: Việc thiết lập góc rộng là chưa đủ thú vị

Máy ảnh kép của LG sử dụng hai cảm biến giống hệt nhau, Sony IMX351 có độ phân giải 16 megapixel. Các cảm biến nhỏ hơn là tương tự như cảm biến được sử dụng trên các điện thoại thông minh cao cấp khác. Khẩu độ là f /