Chiêm ngưỡng hình ảnh render concept mới của Pixel 3 XL

Bản thiết kế này được dựa vào những hình ảnh render trước đây, tuy nhiên nhà thiết kế đã thêm màu sắc cho sản phẩm giống với những màu đang có trên Pixel 2 gồm Panda, Just Black và Kinda Blue.

Bản render mới cho thấy Google Pixel 3 XL vẫn chỉ có 1 camera duy nhất phía sau chứ không chạy theo xu hướng camera kép như nhiều smartphone cao cấp ngày nay. Ở phía sau vẫn còn xuất hiện cảm biến vân tay cách sắp xếp giống như Pixel 2 cho thấy thiết bị vẫn chưa tích hợp được cảm biến vân tay dưới màn hình. 

Chiêm ngưỡng hình ảnh render concept mới của Pixel 3 XL

Ở mặt trước Pixel 3 XL nổi bật với phần notch gồm camera thoại và hai camera hai bên. Chưa rõ đây là camera kép hỗ trợ selfie hay 1 trong hai đảm nhiệm vai trò nhận diện khuôn mặt hoặc tính năng riêng nào đó. Phía dưới màn hình là loa ngoài. Máy cũng sẽ sử dụng những cử chỉ điều hướng mới của Android P.

Nguồn: AH

TIN LIÊN QUAN

Google Pixel 3 và Pixel 3 XL lại tiếp tục xuất hiện trong loạt ảnh render chính thức

Theo trang Phone Arena, những hình ảnh này được chia sẻ bởi tài khoản Twitter Roland Quand và nó cho thấy cái nhìn hoàn chỉnh về thiết kế của Pixel 3 và Pixel 3 XL.

Google Pixel 2 xuất hiện qua ảnh render với camera kép xếp dọc và cảm biến vân tay giữa mặt sau

Theo cáo tin đồn từ trước, Pixel 2 có tên mã là “Walleye' và Pixel 2 XL là “Muskie', hơn nữa các nguồn tin còn cho rằng sẽ có một chiếc pixel nữa ra mắt trong năm nay với tên mã “Taimen'.

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ, không có camera kép

Mới đây, tài khoản Twitter @onleaks đã tung ra bộ ảnh và video render 3D của thế hệ tiếp theo của dòng flagship Google Pixel. Nguồn thông tin được rò rỉ từ tài khoản này luôn được mọi người tin cậy.

Pixel 3 XL chỉ có camera đơn thay vì chạy theo xu hướng camera kép

Về phần mặt trước của Pixel 3 XL sẽ sở hữu thiết kế màn hình notch, trong khi viền dưới khá dày. Nếu tin đồn gần đây là chính xác, dự kiến Pixel 3 XL được trang bị camera selfie kép giúp chụp ảnh với hiệu ứng bokeh chuyên nghiệp.

Bộ đôi Pixel 2 và Pixel XL 2 xuất hiện qua video render 3D rõ các góc độ

Trái với xu hướng camera kép hiện nay, Google Pixel 2 và Pixel XL 2 vẫn sẽ chỉ có một camera nhưng chất lượng vẫn thuộc hàng tốt nhất. Google sẽ cải tiến mọi thứ ngay cả những điều nhỏ nhất trên hai sản phẩm này.

Google Pixel 5a lộ diện toàn bộ thiết lập camera cùng với thiết kế rất quen thuộc

Hãng Google đang làm việc chăm chỉ trên thế hệ smartphone Pixel 5a tiếp theo của mình. Dự kiến ra mắt trong quý tới, hôm nay các hình ảnh render của Pixel 5a đã xuất hiện, tiết lộ thiết kế sẽ trông như thế nào. Google Pixel 5a trông rất giống với

Bất ngờ lộ video render 3D của bộ đôi smartphone Google Pixel 3 / 3 XL

Dựa vào bộ ảnh vào video bị rò rỉ, có thể thấy mặt sau của Pixel 3 và Pixel 3 XL sẽ tương tự như mặt sau của Pixel 2 và Pixel 2 XL hiện tại: có một phần kính ở phía trên, có camera đơn với vị trí đặt tương tự và phần thiết kế mờ cho phần còn lại

Choáng ngợp với bộ ảnh render cực chất của Google Pixel và Pixel XL

Bộ ảnh render mới được tiết lộ ngày hôm nay đã cho chúng ta thấy thiết kế toàn diện của Google Pixel cùng một phần giao diện của hệ điều hành Android 7.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.