Kích thước của Note 9 gần tương đương với Galaxy Note 8

Galaxy Note 9 hiện là một trong những mẫu smartphone được mong đợi nhất trong năm 2018, các báo cáo mới nhất cho rằng máy sẽ ra mắt vào ngày 9/8 tới đây. Các thông tin hình ảnh rò rỉ cho thấy bề ngoài của Note 9 sẽ giống với Note 8. 

Kích thước của Note 9 gần tương đương với Galaxy Note 8

Render Galaxy Note 9 xuất hiện gần đây với viền cạnh bên dưới màn hình siêu mỏng

Đã có những thông tin mâu thuẫn về thiết kế của Galaxy Note 9, mà cụ thể là viền cạnh dưới màn hình. Đó là lý do vì sao có bài viết này, nhằm giải quyết vấn đề trên.

Tháng trước, một bức ảnh ốp lưng của Galaxy Note 9 đã bị rò rỉ, nó cho thấy phablet hàng đầu của Samsung sắp tới sẽ có viền cạnh dưới màn hình hẹp hơn so với Galaxy Note 8. Dựa trên những thông tin và hình ảnh có được, trang Phonearena đã tạo ra một số hình ảnh thiết kế của Note 9 nhằm giúp các bạn dễ hình dùng ra vẻ ngoài của siêu phẩm này.

Rất nhiều độc giả đã cảm thấy bị thu hút bởi viền cạnh màn hình siêu mỏng, đặc biệt là khi thiết kế này đã được xác nhận bởi tài khoản Twitter @OnLeaks cũng chia sẻ những hình ảnh render Note 9 tương tự, viền cạnh dưới cũng rất hẹp.

Hình ảnh từ @UniverseIce 

Tuy nhiên, một hình ảnh rò rỉ gần đây bởi tài khoản Twitter @UniverseIce đã cho thấy bộ ốp lưng của Galaxy Note 9, và viền cạnh màn hình bên dưới không mỏng như những thông tin trước đó. Vì vậy, hiện không thể khẳng định được viền cạnh bên dưới của Note 9 sẽ thế nào, liệu có mỏng như chúng ta mong đợi hay vẫn bằng với Galaxy Note 8 hiện tại?

Dẫu vậy, những gì chúng ta biết đó là kích thước của Galaxy Note 9. Một nguồn tin bí ẩn đã có trong tay bản thiết kế Galaxy Note 9, và họ đã cung cấp thông tin này. Nó cho thấy kích thước của Note 9 gần tương đương với Galaxy Note 8.

So sánh kích thước Galaxy Note 9 và Note 8

  • Galaxy Note 9: 162 x 76.3 x 8.9 mm.
  • Galaxy Note 8: 162.5 x 74.8 x 8.6 mm.

Galaxy Note 9 cũng có một màn hình QHD+ 6.3 inch tương đương với Galaxy Note 8. Thực ra thay đổi lớn nhất chính là di chuyển cảm biến vân tay ở mặt sau đặt bên dưới cụm camera kép nằm ngang. Điều này được cho là để giúp dễ dàng sử dụng hơn và tạo không gian trống nhiều hơn ở bên trong, chứa được thỏi pin dung lượng cao hơn, như hình minh họa bên dưới.

Thiết kế của Galaxy Note 9 giúp tăng dung lượng pin

Thực sự là không ngạc nhiên lắm khi kích thước của Galaxy Note 9 khá giống với Galaxy Note 8. Tuy nhiên lần này, ngón tay trỏ của bạn sẽ dễ dàng vươn tới cảm biến vân tay hơn.

Lưu ý: Những hình ảnh minh họa trong bài viết này được Phonearena tạo ra dựa trên các thông tin có được từ ảnh render, ảnh phụ kiện… Vì vậy, những hình ảnh này có thể sẽ khác khi Galaxy Note 9 ra mắt.

Nguồn Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 9 xuất hiện với thiết kế khá giống Galaxy Note 8

Chúng ta đã nghe nhiều thông tin về Galaxy Note 9 nhưng thiết kế chính xác thì vẫn chưa được xác nhận. Trong hình ảnh render mới nhất này, Galaxy Note 9 trông khá giống với Galaxy Note 8, dường như Samsung không muốn thay đổi quá nhiều một sản phẩm

Kích thước của Galaxy Note 9 sẽ thay đổi như thế nào so với Note 8

Thực tế, sự thay đổi thiết kế lớn nhất trong năm nay diễn ra trên Note 9 là vị trí cảm biến vân tay nằm dưới cụm camera kép, đây là một điều nhiều người mong đợi vì vị trí cảm biến vân tay trên Note 8 không được thuận tiện cho lắm.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ có cụm camera kép nằm ngang như Note 8?

