Moto Z3 Play chính thức: Màn hình lớn hơn, thiết kế mới và một số tính năng mới thú vị

Smartphone Moto Z thế hệ thứ ba vừa chính thức được công bố. Moto Z3 Play mang đến màn hình lớn hơn, thiết kế mới và một số tính năng mới thú vị. 

Moto Z3 Play chính thức: Màn hình lớn hơn, thiết kế mới và một số tính năng mới thú vị

Vì Motorola phải duy trì tính tương thích với các phụ kiện Moto Mods hiện có, cho nên về cơ bản Z3 Play có kích thước không chênh lệch nhiều so với các phiên bản tiền nhiệm. Máy mỏng chỉ 6.75 mm nhưng trông rất khác so với Z2 Play.

Moto Z3 Play có màn hình AMOLED Full HD+ 6 inch tỉ lệ 18:9 mà Motorola gọi là Max Vision, cảm biến vân tay đặt ở bên dưới phím tăng/giảm âm lượng. Mặt trước và sau máy đều được phủ kính 2.5D cùng lớp phủ chống thấm nước đặc trưng của Motorola. 

Moto Z3 Play dùng chip Snapdragon 636 kết hợp với RAM 4 GB và tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB. Máy có camera kép 12 MP (khẩu độ F/1.7) + 5 MP phía sau, còn camera selfie phía trước có độ phân giải 8 MP. 

Camera trên Moto Z3 Play có nhiều tính năng thú vị

Moto Z3 Play chạy Android 8.1 Oreo với các tính năng bổ sung của Motorola như Moto Actions và Moto Voice. Dung lượng pin 3.000 mAh với sự hỗ trợ của công nghệ sạc nhanh Moto TurboPower. Motorola tuyên bố rằng Z3 Play sẽ có thêm 40 giờ sử dụng khi bạn lắp phụ kiện Moto Power Pack 2.000 mAh vào.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=jeEUR0nNjO8]

Moto Z3 Play sẽ được bán với giá 499 USD (khoảng 11.3 triệu đồng) vào mùa hè này. Trong khi đó phụ kiện Moto Power Pack 2.000 mAh được tặng kèm theo máy.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, hỗ trợ Moto Mods giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto Z2 Play mỏng chỉ 5.99mm, RAM 4GB, ROM 64GB giá trên 10 triệu

Motorola Moto Z2 Play là chiếc smartphone có cấu hình mạnh, dung lượng pin cao, hỗ trợ phụ kiện Moto Mods độc quyền, sắp lên kệ tại Thế Giới Di...

Moto Z2 Play camera khẩu F/1.7, hỗ trợ Moto Mods, RAM 4GB, Android 7.1 lên kệ giá 11 triệu

Moto Z2 Play được bán tại Trung Quốc là phiên bản RAM 4GB, ROM 64GB và dùng chip Snapdragon 626 tốc độ 2.2GHz. Giống như Moto Z Play đời đầu, Z2 Play cũng hỗ trợ Moto Mods, nhưng chưa biết bộ phụ kiện này có cùng lên kệ hay không.

Motorola giới thiệu Moto Z3 Play với camera kép và hỗ trợ Moto Mods

Motorola vẫn giữ được dấu ấn tương tự trên Moto Z3 Play giống như trên Moto Z và Moto Z2 trước đây. Tuy nhiên, họ đã sử dụng một màn hình Super AMOLED với tỷ lệ khung hình cao hơn. Cụ thể, Moto Z3 Play có màn 6 inch với độ phân giải Full HD+. Phần

Motorola sẽ ra mắt Moto G6 Plus và G6 Play sớm hơn, cấu hình và giá đã được xác nhận

Vừa qua vừa xuất hiện thông tin xác nhận Moto G6 Plus và G6 Play của Motorola sẽ được ra mắt sớm hơn bao gồm cấu hình và giá cụ thể.

Motorola chính thức ra mắt Moto Z2 Play tại thị trường Đông Nam Á

Hôm nay, tại Thái Lan, Motorola đã tổ chức sự kiện để chính thức công bố chiếc smartphone tầm trung Moto Z2 Play tại thị trường Đông Nam Á. Mời...

Xuất hiện đầy đủ thông số kĩ thuật của Motorola Moto Z Play qua GFXBench

Motorola Moto Z Play sẽ được ra mắt vào ngày 06 tháng 9 với thông số cấu hình của một smartphone tầm trung.

6/6, Motorola Moto Z3 Play sẽ được giới thiệu trong sự kiện tại Brazil?

Motorola đã bắt đầu gửi lời mời báo chí cho một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây. Tuy nhiên, trong lời mời không xác nhận...

THỦ THUẬT HAY

Tạo hiệu ứng ảnh trắng đen với vùng màu nổi bật ngay trên smartphone

Bạn đã từng thấy những bức ảnh có hiệu ứng lạ mắt với vùng màu nổi bật trên phông nền đen trắng? Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn cách tự mình thực hiện cực kì đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

Hướng dẫn cài đặt và cập nhật Driver cho Laptop Dell

Thương hiệu Laptop Dell trở nên phổ biến hơn bao giờ hết với chất lượng và độ bền mà Laptop Dell mang lại. Tuy nhiên, phần lớn người dùng Laptop Dell thường không cài đặt Driver chuẩn cho Laptop của mình. Đó là lý do

Cách cài hệ điều hành Windows bằng USB hết sức đơn giản

Sau một thời gian dài sử dụng Windows, bạn sẽ cảm thấy rất chán vì hệ điều hành mình đã quá cũ và nhiều lỗi. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không thay cho mình một hệ điều hành mới.

Hưỡng dẫn tạo báo thức 'rung' trên iOS

Dù có để chế độ im lặng thì báo thức vẫn sẽ phát âm báo và mẹo trong bài sẽ giúp người dùng tạo được báo thức chỉ rung

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng OPPO F1s: Hoàn hảo trong mọi trải nghiệm

Là chiếc điện thoại mới nhất đến từ OPPO, OPPO F1s không chỉ có camera chất lượng mà còn mang đến hiệu năng hoàn hảo trong mọi trải nghiệm.

5 điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 chắc chắn bạn muốn mua ngay!

Vivo Y21 là chiếc smartphone mới nhất của nhà Vivo với hàng loạt các ưu điểm hấp dẫn người dùng. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất trên Vivo Y21 mà bạn không nên bỏ qua để có cơ hội sở hữu một chiếc smartphone thú vị

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.