[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Hôm nay (4/6), Asus đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone chuyên chơi game tiên có tên gọi là Asus ROG Phone tại triển lãm Computex 2018 đang diễn ra tại Đài Bắc, Đài Loan.

Nói về thiết kế, Asus ROG Phone có cụm loa stereo kép ở mặt trước, mặt lưng được hoàn thiện từ kính bóng bẩy, cụm tản nhiệt và logo ROG có khả năng phát sáng điểm đặc biệt nó có thể đổi màu khi được cài đặt trong thiết bị 

[Computex 2018] ASUS trình làng smartphone chuyên chơi game ROG Phone

Về cấu hình phần cứng, Asus ROG Phone trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845 tiến trình 10nm ép xung ở tốc độ 2.96 GHz, mang lại trải nghiệm cực kỳ mượt mà khi chơi game. Thiết bị này cũng có RAM lên tới 8 GB RAM và bộ nhớ trong lên tới 512 GB. Máy được tích hợp sẵn với modem Snapdragon X21 LTE hỗ trợ LTE tốc độ Gigabit. 

Ở mặt trước của smartphone là màn hình AMOLED HDR kích thước 6 inch Full HD+, tỉ lệ18:9 với tốc độ làm tươi 90Hz. Nguồn tin cho biết, sản phẩm sở hữu công nghệ tản nhiệt khí 3D Vapor Cooling giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, không quá nóng. Thiết bị có tới hai cổng sạc USB Type-C - một ở cạnh dưới và một cổng gắn ở cạnh bên để sạc thiết bị trong khi chơi game. 

Nhà sản xuất còn tích hợp cảm biến siêu âm AirTrigger ở phần khung giúp tăng khả năng điều khiển, nâng cao độ nhạy khi chơi game.

Ngoài ra, Asus ROG Phone còn sử dụng camera kép sau 12 + 8 MP, camera selfie 8 MP, cảm biến vân tay ở mặt lưng, pin 4.000 mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4.0, jack 3.5mm và chạy Android 8.1 Oreo với giao diện ZenUI đặc trưng. 

Để tăng cường trải nghiệm khi chơi game, các game thủ có thể lựa chọn thêm những phụ kiện bổ sung như TwinView Dock, Mobile Desktop Dock và chiếc tay cầm Gamevice cùng Wigig Dock.

Hiện giá bán chính thức của smartphone này vẫn chưa được nhà sản xuất công bố.

Theo: Phoneradar

TIN LIÊN QUAN

[Computex 2018] Asus ra mắt smarphone Gaming ROG Phone

Là một thiết bị chuyên dành cho chơi Game, ROG Phone sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon 845 được ép xung lên đến 2.96GHz, 8GB RAM và bộ nhớ trong lên đến 512GB.

ASUS ROG Phone - Smartphone chuyên game mạnh mẽ đến mức nào?

ASUS đang tiến vào phân khúc thiết bị game di động với smartphone ASUS ROG Phone, nó nhắm vào những game thủ thích chơi game trên một sản phẩm nhỏ gọn. Máy có cấu hình mạnh mẽ với thông số kỹ thuật hàng đầu hiện nay, kết hợp với một hệ thống làm

ASUS ROG Phone sẽ chính thức được bán ra tại Ấn Độ vào tháng 9/2018

Đây có thể được xem là hướng đi khôn ngoan của ASUS, bởi dòng smartphone chuyên game của các đối thủ như Razer Phone, Nubia Red Devil và Xiaomi Black Shark đều chưa chính thức lên kệ tại thị trường Ấn Độ.

Smartphone gaming ASUS ROG Phone chốt giá từ 20.3 triệu đồng

Theo đó, giá bán của ROG Phone sẽ là 5999 tệ (tương đương khoảng 20,3 triệu VNĐ) cho phiên bản cấu hình 8GB RAM và 128GB bộ nhớ trong. Phiên bản 8GB RAM và 512GB bộ nhớ trong sẽ có giá lên đến 7999 tệ (tương đương 27,1 triệu VNĐ).

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

[Computex 2018] Hình ảnh cận cảnh đầu tiên của smartphone gaming ROG Phone

Vào chiều nay, tại triển lãm Computex 2018, nhà sản xuất Asus đã bất ngờ cho ra mắt chiếc ROG Phone với cấu hình đầu bảng và thiết kế vô cùng hầm hố.

Trên tay nhanh siêu phẩm smartphone chơi game Asus ROG

Nếu bạn nào chưa biết thì ROG (Republic of Gamers) là thương hiệu Asus đặt riêng cho các dòng sản phẩm Gaming của mình. Và đây là lần đầu tiên Asus sản xuất một chiếc smartphone chuyên để chơi game với các tên rất ngầu này - ROG.

Smartphone chuyên game Asus ROG Phone: Cảm biến siêu âm, Snapdragon 845

Nổi bật nhất, Asus ra mắt ROG Phone – chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới trang bị công nghệ tản nhiệt buồng hơi 3D (3D vapor-champer). Về mặt cấu hình, ROG Phone vậ hành trên dòng vi xử lý Snapdragon 845, chip đồ họa Adreno 630, đặc biệt trang

THỦ THUẬT HAY

Công cụ "dẫn đường online" buộc phải có trên smartphone

Gửi kết quả từ Google Maps sang điện thoại là việc chúng ta tìm kiếm đường đi qua Google Maps trên máy tính, rồi gửi kết quả này sang một điện thoại bất kỳ dưới dạng tin nhắn.

Cách resize, thay đổi kích cỡ hàng loạt ảnh với Light Image Resizer

Nếu album ảnh của bạn có kích cỡ lớn, có thể sẽ phải mất một khoảng thời gian dài để bạn upload được lên mạng xã hội này, cách đơn giản nhất là resize ảnh được chụp, thay đổi kích cỡ ảnh sẽ làm giảm bớt dung lượng cũng

Sử dụng smartphone cỡ lớn dễ dàng hơn với ứng dụng miễn phí từ XDA Developers

Thông thường, chúng ta sẽ cầm điện thoại ở nửa phần thân dưới, với các smartphone màn hình nhỏ (dường như đã “tuyệt chủng') thì việc có thể chạm đến mọi điểm trên màn hình chỉ bằng ngón tay cái không phải điều khó

Cách khắc phục lỗi thoát ứng dụng đột ngột trên iPhone

Thi thoảng khi bạn đang vào một ứng dụng nào đó thì bỗng nhiên bị văng ra không rõ lý do. Điều này chắc chắn sẽ gây khó khăn cho người sử dụng khi phải khởi động lại ứng dụng lần nữa. Vậy đâu là nguyên nhân và cách

15 chia sẻ giúp webmaster cải thiện tốc độ tải trang

Google xem xét tốc độ tải trang là một trong 200 yếu tố để đánh giá website của bạn. Nếu website của bạn có một tốc độ chạy lề mề thì đó cũng chính là nguyên nhân bạn đã đánh mất một số lượng lớn khách truy cập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Xiaomi Redmi Note 13: Ấn tượng với thiết kế và trải nghiệm độc đáo

Xiaomi Redmi Note 13 4G là mẫu smartphone tầm trung mới của Xiaomi, thuộc dòng Redmi Note nổi tiếng. Điểm đặc biệt của Redmi Note 13 4G là phiên bản 4G, rẻ nhất trong dòng Redmi Note 13. Máy vẫn giữ phong cách thiết kế

Đánh giá Nvidia GTX 1070 Ti Founder Edition – Mảnh ghép cuối định hình dòng đồ họa Ti

Việc ra mắt GTX 1070 Ti cho thấy sự cạnh tranh quyết liệt của Nvidia với đối thủ trực tiếp là Radeon Vega 56 của AMD trong cùng phân khúc. Đây cũng là một trong các mảnh ghép để định hình nhánh sản phẩm mới của dòng

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.