Dung lượng pin lớn hơn sẽ là một trong những chi tiết được mong đợi nhất trên Galaxy Note 9. Tin đồn cho rằng thỏi pin sẽ có dung lượng khoảng...

Lộ thông tin Galaxy Note 10 sở hữu cỡ màn hình "khủng long"

Trong vài năm qua, chiến lược của Samsung là ra mắt 3 chiếc smartphone flagship mỗi năm. Gồm có hai chiếc smartphone Galaxy S và một chiếc Galaxy Note. Tuy nhiên trong năm 2019, con số này có thể sẽ tăng lên 5, bao gồm 4 chiếc smartphone Galaxy S

Tổng thể thiết kế của siêu phẩm Galaxy Note 9 qua hình ảnh render

Theo hình ảnh có thể thấy, mặt trước Galaxy Note 9 có 2 cạnh viền cong tràn viền và các cảm biến xếp tương tự như Galaxy Note 8. Điểm khác biệt lớn nhất nằm ở mặt lưng khi cách sắp xếp cảm biến vân tay được thay đổi.

Galaxy S8, Galaxy S8+ và Note 8 sẽ được cập nhật One UI

Các thông tin trước đây cho rằng One UI chỉ được cập nhật cho các model smartphone mới như Galaxy S9 hay Note 9. Tuy nhiên báo cáo mới đây cho rằng One UI cũng sẽ có mặt trên các mẫu điện thoại cũ hơn.

Concept: Galaxy Note 9 màn hình 4K, vân tay siêu âm cực chất

Galaxy Note 8 còn chưa ra mắt nhưng một concept Galaxy Note 9 đã xuất hiện và nó có thiết kế còn đẹp hơn cả Galaxy Note 8. Ngoài ra, Note 9 còn sở...

Đến lượt hình ảnh mặt trước Galaxy Note 9 lộ diện

Thiết bị này có viền cạnh siêu mỏng, cong 2 bên, viền cạnh trên và dưới mỏng hơn so với Galaxy Note 8. Bạn có thể thấy một khoảng trống ở viền cạnh trên, nơi đây sẽ chứa các thành phần như camera trước, loa thoại và nhiều cảm biến khác.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay đổi mật khẩu Skype

Vì một lý do nào đó bạn thấy mật khẩu Skype hiện tại không còn an toàn nữa. Bạn muốn đổi mật khẩu khác để đảm bảo an toàn cho tài khoản của mình, nhưng lại không biết phải đổi mật khẩu bằng cách nào?

Gửi email qua Google và cách chặn email từ Google+

Google vừa công bố một tính năng mới hoạt động như một cầu nối giữa các mạng xã hội và email cá nhân. Bất cứ ai trên Google+ đều có thể gửi email trực tiếp tới địa chỉ email của bạn.Tuy nhiên điều này lại làm bạn khó

Làm thế nào để chọn được màn hình máy tính phù hợp?

Việc lựa chọn màn hình đối với một dân chuyên nghiệp thì lại chỉ nằm ở giá tiền, nhưng với những người không chuyên thì lại khác. Việc tối ưu hiển thị màn hình, hay sử dụng để đổi hình nền máy tính sao cho đẹp cũng ảnh

Tải miễn phí Tinder APK: Ứng dụng hẹn hò số 1 tại Việt Nam

Bạn độc thân và đang tìm kiếm người yêu cho mình? Nếu vậy, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Tinder APK ngay bây giờ. Đó là một ứng dụng hẹn hò trực tuyến và dễ sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá Camera Galaxy A7 2017: Ảnh tốt với ánh sáng lý tưởng và chênh sáng, ảnh không tốt buổi đêm

Galaxy A7 2017 có camera trước và sau cùng độ phân giải là 16MP và khẩu độ ống kính F1.9. Với người dùng phổ thông, chụp tự động ở nhiều trường hợp khác nhau: du lịch, đời sống, sinh hoạt, tĩnh vật... thì galaxy A7 đáp

Đánh giá laptop HP Envy 13-ad139TU: Thiết kế hiện đại, hiệu năng tốt, giá 21,49 triệu

Envy 13-ad139TU có giá tham khảo 21,49 triệu đồng, cấu hình phần cứng trang bị màn hình 13,3 inch Full HD, chip Core i5-8250U, đồ họa tích hợp UHD Graphics 620, 4GB RAM LPDDR3, bus 1.866 MHz, SSD NVMe 256GB và Windows