Xiaomi Mi 8 đánh bại Galaxy S9 về khả năng nhiếp ảnh

Dù chỉ vừa mới được ra mắt tại sự kiện ở Thâm Quyến cách đây ít giờ tuy nhiên siêu phẩm Mi 8 đã được chuyên trang đánh giá nhiếp ảnh DxOMark đánh giá cao về khả năng nhiếp ảnh. Đặc biệt Mi 8 còn đánh bại Galaxy S9+ về tiêu chí này. 

DxOMark đã đưa ra đánh giá về khả năng chụp ảnh và quay video của Mi 8. Không làm người dùng thất vọng, Mi 8 là một trong những lựa chọn sáng giá nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh tốt.

Mi 8 đạt 105 điểm ở khả năng chụp ảnh và 88 điểm ở khả năng quay video. Như vậy Mi 8 có số điểm số tổng thể là 99 và xếp vị trí thứ 4, bằng với số điểm mà Galaxy S9+ đạt được tuy nhiên xét về tiêu chí chụp ảnh tĩnh thì Mi 8 nhỉnh hơn so với Galaxy S9+. 

Camera kép trên Mi 8 bao gồm ống kính chính có độ phân giải là 12MP với f/1.8, kích thước 1.4µm, có hỗ trợ chống rung quang học và lấy nét theo pha PDAF. Trong khi đó ống kính thứ 2 có độ phân giải là 12MP, khẩu độ f/2.4 có khả năng zoom quang 2x và cũng được trang bị chống rung quang học.

Với phần cứng camera chất lượng, Mi 8 cho khả năng chụp ảnh rất ấn tượng trong nhiều tình huống sử dụng khác nhau: từ ánh sáng yếu, phơi sáng cho đến cân bằng trắng. Camera của Mi 8 có khả năng lấy nét nhanh, tình trạng nhiễu hạt gần như không xảy ra trừ trường hợp môi trường ngoại cảnh thực sự tối. 

Trong bài thử nghiệm khả năng quay video, máy thực sự gây ấn tượng với khả năng lấy nét tự động rất nhanh, theo dõi mục tiêu một cách chính xác và không bị ảnh hưởng nhiều bởi tạp âm. Tuy nhiên khả năng cân bằng trắng không chính xác và độ sắc nét không nhất quán sẽ là những vấn đề mà bạn có thể gặp phải khi quay video bằng Mi 8.

Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

Camera Xiaomi Mi Mix 3 đạt được 103 điểm từ các bài kiểm tra DxOMark

Kết quả cho thấy Mi MIX 3 đạt tổng điểm là 103, thấp hơn iPhone XS Max (105 điểm) cùng với Huawei P20 Pro (109 điểm) và đứng đồng hạng 3 với bộ đôi Galaxy Note 9 và HTC U12+ trong bảng xếp hạng của DxOMark.

Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

Camera LG G7 ThinQ gây bất ngờ khi chỉ đạt 83 điểm DxOMark

LG G7 ThinQ sở hữu phần cứng camera rất tốt với cụm camera kép bao gồm 1 cảm biến 16MP, khẩu độ f/1.6, và 1 cảm biến 16MP góc siêu rộng 107 độ, khẩu độ f/1.9. Bên cạnh đó, camera LG G7 ThinQ tích hợp lấy nét theo pha PDAF, lấy nét laser và chống

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 nhiều cải tiến, chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Mới đây DxOMark đã camera iPhone 13 với iPhone 12 Pro cho thấy máy có nhiều cải tiến và chất lượng hơn hẳn với tổng số điểm trung bình lên đến 130.

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...