iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Trong lịch sử lâu dài phát triển smartphone, nhiều người thường nói rằng Samsung phải sao chép iPhone của Apple. Tuy nhiên, Samsung vẫn có những thứ của riêng mình mà không cần phải chờ đợi iPhone, đó cũng là cách để công ty phát triển trong thị trường smartphone. 

iPhone X Plus sắp tới sẽ có kích thước màn hình lớn hơn Galaxy Note của Samsung

Apple thường làm điều gì đó bất ngờ với iPhone và sau đó là nhiều hãng sẽ cố gắng để bắt chước, nhiều người tin rằng Samsung cũng phải làm như vậy.

Galaxy Note là “ngôi sao sáng” của Samsung, nó hiện đang độc tôn trên thị trường smartphone màn hình lớn. Tuy nhiên dường như Apple cũng chuẩn bị “lấn sân” và lần này, iPhone phải học tập Galaxy Note.

Samsung là cha đẻ của phablet. Galaxy Note ban đầu là smartphone “quá khổ” đầu tiên mà mọi người muốn mua. Samsung với dòng Galaxy Note đã nhanh chóng trở thành sản phẩm mang tính biểu tượng của gã khổng lồ Hàn Quốc.

Render Galaxy Note 9

Mặt khác, nó cũng là sản phẩm đã làm cho Samsung đứng vững và tự tin trước các thông tin hãng sao chép iPhone. Công ty đã cạnh tranh với Apple bằng cách tiếp tục tăng cường thông số kỹ thuật, màn hình lớn hơn, RAM lớn hơn, máy ảnh độ phân giải được tăng cường, vi xử lý nhiều lõi hơn. Galaxy Note rõ ràng là một sự tiến hóa rõ ràng của dòng Galaxy S, đặc biệt nhất chính là bút cảm ứng S Pen cực kỳ hữu dụng.

Kích thước màn hình lớn vẫn là chi tiết đáng nói nhất của dòng Note, nó cũng là điều mà nhiều người tin rằng iPhone còn lâu mới làm như vậy. Nếu bạn còn nhớ thì phải 3 năm sau khi chiếc Galaxy Note thế hệ đầu tiên ra đời, iPhone 6 màn hình 4.7 inch và iPhone 6 Plus 5.5 inch mới ra mắt vào năm 2014, một sự mở rộng đáng kể từ những phiên bản iPhone màn hình 3.5 inch, 4 inch trước đó.

iPhone 6 Plus và Galaxy Note 4

Nhưng Galaxy Note vẫn có một vị trí cao hơn. Galaxy Note 4 ra mắt cùng lúc với iPhone 6 Plus, nhưng nó có màn hình 5.7 inch, cao hơn so với 5.5 inch của iPhone 6 Plus. Hơn thế nữa, Galaxy Note 4 lại có kích thước tổng thể nhỏ gọn hơn.

Và đến bây giờ, các tin đồn nói rằng iPhone X Plus sắp tới sẽ có màn hình vượt qua Galaxy Note của Samsung. Dự kiến nó sẽ có màn hình 6.5 inch OLED, trong khi Galaxy Note 9 được báo cáo là có màn hình 6.38 inch.

Giả sử tin đồn là chính xác thì 2018 sẽ là năm đầu tiên mà một chiếc iPhone có màn hình lớn hơn một chiếc Galaxy Note. Và thú vị hơn là iPhone X Plus còn có kích thước nhỏ gọn hơn cả Galaxy Note 9.

iPhone X Plus được đồn đại có kích thước 157.2 x 77.1 mm trong khi Galaxy Note 9 sẽ có kích thước tương đương Note 8, đó là 158.4 x 78.1 x 7.5 mm.

Nếu iPhone X Plus có màn hình lên tới 6.5 inch thì quả thực Apple đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình, từ thời mà CEO Steve Jobs của Apple còn cho rằng: Màn hình 3.5 inch hoặc 4 inch là đủ cho smartphone.

Chắc chắn một điều là iPhone X Plus sẽ không có bút cảm ứng đi kèm, nhưng nó sẽ là một cuộc chiến khác nữa.

Nhưng nếu bạn muốn mua một chiếc phablet cao cấp màn hình lớn hơn nữa thì có thể đợi Huawei công bố smartphone màn hình OLED lên tới 6.9 inch.

Nguồn bgr

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Doanh số Samsung Galaxy Note 7 dự kiến cao gấp đôi Galaxy Note 5

Theo như nhiều chuyên gia công nghệ nhận định thì Samsung đã có một bước nhảy vọt thực sự từ Note 5 cho đến Note 7 khi mà chiếc phablet mới của hãng sở hữu...

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Người dùng đổi Note 7 sang máy Galaxy khác sẽ được 100 USD, iPhone thì chỉ được 25 USD

Theo đó, để khuyến khích người dùng trả lại Galaxy Note 7, Samsung sẽ tặng 100 USD nếu người đó chịu đổi qua các sản phẩm khác của Samsung như Galaxy S7, Galaxy S7 Edge....

Samsung ra mắt Galaxy Note 7 Black Onyx tại Hàn Quốc

Theo PhoneArena, đứng trước sức hút từ phiên bản iPhone 7 Jet Black của đối thủ Apple cộng với nỗ lực khắc...

THỦ THUẬT HAY

Hhướng dẫn cách bấm dây mạng chuẩn nhất với vài bước nhanh gọn

Cách bấm dây cáp mạng phải tuân thủ theo một số nguyên tắc cơ bản với 2 chuẩn thông dụng nhất hiện nay đó là chuẩn T568A (gọi tắt là chuẩn A) và T568B (gọi tắt là chuẩn B). Việc bấm lại dây mạng cũng là một trong những

Làm sao để nhận biết 1 link có an toàn hay không?

Ngày nay các link 'độc hại' xuất hiện ngày càng nhiều và được chia sẻ thông qua các mạng xã hội với một tốc độ 'chóng mặt'. Chỉ cần click vào một đường link 'độc hại' nào đó có thể mang lại những nguy hiểm tiềm ẩn cho

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

"Trái tim rỉ máu" đe dọa thiết bị Android 4.1.1

Không chỉ website bị ảnh hưởng bởi lỗi bảo mật nguy hiểm Heartbleed đang đe dọa người dùng mạng trên toàn cầu, thiết bị Android 4.1.1 Jelly Bean cũng là nạn nhân ' Trái tim rỉ máu '. TIN NÓNG: 'Trái tim rỉ máu' chưa

Hướng dẫn sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách

Bạn đang sử dụng iPhone 7 nhưng không biết cách sử dụng và sạc pin iPhone 7 đúng cách để giúp pin điện thoại có tuổi thọ lâu hơn đồng thời bảo vệ điện thoại tránh những sự cố như chai pin, hỏng pin. Hãy đọc ngay bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Lite: Thiết kế đẹp, cấu hình đủ dùng, chụp đẹp hơn với chế độ AI

Xiaomi Mi 8 Lite có thiết kế bắt rất kịp xu hướng màu chuyển sắc, còn lại, tương tự như 'khu rừng' android ngoài kia, ngoại hình không có điểm đột phá nào, nhất là với tầm giá này thì chẳng thể đòi hỏi gì hơn. Chúng ta

Đánh giá Gionee Gpad G5: Phablet tầm trung đang được giảm giá sốc tại FPTShop

Nếu là cách đây vài tháng, Gionee Gpad G5 không quá nổi bật trong phân khúc sản phẩm giá trên 4 triệu đồng thì ở thời điểm hiện tại, đây là chiếc phablet đang dành được rất nhiều sự quan tâm của người dùng bởi màn...

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...