Kiểm tra khả năng "sạc ngược lại" của Ulefone Power 5 có dung lượng pin 13.000 mAh

Trang YouTube của Ulefone vừa cho đăng tải video kiểm tra khả năng 'sạc ngược lại' của Ulefone Power 5 - chiếc smartphone pin khủng nhất thế giới hiện nay, với dung lượng đến 13.000 mAh. 

Tính năng sạc ngược lại cho các thiết bị di động khác đã trở nên phổ biến trong những năm gần đây, chủ yếu xuất hiện trên những mẫu smartphone thương hiệu Trung Quốc. Nói đơn giản hơn, Ulefone Power 5 đang thế vai của một chiếc sạc dự phòng.

Trong thử nghiệm bạn đầu, Ulefone Power 5 có thể sạc cho 11 chiếc smartphone cùng lúc trong một khoảng thời gian tương đối nhờ sự hỗ trợ của cáp OTG, vì thực tế không thể nào sạc đầy 100% pin cho cả 11 chiếc smartphone này.

Ở bài thử nghiệm thứ hai, Ulefone Power 5 sạc ngược lại cho pin sạc dự phòng của Xiaomi dung lượng 10.000 mAh. Cụ thể, trong lúc 'chia sẻ' điện năng, mức pin của Ulefone Power 5 là 99% và sau khi sạc ngược lại cho pin sạc dự phòng Xiaomi thì điện thoại vẫn còn tới 26% pin.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Ulefone Power 3 là smartphone làm khuấy động thị trường Việt Nam

Ulefone Power 3 sở hữu màn hình kích thước 6.0 inch cùng tỷ lệ hiển thị 18:9 đầy đủ cho người dùng trải nghiệm mọi thứ chân thực trên chiếc điện thoại này.

Ulefone Power 2 chính thức ra mắt với viên pin dung khủng

Phiên bản thứ hai của dòng Power đã chính thức ra mắt trên trang web của Ulefone. Với viên pin khổng lồ 6.050 mAh (gấp đôi Galaxy Note 5), Ulefone Power 2 sẽ là sản phẩm có dung lượng pin cao nhất hiện nay của hãng.

Ulefone ra mắt smartphone Power 5 với pin cực khủng 13,000 mAh

Theo trang Gizmochina, viên pin 13,000 mAh Ulefone Power 5 có thể cung cấp thời gian sử dụng lên tới 7 ngày chỉ với 1 lần sạc đầy. Điều đó cũng có nghĩa là người dùng chỉ sạc thiết bị này 52 lần trong năm, đảm bảo tuổi thọ pin lâu hơn. Chưa hết,

Ulefone Power 3 Max: Smartphone giá rẻ với pin khủng 13000 mAh sắp ra mắt

Theo trang Androidheadlines, dù chỉ mới ra mắt mẫu điện thoại pin trâu Ulefone Power 3 cách đây không lâu nhưng gần đây xuất hiện một số tin đồn cho thấy Ulefone đang làm việc trên một thiết bị mới với viên pin có dung lượng cực “khủng”.

Smartphone pin trâu Ulefone Power 3 vừa bị rò rỉ với nhiều ấn tượng

Theo trang Androidheadlines, Ulefone vừa chia sẻ một vài thông tin về thế hệ thứ 3 của dòng sản phẩm pin trâu Ulefone Power của hãng.

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng ra mắt

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng trình làng

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

THỦ THUẬT HAY

Vài thủ thuật nhỏ giúp Xperia XA1 Plus dùng sướng và ngon hơn

Một điểm mà Sony làm mình buồn ơi là buồn đó là mặc dù điện thoại của họ có màn hình to nhưng vẫn cứ nhất định để độ phân giải hiển thị nhỏ (mặt giận dữ).

10 tuyệt chiêu giúp chụp ảnh đẹp hơn trên iPhone

Dưới đây của là một số tuyệt chiêu giúp bạn tận dụng lợi thế của iOS 8 trên iPhone để có được những hình ảnh đẹp.

Download free bản Hack FF OB31 Auto Headshot - Tự động bắn trúng địch 100%

Hack FF OB31 Auto Headshot là một game bắn súng sinh tồn dành cho thiết bị di động, mỗi trận đấu sẽ kéo dài 10 phút. Tuy nhiên, nhiều người chơi vẫn gặp khó khăn trong việc sử dụng và download ứng dụng này về thiết bị

Cái thiện thời lượng pin cho laptop chạy Windows 8

8 thủ thuật giúp bạn kiểm tra trạng thái pin laptop, chọn chế độ tiêu thụ điện hợp lý hoặc chỉnh sửa một số thiết lập nâng cao để tiết kiệm tối đa thời lượng pin.

Vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn giúp tăng tốc Wi-Fi tối đa

Bài viết sau đây sẽ đưa ra 4 lời khuyên khoa học đã chứng minh là có thể tăng tốc Wi-Fi lên tối đa khi bạn lưu ý vị trí đặt bộ phát Wi-Fi đúng chuẩn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điện thoại giá rẻ Samsung Galaxy A03 và những điểm cần lưu ý

Galaxy A03 – mẫu smartphone tích hợp những công nghệ tốt nhất trong phân khúc với Bộ đôi camera 48MP sắc nét, camera xóa phông nghệ thuật và bộ lọc phong phú mở rộng giới hạn sáng tạo của giới trẻ. Bên cạnh đó, dung

So sánh khả năng chụp mẫu xóa phông giữa iPhone X và Google Pixel 2

iPhone X sử dụng cụm 2 camera (1 thường, 1 tele, các thuật toán và có thể cả trí thông minh nhân tạo) để xử lý bức ảnh trong khi Google Pixel thì chỉ có 1 camera góc thường và phải dùng trí thông minh nhân tạo để xứ