Điểm lại những ưu điểm nổi bật của Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Những chiếc máy tính bảng có kích thước màn hình lớn khá kén người sử dụng, nhưng vẫn được nhiều người dùng lựa chọn vì những ưu điểm cũng như tính năng mà nó mang lại. Ngày hôm nay, sẽ giới thiệu đến bạn chiếc máy tính bảng cỡ lớn hướng đến phân khúc cận cao cấp của Samsung là Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy sở hữu những ưu điểm chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong các hoạt động làm việc, học tập hàng ngày.

 


Thiết kế chắc chắn

 


 

Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016 được định hướng nằm ở phân khúc cận cao cấp, máy có thiết kế từ chất liệu chính là nhựa PolyCarbonate cho độ bền cao, đảm bảo sự chắc chắn cần thiết trong suốt quá trình sử dụng. Chiếc máy có kích thước lớn nhưng nhờ những đường cong nhẹ nhàng ở các góc và trọng lượng nhẹ đã giúp cho thao tác cầm nắm trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

 


Hiệu năng mạnh mẽ

 


 

Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016 không kém phần mạnh mẽ với bộ vi xử lý Exynos 7870 thế hệ mới, gồm 8 nhân Cortex-A53 xung nhịp 1.6GHz kết hợp cùng RAM 2GB và dựa trên nền tảng Android mới giúp chiếc máy hoạt động rất nhanh, vận hành trơn tru, mượt mà ngay cả những ứng dụng nặng nhất. Hiệu năng mạnh mẽ chính là điều quan trọng đối với một chiếc máy tính bảng màn hình lớn, cho phép người dùng có thể trải nghiệm học tập hay làm việc nhanh chóng hơn.

 


Màn hình sắc nét

 


 

Màn hình chính là một trong những điểm ấn tượng nhất trên Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016. Chiếc máy tính bảng nói trên được trang bị màn hình kích thước lớn 10.1 inch, độ phân giải FullHD 1920x1080 pixels cho màu sắc hài hòa, dịu mắt, mang lại cho người dung không gian sử dụng vô cùng sự thoải mái và rộng rãi. Hơn nữa, với khả năng đa nhiệm nhiều cửa sổ, bạn có thể làm nhiều việc cùng một lúc ngay trên màn hình rất tiện lợi và dễ dàng.

 


Thời lượng pin ấn tượng

 


 

Để giúp cho công việc hay giải trí của người dùng không bị gián đoạn, Samsung đã trang bị cho Galaxy Tab A 10.1 inch 2016 viên pin với dung lượng lớn 7300 mAh, nổi bật hơn hẳn so với những đối thủ cùng phân khúc, cho phép chiếc máy tính bảng có thể hoạt động trong thời gian dài, trung bình lên đến 12 tiếng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

 


Hỗ trợ kết nối 4G, khả năng đàm thoại tiện lợi

 


 

Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016 thể hiện sự đa dụng ấn tượng của mình khi ngoài các kết nối tiêu chuẩn như Wi-Fi, Bluetooth, máy còn được trang bị cả khe cắm SIM, đồng thời cho phép người dùng đàm thoại như một chiếc smartphone thông thường. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ kết nối 4G LTE tiên tiến nhất hiện nay, mang lại tốc độ kết nối cực kỳ nhanh, cao gấp nhiều lần so với kết nối 3G hiện nay. Rõ ràng, với những ưu điểm nổi trội nói trên, Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016 xứng đáng trở thành một sự lựa chọn, giúp bạn có được những trải nghiệm sử dụng hoàn hảo nhất.

Giá bán của Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016: 7.990.000 đồng

 

Nguyễn Nguyên

Nguồn: Điểm lại những ưu điểm nổi bật của Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

TIN LIÊN QUAN

FCC xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016): màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420, 3GB RAM

FCC vừa xác nhận sự tồn tại của Samsung Galaxy A8 (2016). Máy sẽ có màn hình 5.7 inch, chip Exynos 7420 và 3GB RAM cho sức mạnh tương đương Galaxy Note 5.

Samsung Galaxy M10 sẽ có màn hình rộng 6 inch, pin 3400 mAh

Theo chứng chỉ mà Galaxy M10 mới nhận được thì mẫu máy giá rẻ của Samsung sẽ có RAM 3GB và màn hình lên tới 6 inch.

Samsung Galaxy S8 chỉ có màn hình cong, 2 kích thước màn hình

Theo những báo cáo mới nhất từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung Galaxy S8 sẽ không còn sử dụng màn hình phẳng, chỉ có màn hình cong, nhưng Samsung sẽ làm hai phiên bản có kích thước màn hình khác nhau.

Galaxy J7 Prime xây chắc ngôi vương phân khúc tầm trung với những con số ấn tượng

Sau đợt mở bán ấn tượng, Galaxy J7 Prime đã tiếp tục giữ vững phong độ và trở thành smartphone bán chạy nhất trên thị trường ngay trong tháng mở bán đầu tiên.

Galaxy Tab A 2016 SPen và Tab S2 8 inch: Samsung đại chiến

Galaxy Tab A 2016 Spen và Galaxy Tab S2 8 inch, thuộc phân khúc giá trung cấp, bộ đôi này đang là lựa chọn tốt cho nhu cầu cao về công việc và giải trí.

Những lý do mà bạn nên chọn mua Samsung Galaxy Tab A 7 inch 2016

Những lý do mà bạn nên chọn mua chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 7 inch 2016 như thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, màn hình lớn, camera sắc nét

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 9.7 giảm giá mạnh

Samsung Galaxy Tab A 9.7 sở hữu khung viền bằng kim loại, mặt lưng của máy được làm từ nhựa polycarbonate. Model này có độ dày 7,5 mm, trọng lượng 490 g. Đặc biệt, Galaxy...

Samsung Galaxy A8 2016 lộ cấu hình mạnh ngang ngửa Galaxy Note 5

Tháng trước, Samsung Galaxy A8 (2016) dã được thử nghiệm trên Geekbench cho chúng ta biết được một số thông tin về các thồn số kỹ thuật của sản phẩm. Dựa vào kết quả của...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết AMD APU Ryzen 5 2400G giá 4,35 triệu đồng

Xét về sự hấp dẫn thì đây là những mẫu APU đầu tiên của AMD được sản xuất theo quy trình 14nm+ đồng thời tích hợp nhân đồ họa Vega mới. Điều này giúp cải thiện đáng kể sức mạnh của chip so với thế hệ Excavator trước

Nokia 6 (2018) có những cải tiến gì so với Nokia 6 (2017)?

Nokia 6 2018 tiếp tục sở hữu phong cách thiết kế như người tiền nhiệm với kích thước không đổi.

Đánh giá chi tiết Khẩu Trang Lọc Khí LG Puricare

Khẩu trang LG Puricare là một trong những sản phẩm công nghệ chống Covid được LG cho ra mắt tại sự kiện triển lãm công nghệ tiêu dùng lớn nhất thế giới - CES 2021. Mặc dù LG không phải là thương hiệu duy nhất giới thiệu