Sự khác biệt giữa camera Nokia 7 PLus và Nokia 6 2018

Bộ đôi Nokia 6 2018 và Nokia 7 Plus đã được HMD Global ra mắt khá lâu với nhiều sự nâng cấp đáng kể về thiết kế, cấu hình cũng như camera. Tuy nhiên, nếu so sánh giữa camera 2 thiết bị này thì sự khác biệt sẽ như thế nào? Liệu với mức giá chênh lệch là 3 triệu đồng thì máy ảnh trên Nokia 7 PLus sẽ hơn Nokia 6 2018 những điểm gì? Nếu các bạn tò mò thì hãy xem bài viết dưới đây.
Sự khác biệt giữa camera Nokia 7 PLus và Nokia 6 2018

Ở bài viết này, mình sẽ không đánh giá chi tiết từng ảnh trên 2 thiết bị mà mình sẽ đưa ra những bức ảnh để cho các bạn đoán xem, đâu là ảnh được chụp từ Nokia 7 Plus, đâu là ảnh từ Nokia 6 2018.

*Lưu ý: Ảnh dưới đây đều là ảnh gốc và mình không hề chỉnh sửa gì. Vì Nokia 6 2018 không có chế độ chụp chân dung nên mình sẽ không so sánh tính năng này trong bài viết.

Đầu tiên là một vài ảnh trong điều kiện đầy đủ sáng:

Tiếp theo là ở chế độ HDR trên 2 máy:

Ở chế độ HDR Auto thì sẽ như thế nào?

Thử xem khả năng chụp cận cảnh của 2 thiết bị có điểm gì khác biệt:

Mình cũng thử qua khả năng chụp Panning của 2 thiết bị, ảnh đã được Crop 100%:

Cuối cùng mình sẽ thử trong điều kiện khó nhất là chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng:

Qua những bức ảnh trên, các bạn có phân biệt được đâu là ảnh chụp từ Nokia 6 2018, đâu là ảnh của Nokia 7 Plus không? Nếu có thì hãy để lại ý kiến của bạn bên dưới nhé.

TIN LIÊN QUAN

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 8, Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus và Nokia 6 2018 sắp có tính năng mở khóa khuôn mặt

Với tính năng mới này người dùng có thể sử dụng để mở máy thay cho cảm biến vân tay và thời gian cập nhật đã đến rất gần. Những bạn đang sở hữu 1 trong 4 sản phẩm này có thể kiểm tra thiết bị của mình thường xuyên để tải về sớm nhất.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 9/8 Sirocco với màn hình cong và camera kép

Mới đây, một số hình ảnh của chiếc Nokia 9 (hay còn gọi là Nokia 8 Sirocco) được chụp tại một sự kiện của HMD tại Indonesia đã bắt đầu bị rò rỉ.

Nokia X6 sẽ được HMD Global ra mắt vào 27/4 tới

Tuy nhiên các nguồn tin gần đây cho biết sản phẩm này không liên quan gì đến Nokia X 2014 cũng không phải Nokia 10. Đặc biệt là thêm sự xuất hiện của chiếc Nokia X6 chưa từng rò rỉ trước đây. Thiết bị này được cho là sẽ nằm giữa Nokia 6 và Nokia 7

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy TabPro S: Máy tính bảng tốt nhất của Samsung

So với thiết kế màn hình xoay 360 độ của một số thiết bị lai khác, ưu điểm của thiết kế dạng đế cắm sẽ tối ưu khi sử dụng như một máy tính bảng...

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá chi tiết pin Samsung Galaxy C9 Pro - gần 22 tiếng sử dụng

Qua thử nghiệm thực tế, C9 Pro cho thời gian sử dụng hỗn hợp 21 tiếng 45 phút, onscreen được hơn 8 tiếng rưỡi và xem phim liên tục được gần 20 tiếng.