iPhone SE 2 sẽ không ra mắt năm nay và có thể là không bao giờ ra mắt

iPhone SE 2 đã rò rỉ khá nhiều tin đồn thời gian qua, thậm chí là cả hình ảnh thực tế. Nhiều người dùng hiện đang rất mong nhờ thế hệ kế nhiệm chiếc iPhone SE xuất hiện với thiết kế hiện đại và mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại vẫn không có bất cứ dấu hiệu nào cho thấy Apple đang thực sự phát triển nó. 

iPhone SE 2 sẽ không ra mắt năm nay và có thể là không bao giờ ra mắt

Trên thực tế, những tin đồn về iPhone SE 2 gần đây đều xuất phát từ các nguồn tin độc quyền của những hãng sản xuất phụ kiện và họ cho biết đó là nguồn tin ẩn danh hoặc giới thiệu các bản thiết kế CAD, giống như trường hợp từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar gần đây. Tất cả những rò rỉ và tin đồn này đã dấy lên niềm hi vọng cho các tin đồ công nghệ, đặc biệt là các iFan về sự tồn tại của chiếc iPhone SE 2. Tuy nhiên, thông tin mới xuất hiện đã một lần nữa loại bỏ chúng khi nó cho rằng, iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là mãi mãi không trình làng.

Theo đó, chưa đầy một tháng sau khi chia sẻ bản vẽ CAD của iPhone SE 2, hãng sản xuất case Olixar đã lên tiếng tuyên bố rằng iPhone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay. Nguyên nhân là Apple đang tập trung vào các phiên bản iPhone 2018.

Nhưng chúng ta hãy nhìn xa hơn, vâng, iPhone SE 2 không ra mắt trong năm nay, và có thể không bao giờ xuất hiện. Hy vọng thông tin trên là sai, nhưng chúng ta hãy đối mặt với nó vì ngành công nghiệp di động từ lâu đã chuyển sang những smartphone với màn hình lớn hơn nhiều. Và ngay cả với iPhone SE ra mắt năm 2016, nó trông như một bản thử nghiệm. Tất nhiên, iPhone SE vẫn tìm ra một vài chỗ trống nhưng với Apple như thế là chưa đủ. 

iPhone SE 2 được cho là có kích thước tương đương phiên bản gốc nhưng sẽ đi kèm màn hình lớn hơn nhiều nhờ có viền bezel siêu mỏng. Điện thoại này cũng được cho là sẽ có phần “tai thỏ” ở viền trên màn hình như chiếc iPhone X và có thiết kế là sự pha trộn của nhiều mẫu iPhone. Thậm chí, nó từng được đồn đại với cái tên là iPhone X Mini, nghe có vẻ khá hấp dẫn nhưng Olixar xác nhận rằng dự án iPhone SE 2 đã bị hủy.

Theo Forbes, Olixar tháng trước đã rất tự tin vào thông tin mà họ có được. Thậm chí hãng phụ kiện này đã bắt đầu sản xuất các phụ kiện như ốp lưng dành cho iPhone SE 2. Nhưng cuối cùng, Olixar đã phải ngừng sản xuất bởi nguồn tin của họ đã xác nhận việc hủy bỏ dự án iPhone SE 2. Một câu chuyện buồn phải không nào?

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Phone SE 2 sẽ không ra mắt trong năm nay, thậm chí là mãi mãi không trình làng

Trên thực tế, tất cả các tin đồn về iPhone SE 2 gần như xuất phát từ các nhà sản xuất phụ kiện, họ cho biết đó là nguồn tin ẩn danh, hoặc giới thiệu một bức ảnh đồ họa về SE 2, giống như trường hợp từ nhà sản xuất phụ kiện Olixar gần đây.

Lộ diện miếng dán cường lực iPhone 2018 với nhiều kích thước khác nhau

Không rõ nhà sản xuất phụ kiện Olixar dựa trên cơ sở nào để cho ra mắt những tấm poster trong thời gian gần đây. Nhưng có một điều chúng ta cần biết là công ty này thường chia sẻ những thông tin khá đáng tin về iPhone.

iPhone 9 hỗ trợ 2 SIM được bán độc quyền tại Trung Quốc

iPhone 2 SIM đang rất được các iFan mong đợi tuy nhiên có thể đây là thông tin không vui cho những iFan ở ngoài Trung Quốc.

iPhone 8, iPhone X có sạc nhanh nhưng phải mua thêm phụ kiện

Apple đã đưa công nghệ sạc nhanh vào iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X, đây là tin vui cho các iFan tuy nhiên niềm vui vẫn không mấy trọn vẹn.

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

Tin buồn cho iFan: Không phải tháng 9, iPhone 8 sẽ ra mắt vào tháng 11

iPhone 8 hiện là cái tên rất được mong đợi trong thế giới công nghệ, đặc biệt là các iFan. Tuy nhiên có vẻ như ngày ra mắt và lên kệ mẫu iPhone...

Tin vui cho iFan: iPhone 6s Plus 64 GB sẽ trở lại, giá tốt hơn xưa

Sắp tới, nhằm chào đón cho sự xuất hiện của iPhone 8, dự kiến các mẫu iPhone đời cũ sẽ có mức giá tốt hơn so với trước. Một trong số đó chính là...

iOS 15 sẽ không hỗ trợ cho iPhone 6s, iPhone 6s Plus và iPhone SE 2016

Hệ điều hành kế nhiệm tiếp theo của Apple là iOS 15, mà chúng ta mong đợi sẽ được giới thiệu trong tháng 6 tới và có vẻ như nó không hỗ trợ cho một số mẫu iPhone cũ. Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe thấy kế hoạch của Apple chấm …

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá iPhone 13 Pro – Xứng danh smartphone hàng đầu hiện nay

Mặc dù không có Touch ID và sạc chưa được nhanh thì giới công nghệ đều đánh giá iPhone 13 Pro là mẫu điện thoại thông minh xuất sắc. iPhone 13 Pro là lựa chọn hoàn hảo về mọi khía cạnh: thiết kế, cấu hình, camera, màn

Đánh giá giao diện ZenUI trên Asus Zenfone Go và Go Plus: Nhẹ nhàng, tiện lợi và tùy biến cao.

Đánh giá giao diện người dùng trên Asus ZenFone Go, smartphone có thiết kế trẻ trung và giá bán rất vừa túi tiền với đại bộ phân người dùng Việt Nam.