Toàn bộ cấu hình của Motorola One Power đã bị rò rỉ

Motorola chuẩn bị ra mắt một smartphone Android One, dự kiến sẽ là phiên bản kế thừa của Moto X4. Nó được gọi là Motorola One Power, và mới đây toàn bộ thông số cấu hình của máy đã bị rò rỉ. 

Toàn bộ cấu hình của Motorola One Power đã bị rò rỉ

Theo đó, Motorola One Power sẽ có màn hình 6.2 inch độ phân giải Full HD+, vi xử lý Snapdragon 636, bộ nhớ RAM 4 GB cùng bộ nhớ trong 64 GB.

Về camera, Motorola One Power có camera kép 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có thông tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, RAM 6 GB. Phải chăng Motorola One Power sẽ có 2 phiên bản khác nhau?

Phần còn lại của thông số kỹ thuật gồm pin 3.780 mAh, chạy Android 8.1 Oreo, tuy nhiên nếu điện thoại này nằm trong chương trình Android One thì có thể nó sẽ sớm được cập nhật Android P.

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Motorola One Power lộ cấu hình: Màn hình 6,2 inch, camera kép, Snapdragon 636, RAM 4 GB

Mặt sau của Motorola One Power tích hợp camera kép 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có nguồn tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, bộ nhớ RAM 6 GB. Điều

Lộ diện ảnh sắc nét cùng vài thông số cấu hình của Motorola One Power

Nguồn tin cho biết, Motorola One Power sẽ có màn hình Full HD+ với notch tai thỏ, mặt sau trang bị camera kép 16 MP (F/1.8) + 5 MP (F/2.0). Trong khi mặt trước tích hợp camera 16 MP.

Rò rỉ hình ảnh Motorola One Power chạy Android One

Hình ảnh độc quyền từ Android Headlines về thiết bị mới của Motorola có tên là Motorola One Power. Thiết bị đi theo xu hướng hiện tại là viền màn...

Motorola One Power sẽ có thiết kế tai thỏ và chạy trên phiên bản Android One

Motorola đã công bố rất nhiều điện thoại với bezels nhỏ. Bây giờ, một rò rỉ cho thấy rằng công ty đang làm việc trên một thiết bị mới được gọi là Motorola One Power. Điều thú vị là thiết kế thiết bị được lấy cảm hứng từ sản phẩm của Apple rất rõ

Trên tay Motorola One và Motorola One Power: Giống iPhone X, giá bằng 1/3

Được công bố chỉ vài giờ trước thời điểm diễn ra Triển lãm công nghệ IFA 2018 ở Berlin, Motorola One và One Power là 2 thiết bị Android tầm trung mới nhất của Motorola.

Motorola One Power đạt chứng nhận tại TENAA, có thể sắp ra mắt

Tháng trước, một bức ảnh của smartphone Motorola One Power đã xuất hiện, sau đó là những thông tin rò rỉ và bây giờ là đạt chứng nhận tại TENAA, một bước quan trọng trước khi tiến ra thị trường.

Motorola One Power sẽ thẳng tiến thị trường Ấn Độ vào tuần tới

Cụ thể, Motorola Ấn Độ vừa đăng một đoạn video teaser lên Twitter của hãng, với thông điệp sẽ phát hành smartphone One Power vào ngày 24/9 tới tại đất nước này.

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Nokia 5.1 Plus: Giá rẻ, chụp ảnh có "ngon"?

Nokia 5.1 Plus vừa chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam với nhiệm vụ đánh chiếm phân khúc giá rẻ. Điểm nổi bật nhất trên sản phẩm này chính là cụm camera kép khá hầm hố ở mặt sau, và ngay bây giờ hãy cùng

Coolpad N3: Chỉ 1.89 triệu đồng nhưng sở hữu nhiều thứ nổi bật trong tầm giá

Coolpad N3 ở hữu một thiết khá khác biệt nếu so sánh với đa số các đối thủ khác trên thị trường. Mặt lưng được làm bằng nhựa với lớp sơn giả kim loại, kết hợp với các đường ngang chạy quanh camera khiến cho mình liên

Đánh giá Acer Swift 3 thế hệ 8: Cấu hình mạnh, thiết kế sang trọng, giá 17 triệu đồng

Trọng lượng của máy cũng khá nhẹ, khoảng 1.5 kg, thích hợp cho những bạn trẻ năng động, hay di chuyển hay phù hợp với những người làm văn phòng, cần một chiếc máy mỏng, nhẹ, đẹp.