Galaxy A8 Star có những gì đặc biệt với mức giá 14 triệu đồng

Galaxy A8 Star là chiếc smartphone mới vừa ra mắt tại Việt Nam. Với mức giá 'lưng chừng hạnh phúc' là 14 triệu đồng, liệu chiếc smartphone này có gì đặc biệt hơn những chiếc smartphone khác chẳng hạn như Galaxy A8+? Hãy cùng trên tay ngay chiếc Galaxy A8 Star này nhé!

Lần đầu cầm Galaxy A8 Star trên tay mình có cảm giác khá quen thuộc, to, vuông vức và đầm tay. Nó khá giống với cảm giác cầm chiếc flagship Galaxy Note 8. Những bạn từng phải lòng Galaxy Note 8 vì thiết kế của nó nhưng không dám chi ra hơn 20 triệu để sở hữu thì Galaxy A8 Star là chiếc smartphone rất phù hợp với bạn.

Galaxy A8 Star có những gì đặc biệt với mức giá 14 triệu đồng

Galaxy A8 Star sỡ hữu thiết kế 2 mặt kính cường lực khá sang trọng, với phiên bản màu trắng sữa hầu như mình không thấy máy bị bám vân tay, mình rất thích điều này và rất lâu rồi mới có một chiếc smartphone Samsung có mặt lưng kính màu trắng.

Galaxy A8 Star là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung có thiết kế camera như đặt dọc ở góc trái. Camera kép của máy có độ phân giải 24MP + 16MP với khả năng chụp ảnh xoá phông, với các hiệu ứng Art Bokeh độc đáo của Samsung. Máy sẽ không có ống kính tele như trên các flagship như S9+ hay Note 8.

Bên dưới cụm camera là một đèn flash, bên cạnh là một cảm biến vân tay được đặt hơi cao, khó với tới khi sử dụng bằng một tay. Với những bạn có bàn tay nhỏ thì việc sử dụng Galaxy A8 Star sẽ khá khó khăn.

Chính giữa mặt lưng là logo Samsung.

Cạnh phải của máy chúng ta sẽ có nút nguồn, khe cắm sim và thẻ nhớ. Cạnh trái là vị trí đặt nút tăng giảm âm lượng và nút Bixby.

Đỉnh máy chúng ta sẽ có một mic thu âm. Và cạnh đáy là nơi chứa cổng sạc USB-C, jack tai nghe 3.5mm, mic thoại và loa ngoài.

Ở mặt trước của Galaxy A8 Star là màn hình tràn 6.3 inch độ phân giải Full HD+. Do sử dụng tấm nền Super Amoled nên màn hình của A8 Star rất sống động và thích mắt.

Ở cạnh trên màn hình chúng ta sẽ có camera selfie 24MP, cảm biến và loa thoại.

Về phần cấu hình, Galaxy A8 Star chạy Chip Snapdragon 660, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB. máy hỗ trợ thẻ nhớ ngoài lên đến 400GB. A8 Star sở hữu viên pin khá cao 3.700 mAh.

Các bạn nhận xét như thế nào về chiếc Galaxy A8 Star này, liệu với mức giá 14 triệu đồng Galaxy A8 Star có đáng để lựa chọn không, hãy chia sẻ cảm nhận bên dưới bài viết này nhé!

TIN LIÊN QUAN

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới, giá 10.2 triệu

Galaxy A9 Star là chiếc smartphone chuyên selfie với camera trước 24 MP, hỗ trợ AI cùng nhiều chế độ chụp thú vị. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị trợ lý ảo Bixby.

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Samsung Galaxy A9 Star Lite lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên

Gần đây 2 mẫu smartphone mang tên Galaxy A9 Star và A9 Star Lite đã xuất hiện trên website của TENAA với kết nối camera kép và kiểu dáng bắt mắt. Hiện tại thông tin về bộ đôi này khá hạn chế thế nhưng hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 Star

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Cách cài Windows 10 bằng Hyper-V và cài máy ảo trên Hyper-V

Nếu như bạn đang cần một công cụ, phần mềm để cài Windows 10 hay bất cứ hệ điều hành nào dưới dạng máy ảo thông thường chúng ta sẽ nghĩ đến ngày phần mềm VMWare. Đơn giản vì cài Windows 10 bằng VMWare rất dễ dàng, được

Làm sao để chụp ảnh phân thân trên Xiaomi?Cùng xem ngay cách làm nhé!

Trên MIUI 12 mới nhất dành cho điện thoại Xiaomi, chế độ chụp ảnh phân thân đã được bổ sung. Vậy cách chụp ảnh phân thân trên Xiaomi như thế nào? Hãy cùng mình khám phá nhé.

Hai cách ẩn tên và địa chỉ email của bạn trong màn hình đăng nhập

Các bước bên dưới hoạt động với Windows 8 và Windows 10 và sẽ được áp dụng cho tất cả tài khoản người dùng trên PC của bạn. Lưu ý rằng nếu bạn đang sử dụng Windows 10 Home edition, bạn sẽ cần sử dụng phương thức đăng

Cách lấy lại mật khẩu Gmail nhanh nhất

Gmail là công cụ trao đổi công việc chính của bạn. Tuy nhiên vì một lý do nào đó bạn không thể đăng nhập tài khoản Gmail của mình. Vậy cần phải làm gì trong trường hợp này?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Huawei Nova 2i: Thiết kế đẹp, màn hình FullView xem đã, hiệu năng tốt, xóa phông ổn

Được giới thiệu tại thị trường Việt Nam vào ngày 10/10 và 'lên kệ' vào ngày 21/10, Huawei Nova 2i đã tạo được cơn sốt thật sự khi mang đến cho người dùng rất nhiều lợi ích trong tầm giá chỉ 6 triệu đồng.

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...

Xiaomi Mi Max 3: Xứng đáng được xướng tên "ông trùm" ở tầm giá 6 triệu

Mi Max 3 vẫn sở hữu những điểm truyền thống của dòng Xiaomi Mi Max, nhất là ở màn hình - thứ đang ngày càng phát tướng qua các thế hệ Mi Max. Trên Mi Max 3, người dùng có cơ hội trải nghiệm một trong những màn hình