Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Galaxy J7 Top là tên gọi khá khác thường đối với smartphone Samsung và nó có thể là một sản phẩm hoàn toàn mới từ nhà sản xuất Hàn Quốc. 

Samsung Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sắp ra mắt thị trường

Ngoài việc sẽ hỗ trợ Bluetooth v4 thì chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến chi tiết cấu hình của Galaxy J7 Top. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng hỗ trợ Wifi băng tần kép 802.11 a / b / g / n / a.

Một phiên bản Galaxy J7 Top với tên mã SM-J737S cũng từng xuất hiện trên Geekbench, đây được cho là phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Máy dùng chip Exynos 7870 và có RAM 2 GB.

Nguồn Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J7 Top đạt chứng nhận Bluetooth, sẽ sớm ra mắt người dùng

Trên chứng nhận Bluetooth không hề đề cập đến thông số cấu hình của Galaxy J7 Top, ngoài việc nó sẽ hỗ trợ Bluetooth v4.2. Galaxy J7 Top trước đây cũng đã đạt chứng nhận Wifi, nó cho thấy máy sẽ chạy Android 8.0 Oreo. Ngoài ra, smartphone này cũng

Smartphone Galaxy M10 xuất hiện trên Geekbench với chip Exynos 7870

Mới đây, một chiếc smartphone mới của Samsung với tên mã SM-M105F đã xuất hiện trên Geekbench, có thể được gọi là Galaxy M10.

Samsung sắp sửa trình làng smartphone Galaxy M10 và Galaxy M20

Gần đây, nhiều báo cáo cho biết Samsung sắp ra mắt dòng smartphone mới, đó chính là Galaxy M để thay thế các dòng Galaxy J, On và C. Mặc dù Samsung chưa xác nhận thông tin trên nhưng ngày ra mắt các model đầu tiên thuộc dòng Galaxy M đã rất gần.

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy Tab A2 Xl đạt chứng nhận Bluetooth, đây là Galaxy Tab A 10.1(2018)?

Một thiết bị của Samsung mới đây đã nhận được chứng nhận Bluetooth, nó được liệt kê với tên gọi Galaxy Tab A2 Xl - số model SM-T595. Chiếc máy...

Galaxy A7 (2018) đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt thị trường

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ bởi trang Gizchina thì có thể thấy có tới hai phiên bản của chiếc Galaxy A7 (2018) được cơ quan Bluetooth SIG thông qua với tên mã lần lượt là SM-A750FN và SM-A750N. Được biết, trước đó không lâu model SM-A750FN

Samsung Galaxy A3 2017 được chứng nhận WiFi, sẵn sàng ra mắt

Hôm nay, Samsung Galaxy A3 2017 vừa nhận được chứng nhận Wi-Fi, một trong các tiêu chuẩn cần thiết cho mỗi smartphone trước khi ra mắt.

Galaxy J2 Core đạt chứng nhận Bluetooth, sẵn sàng ra mắt

Galaxy J2 Core đã có mặt tại Bluetooth với các model gồm: SM-J260F, SM-J260M, SM-J260Y, SM-J260F_DS, SM-J260G_DS, SM-J260M_DS và SM-J260Y_DS. Tất cả các model này sẽ có mặt ở nhiều thị trường khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh camera Nokia 8: tác dụng của ống ZEISS

Lumia từng là một tượng đài về máy ảnh điện thoại. Nhưng tượng đài đó đã ít nhiều bị mờ phai sau bao cuộc bể dâu. Mình thì chưa được dùng qua nhiều dòng máy Lumia ngày trước nên cũng có thể xem như người mới đến với

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.

Đánh giá Nokia 8.3 5G: flagship 5G đầu tiên của HMD tại Việt Nam

Giới công nghệ đánh giá Nokia 8.3 5G là mẫu điện thoại không quá nổi trội về mặt thiết kế, nhưng lại sở hữu một màn hình lớn và cấu hình mạnh mẽ. Ngoài những đặc điểm trên, flagship 5G mới của Nokia còn có gì đặc biệt?