Những điểm nổi bật nhất của Honor Play và Honor 9i vừa trình làng

Honor Play và Honor 9i sở hữu thông số cấu hình tốt, tích hợp công nghệ GPU Turbo và camera kép sử dụng A.I. Tất nhiên, giá bán của bộ đôi smartphone này cũng rất hợp lý theo truyền thống của Honor. 

Những điểm nổi bật nhất của Honor Play và Honor 9i vừa trình làng

Những điểm nổi bật của Honor Play

Honor Play có màn hình IPS LCD tỷ lệ 19:9, kích thước 6.3 inch khá lớn, độ phân giải Full HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Màn hình chiếm đến 89% diện tích mặt trước với các viền rất mỏng. Honor Play dự kiến sẽ có thiết kế “tai thỏ” tương tự Huawei P20 Pro. 

Cung cấp sức mạnh cho Honor Play là chipset Kirin 970 tiến trình 10nm hàng đầu của Huawei với NPU chuyên dụng hỗ trợ trí tuệ nhân tạo A.I. Đặc biệt, sản phẩm tích hợp công nghệ GPU Turbo được khẳng định sẽ tăng hiệu suất, tiêu thụ điện năng thấp hơn và nâng cao chất lượng hình ảnh. Honor cho biết thiết bị sẽ chơi game ổn định gấp 2 lần so với Xiaomi Mi 8, đi kèm với kênh âm thanh Histen 7.1 và hiệu ứng âm thanh 3D khi chơi game. 

Mặt sau của Honor Play camera kép 16MP + 2MP với chức năng nhận dạng cảnh vật bằng A.I, có thể xác định 22 chủ thể khác nhau. Mặt trước là camera selfie 16MP với tính năng chụp chân dung A.I.

Viên pin của máy có dung lượng 3,750 mAh. Về mặt phần mềm, Honor Play sẽ là sản phẩm đầu tiên của công ty xuất xưởng cùng với EMUI 8.2 dựa trên Android 8.1 mới nhất. Giá khởi điểm của Honor Play là 1,999 NDT (khoảng 7 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Những điểm nổi bật của Honor 9i

Honor 9i có màn hình hiển thị kích thước 5.84 inch với độ phân giải Full HD+, tỷ lệ khung hình 19:9 và thiết kế “tai thỏ” tương tự người anh em của mình. Giống như Honor Play, Honor 9i cũng tích hợp công nghệ GPU Turbo, mang lại cho người dùng trải nghiệm chơi game tuyệt vời. 

Về camera, Honor 9i được trang bị hai cảm biến 13MP + 2MP ở mặt sau, hỗ trợ láy nét theo pha PDAF và chế độ Portrait làm mờ hậu cảnh. Ở mặt trước, camera selfie 16MP tích hợp các tính năng A.I để làm cho ảnh tự sướng trông đẹp tự nhiên hơn. 

Thiết bị hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt và trang bị cảm biến vân tay đa chức năng, giúp người dùng có thể lựa chọn phương pháp bảo mật phù hợp. Bên cạnh đó, Honor 9i có dung lượng pin đạt 3,000 mAh, cài sẵn giao diện EMUI 8.0 dựa trên nền tảng Android 8.0 Oreo. Giá khởi điểm của Honor 9i là 1,399 NDT (khoảng 4.9 triệu đồng) cho phiên bản 4GB RAM và 64GB bộ nhớ trong.

Theo: Mysmartprice.com

TIN LIÊN QUAN

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor Play và Honor 2i: Smartphone cho game thủ giá vô cùng rẻ

Thiết bị có tên là Honor Play. Giá bán của chiếc máy ở mức cấu hình mặc định sẽ chỉ là 310 USD (khoảng 7 triệu VNĐ). Đây là một mức giá cực kì shock đối với một chiếc smartphone được trang bị bộ vi xử lý Kirin 970. Bên cạnh đó, Huawei cũng tăng sức

Huawei Honor 5 Play ra mắt, 5 inch HD, 2GB RAM, giá 2 triệu

Huawei vừa giới thiệu Honor 5 Play với cấu hình hấp dẫn màn hình 5 inch HD, 2GB RAM, 16GB bộ nhớ trong, giá chỉ 2 triệu đồng

Honor Play phiên bản màu tím chuẩn bị được bán ở Ấn Độ

Để thu hút nhiều khách hàng hơn trước sự đe doạ của đối thủ cùng phân khúc Xiaomi Pocophone F1, Honor Play sẽ sớm có thêm phiên bản màu tím...

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Honor 7A Play đã chính thức được mở bán với giá chỉ xấp xỉ 3 triệu đồng

Vào ngày 03/04 vừa qua, Honor 7A Play đã chính thức được lên kệ với giá bán là 799 NDT, tương đương 2,9 triệu VND cho bản RAM 2GB + ROM 32GB và 999 NDT, tương đương 3,6 triệu đồng cho bản RAM 3GB + ROM 32GB.

Huawei ra mắt smartphone giá rẻ là Honor 5 Play

Sau khi ra mắt Honor Note 8, Huawei cũng đã trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Honor 5 Play.

Honor Play chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, giá từ 6,8 triều đồng

Theo thông tin từ trang Gizmochina, Honor Play sẽ ra mắt thị trường Ấn Độ với 2 phiên bản RAM 4 GB và 6 GB với giá bán lần lượt là 291$ (khoảng 6.8 triệu) và 349$ (khoảng 8.1 triệu).

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với