HMD Global chính thức giới thiệu phần mềm Pro Camera cho smartphone Nokia

Giữ đúng lời hứa của minh tại MWC 2018, hầu hết những chiếc smartphone mới sẽ được HMD Global cập nhật Pro Camera trong thời gian tới, đây chắc hẳn là tin không thể vui hơn dành cho những tín đồ của Nokia Lumia một thời và những fans Nokia chân chính.



Nokia 7 Plus, Nokia 8 Sirocco và Nokia 8 sẽ là những chiếc smartphone đầu tiên được cập nhật phần mềm Pro Camera.




HMD Global chính thức giới thiệu phần mềm Pro Camera cho smartphone Nokia


Pro Camera cung cấp khả năng chỉnh tay thủ công các thông số như: cân bằng trắng, ISO, tốc độ màn trập và lấy nét. Việc chỉnh tay không phải là tính năng mới trên những chiếc Nokia tuy nhiên giao diện camera của ứng dụng Pro Camera này chính là giao diện trên smartphone Lumia. HMD Global đã sở hữu bằng sáng chế cho giao diện Pro Camera từ Microsoft vào năm ngoái.



Các sản phẩm Nokia đều được trang bị phần cứng camera rất ấn tượng, và với việc hỗ trợ giao diện Lumia Camera (Pro camera), hứa hẹn mang đến nhiều hơn những tác phẩm nghệ thuật 'đỉnh cao' từ hệ thống camera của Nokia, điều này sẽ khiến nhiều người dùng đam mê bộ môn nhiếp ảnh di động cảm thấy hứng thú.



Điểm đáng chú ý là phần mềm này chỉ hoạt động với những chiếc smartphone của Nokia được trang bị ống kính Carl Zeiss. Điều này có nghĩa là bộ 3 smartphone mới của Nokia là Nokia 2.1, 3.1 và 5.1 đều chỉ có thể có thể sử dụng ứng dụng camera tiêu chuẩn.



Theo: AndroidAuthority

TIN LIÊN QUAN

Microsoft nhượng lại hơn 500 bản quyền sáng chế của Nokia cho HMD Global, trong có có giao diện Camera Lumia

Sau khi Nokia chính thức về với HMD Global Oy, thì một bài báo cáo mới đây đã cho biết, Microsoft vừa nhượng lại khoảng 500 bằng sáng chế của...

Nokia sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco

Sau khi rời khỏi Microsoft, cứ tưởng chúng ta sẽ không còn được sử dụng camera này nữa, nhưng Nokia đã xác nhận sẽ mang chế độ Pro Camera trở lại trên Nokia 7 Plus và Nokia 8 Sirocco.

HMD Global tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store

Trong một động thái mới nhất, HMD Global đã tung ứng dụng Nokia Camera lên Play Store (CH Play), để người dùng smartphone của hãng (bao gồm Nokia...

Nokia 9 sẽ có đến 3 camera ở mặt sau, độ phân giải lên tới 41 MP

Nokia 9 được coi là người kế nhiệm sự thành công của 2 đàn anh Nokia 808 và Lumia 1020 vì sở hữu tới 3 camera ở mặt sau và sử dụng ống kính Zeiss.

Hé lộ Nokia Lumia 530 bản nâng cấp của Nokia Lumia 525

Có vẻ như Nokia đã lên kế hoạch để phát hành Lumia 530 phiên bản kế thừa cho Lumia 525 đã được giới thiệu cách đây vài tháng.

Rò rỉ smartphone mới của HMD Global, rất có thể là Nokia 2.1 Plus

Mới đây một sản phẩm của Nokia đã được FCC chứng nhận và sẽ sớm được ra mắt trong thời gian tới.

Nokia C1 xuất hiện với camera kép, cấu hình mạnh

Nguồn tin từ Weibo cho thấy HMD Global, công ty sở hữu thương hiệu Nokia, sẽ ra mắt chiếc smartphone cao cấp có cấu hình mạnh và camera tốt.

HMD Global sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9

Tại sự kiện ra mắt Nokia 8.1 vào tuần trước, đại diện của HMD Global đã cho biết hãng sẽ dời lịch ra mắt của siêu phẩm Nokia 9.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.