Chiêm ngưỡng “cục gạch” Nokia 8110 dành cho tín đồ công nghệ "hoài niệm"

Nokia 8110 4G là mẫu điện thoại hướng đến người dùng hoài niệm về dòng điện thoại ngày xưa, đặc biệt cho những tín đồ công nghệ vốn đã từng gắn liền kỷ niệm đẹp với “cục gạch” Nokia 8110 tượng trưng thời trang và đẳng cấp vào thời điểm mới ra mắt.

Chiêm ngưỡng “cục gạch” Nokia 8110 dành cho tín đồ công nghệ "hoài niệm"

Không giống như các mẫu flagship Android, Nokia 8110 4G chạy hệ điều hành KaiOS với tính năng lẫn giao diện khá giống phiên bản cải tiến từ S40. Theo đó, người viết bài nghĩ rằng KaiOS cũng dựa trên nền tảng gốc HTML5, khả năng phần cốt lõi cũng tương tự Firefox OS dựa trên nhân Linux và nền tảng ARM.

Nokia 8110 4G có thiết kế hơi cong, phái dưới bố trí bàn phím số được phủ bên ngoài bởi nắp trượt giống như dòng tiền nhiệm. Đối với phiên bản màu vàng, người dùng sẽ càng dễ dàng nhận thấy Nokia 8110 4G gống như “quả chuối” khi kết hợp với yếu tố “cong”. Máy cũng cho khả năng kháng nước nhẹ theo tiêu chuẩn IP52.

Vì hướng đến người dùng “hoài niệm” cũng như tín đồ công nghệ cần điện thoại “phụ”, Nokia 8110 4G cũng chỉ trang bị cấu hình cơ bản nhất. Máy sở hữu màn hình TFT có kích thước 2.4 inch với độ phân giản QVGA (320 x 240 pixel). Nokia 8110 4G trang bị vi xử lý lõi kép Snapdragon 205, chip đồ họa Adreno 304, RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD dung lượng tối đa 64GB.

Nokia 8110 4G trang bị camera sau 2MP, đi kèm đèn flash LED trợ sáng, gần như chỉ đủ phục vụ nhu cầu chụp ảnh cơ bản nhất, đóng vai trò như mẫu điện thoại phụ khi mẫu smartphone chính cao cấp hơn nhưng đang bị tình trạng hết pin.

Dẫu viên pin có dung lượng 1.500mAh, Nokia 8110 4G cũng cho thời lượng rất dài giống như các mẫu điện thoại cơ bản khác. Máy cho thời lượng pin thực tế dài hoặc ngắn sẽ phụ thuộc vào nhu cầu lướt web, xem phim, đọc báo bằng WiFi hoặc mạng 4G.

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Những hình ảnh đầu tiên về Nokia 8110 đã "một thời làm mưa làm gió"

Nokia 8110 phiên bản 2018 được uốn cong mượt mà và sở hữu một thanh trượt giúp bạn trả lời và kết thúc cuộc gọi gợi lại cho chúng ta cảm giá sở hữu những chiếc điện thoại nắp trượt của Nokia nhiều năm về trước.

Lý do khiến Nokia 8110 4G thành công mặc dù đi ngược dòng xu hướng

Nokia 8110 4G có thiết kế rất “dễ thương” khi máy được làm mỏng và uốn cong độc đáo (màn hình cũng cong luôn), cho sự vừa vặn dễ chịu lúc bạn áp lên tai để nghe gọi. Đặc biệt, Nokia 8110 4G không thể thiếu đi nắp trượt đặc trưng cho dòng 8110

HMD phát hành bản cập nhật mới có cho Nokia 8110 4G

Sau đó, các bạn nhấn vào tải xuống và chờ đợi máy tải về bản cập nhật. Sau khi đã tải xong, bạn hãy nhấn vào cài đặt để cập nhật phần mềm cho máy.

HMD đang chế tạo một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Ở các quốc gia như Ấn Độ, người dân có nhu cầu rất lớn về những điện thoại giá rẻ có các tính năng giải trí cơ bản và thời lượng pin dài. Các số liệu thống kê và nhu cầu của người dùng đã khiến cho Nokia một lần nữa sẽ tung ra điện thoại “cục gạch”

[MWC 2018] HDM Global giới thiệu điện thoại Nokia 8110 nắp trượt độc đáo có 4G

Mới đây, tại MWC 2018, HDM đã ra mắt người dùng chiếc điện thoại Nokia 8110 với thiết kế nắp trượt độc đáo.

Nokia 8810 sẽ bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 14/5 với giá 1,68 triệu đồng

Nokia 8110 thế hệ mới sẽ được tích hợp kết nối 4G và có thể biến thành một trạm phát wifi di động vô cùng tiện lợi. Máy được cài sẵn hệ điều hành KaiOS và một vài ứng dụng cơ bản bao gồm Facebook, Twitter, Google Map và Google Assistant và tất

Hình ảnh những mẫu nguyên bản đầu tiên của các smartphone Nokia vừa ra mắt

HMD Global đã sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến nhất để có thể tạo ra những mẫu nguyên bản này. Chúng là những thiết kế ban đầu của Nokia 1, Nokia 8110 4G và Nokia 8 Sirocco. Từ những nguyên bản này, Nokia sẽ tiến hành những thay đổi và chỉnh sửa

Nokia 8110 hàng nhái giá chỉ 350.000 đồng

So với bản cũ, 'quả chuối' của năm 2018 có thiết kế thanh mảnh, hiện đại hơn, cũng như được trang bị nhiều tính năng hơn.Tuy nhiên, cũng vì nhận được sự chú ý, thiết bị này đã bị làm nhái và bán ra với giá rẻ hơn rất nhiều. Tại Việt Nam, Nokia 8110

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn kết nối loa Bluetooth không dây tới máy tính đơn giản nhất

Bluetooth là một trong những phương thức kết nối được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Để có thể thực hiện kết nối bluetooth giữa laptop và điện thoại, bạn cần phải biết cách bật bluetooth trên laptop Win 10, Win 7,...

Giao diện bán xe TROY Automotive Cars Portal - HTML Template

Sang trọng quý phái với giao diện Troy Car đây là mẫu chuyên sử dụng trong lĩnh vực thiết kế website bán xe ô tô. Khá nổi bật khi vào trang chủ với những Slider chạy tuyệt đẹp hiển thị đầy đủ thông số của chiếc xe.

Chia sẻ bạn cách ghim tin nhắn trên Messenger cực đơn giản

Bạn muốn ghim tin nhắn quan trọng của Messenger để đảm bảo liên lạc đó luôn được ưu tiên nhưng không biết làm thế nào? sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện.

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi sập nguồn ở laptop

Lỗi sập nguồn ở laptop đột ngột có nhiều nguyên nhân và cách khắc phục khác nhau tùy vào mức độ và dấu hiệu để nhận biết xem chúng ta có thể tự khắc phục được không hay phải mang đến cửa hàng sửa chữa. Cùng xem các...

Cách khắc phục Laptop không nhận Wifi nhanh và hiệu quả nhất

Sau thời gian dài hoạt động thì Laptop của bạn bỗng dưng bị lỗi không thể nhận được Wifi mà bạn không biết nguyên nhân vì sao lại bị như vậy. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục Laptop không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Sony SBH24: Tai nghe Bluetooth nhỏ gọn, cổng sạc USB-C

Về thông số kỹ thuật, SBH24 không quá nổi bật so với các mẫu tai nghe cùng tầm giá. Ngay cả chuẩn truyền dữ liệu aptX cũng chưa được Sony đưa vào sản phẩm này.

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng