Honor 10 chính thức được mở bán tại Việt Nam

Sáng nay (2/6), thương hiệu điện thoại Honor đã tổ chức sự kiện mở bán Honor 10. Dù mới gia nhập thị trường Việt Nam chưa lâu, nhưng với mức giá cạnh tranh và nhiều tính năng nổi bật, Honor 10 đã nhận được sự yêu quý và ủng hộ của người dùng Việt, đặc biệt là các bạn trẻ.
Honor 10 chính thức được mở bán tại Việt Nam

Vào ngày chính thức mở bán, ngay từ sáng sớm, đã có nhiều bạn trẻ đến xếp hàng chờ đến lúc được trực tiếp cầm trên tay và mở hộp Honor 10. Được biết, Honor 10 đã nhận được hơn 1.500 đơn hàng trong chương trình đặt hàng trước. Đây là một kết quả đáng tự hào đối với thương hiệu còn mới mẻ như Honor tại Việt Nam.

TIN LIÊN QUAN

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Huawei ra mắt điện thoại Honor 5X giá tốt, thiết kế sang trọng

Huawei đã đăng tải một quảng cáo cho thấy chiếc Honor 5X sẽ ra mắt vào ngày 27/10 tới với khung vỏ bằng kim loại và hỗ trợ cả cảm biến vân tay. Huawei trước đó cũng đã tung chiếc Honor 4C ra thị trường Việt Nam và hiện nó đang được bán với giá 3,49

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Honor 10 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 19/04

Nhiều hình ảnh quảng cáo của Honor 10 đã được đăng tải cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu camera kép hỗ trợ AI. Ngoài ra, Honor 10 cũng gây chú ý vì sở hữu lớp vỏ cực đẹp mắt màu ‘Twilight’ có thể thay đổi màu sắc tùy theo góc độ người nhìn.

Huawei Honor 7 Enhanced Edition ra mắt với giá hấp dẫn

Thay vì chỉ sở hữu bộ nhớ ROM 16GB như ở Honor 7, phiên bản cải tiến này cung cấp dung lượng bộ nhớ lên tới 32GB.

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Honor 8X tại Trung Quốc sẽ được cập nhật Android 9 Pie beta vào tuần tới

Honor 8X là một sản phẩm thành công của Honor - một thương hiệu con Huawei, công ty cho biết đã có tới 6 triệu chiếc Honor 8X đã được bán trên toàn cầu. Sản phẩm cũng đang có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản 64GB và 128GB bộ nhớ.

Huawei Honor 6C Pro ra mắt: RAM 3GB, ROM 32GB, Android 7 & pin khỏe

Theo truyền thông Nga, mới đây Huawei đã lặng lẽ công bố smartphone mới của mình với tên gọi Honor 6C Pro kèm phiên bản màu xanh mới, đánh vào...

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay nhanh pin sạc dự phòng Energizer "khủng" 20100mAh

Chắc hẳn các bạn đều thân quen với cái tên Energizer khi mà rất nhiều đồ dùng điện tử, đồ chơi sử dụng những viên pin AA (pin tiểu) hay AAA nhỏ hơn trong những chiếc remote. Và không có gì bất ngờ khi một thương hiệu

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.