OPPO Find X vừa đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Hai model của Find X đạt chứng nhận tại TENAA có tên mã là PAFM00 và PAFT00, cả 2 đều có thông số kỹ thuật giống nhau. Do đó, đây có thể là các biến thể dành cho các nhà mạng khác nhau hoặc 1 trong 2 model này không được trang bị cảm biến 3D, zoom quang 5x. 

OPPO Find X vừa đạt chứng nhận tại TENAA, sẵn sàng ra mắt

Trên TENAA, thiết bị có kích thước 156.7 x 74.3 x 9.4 mm và nặng 186g. Nó có 2 tùy chọn màu sắc là đen và trắng, màn hình AMOLED 6.4 inch.

Find X dự kiến có màn hình cong 2 cạnh tương tự như smartphone Galaxy S của Samsung, nhưng rất tiếc là TENAA chưa tiết lộ hình ảnh của smartphone này.

Cấu hình của Find X gồm chip Snapdragon 845, RAM 8 GB, ROM 128 GB, chạy Android 8.1 Oreo, pin 3.645 mAh hỗ trợ sạc nhanh Super VOOC.

Về camera, Find X dự kiến trang bị camera kép 16 + 20 MP mặt sau, với khả năng zoom quang 5x, trong khi máy ảnh trước đạt 25 MP.

Nguồn Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Phát hiện 2 smartphone OPPO Find S và Find N, có thể là phiên bản giá rẻ của OPPO Find X

Tuy nhiên hôm nay, 2 model mới thuộc dòng OPPO Find-series gồm Find S, Find N đã bị phát hiện, nhiều khả năng đây là các biến thể giá rẻ hơn của Find X.

OPPO Find X RAM 10 GB đạt chứng nhận từ cơ quan TENAA

Cụ thể, OPPO Find X RAM 10 GB đã được cơ quan TENAA của Trung Quốc chứng nhận. Chuyên gia rò rỉ @UniverseIce cho biết, phiên bản này sẽ song hành cùng bộ nhớ trong 256 GB.

Tổng hợp tin đồn về OPPO Find X: Màn hình cong, camera kép zoom quang 5x

OPPO Find X dự kiến là siêu phẩm tiếp theo được ra mắt thị trường với nhiều tính năng hấp dẫn, thiết kế hiện đại cùng cấu hình cao cấp, dưới đây...

OPPO Find X sẽ sử dụng màn hình cong tràn 2 cạnh

Một báo cáo từ tuần trước đã đề cập rằng, Samsung Display sẽ cung cấp tấm nền OLED cong tràn cạnh cho OPPO kích thước 6.42 inch. Tấm nền màn hình này đã được nhà sản xuất Hàn Quốc sử dụng trên Samsung Galaxy S9, S9+ và Note 8.

OPPO có thể sớm ra mắt phiên bản RAM 10GB của Find X tại Trung Quốc

Được biết, mẫu Find X ban đầu đi kèm với dung lượng RAM 8GB và có 2 phiên bản bộ nhớ trong là 128GB hoặc 256GB. Tuy nhiên, leaker nổi tiếng @UniverseIce mới đây vừa chia sẻ một danh sách cập nhật cho thấy mẫu flagship của OPPO sẽ có thêm một phiên

Lộ diện teaser OPPO Find X với thiết kế màn hình tràn 4 cạnh giống Vivo NEX

Vivo vừa mới giới thiệu chiếc NEX với màn hình 6.59 inch tỷ lệ lên tới 91,24%. OPPO Find X dự kiến ra mắt vào tuần tới dường như cũng có thiết kế tương tự, thông tin được xác nhận qua hình ảnh teaser chính thức từ OPPO. Theo thông tin từ TENAA Find

OPPO Find X sẽ không có notch tai thỏ, tỷ lệ màn hình lên tới 93.8%

Như bạn có thể thấy trong hình ảnh dưới đây, Find X có viền siêu mỏng ở tất cả các cạnh, không có notch tai thỏ. Tỷ lệ màn hình đạt 93.8% vượt qua cả Vivo NEX (tỷ lệ màn hình 91.24%).

OPPO Find X sẽ tích hợp phiên bản hệ điều hành Android 9 mới nhất

Theo đó, mới đây trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh giao diện được cho là của Find X. Ngoài ra, người đăng tải còn cho biết Find X sẽ là smartphone đầu tiên trên thế giới chạy Android 9, giao diện ColorOS 5.1.

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Trên tay và đánh giá nhanh ASUS VivoBook X540SC: Đầm tay, thiết kế cứng cáp

ASUS VivoBook X540SC là một trong những chiếc laptop giá rẻ vừa được ASUS ra mắt thời gian gần đây với nhiều thay đổi về thiết kế và tính năng.

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.