Galaxy A9 Star, A9 Star Lite với camera kép sắp sửa trình làng

Galaxy A9 Star đã rò rỉ thông tin trong vài tuần trở lại đây và ngày ra mắt cũng đã rất gần. Tuy nhiên không chỉ Galaxy A9 Star mà Samsung có kế hoạch ra mắt 1 phiên bản rẻ hơn, gọi là A9 Star Lite. 

Dự kiến phiên bản Lite sẽ có vi xử lý thấp hơn, bộ nhớ RAM và ROM cũng ít hơn. Tuy nhiên về thiết kế bề ngoài thì sẽ rất giống nhau, đó là cụm camera kép mặt sau với 2 ống kính xếp dọc, đèn flash LED đặt bên dưới cụm camera, cảm biến vân tay sẽ được đặt chính giữa máy.

Ở mặt trước sẽ là màn hình vô cực 6.3 inch với viền cạnh siêu mỏng. Đặc biệt, Galaxy A9 Star cũng đi kèm với nút bấm Bixby chuyên dụng.

Trong poster quảng cáo vừa xuất hiện, nó cho thấy Galaxy A9 Star sẽ ra mắt vào ngày 7/6 tại Trung Quốc, sau đó khách hàng có 1 tuần để đăng ký mua trong đợt flash sale vào ngày 15/6 và kết thúc vào 1/7.

Các thông tin gần đây cho thấy, không chỉ bán tại Trung Quốc mà Galaxy A9 Star sẽ được bán ra tại nhiều quốc gia khác như Campuchia, Indonesia, Malaysia, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

Nguồn Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung chính thức trình làng Samsung Galaxy A9 Star & Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một thiết bị hoàn toàn mới thì Galaxy A9 Star Lite thực chất là một chiếc Galaxy A6+ được giới thiệu vào hồi tháng trước tại Ấn Độ. Cả hai thiết bị đều có màn hình vô cực và camera phía sau kép.

Galaxy A9 Star và A9 Star Lite có giá bán lần lượt là 10.7 triệu và 7.1 triệu đồng

Đầu tiên là Galaxy A9 Star, máy sở hữu màn hình vô cực công nghệ Super AMOLED 6.28 inch Full HD+, bộ vi xử lý Snapdragon 660 kết hợp 4 GB RAM + 64 GB ROM (có thể mở rộng bộ nhớ lên tới 256 GB) và viên pin dung lượng 3.700 mAh.

Samsung Galaxy A9 Star Lite lộ diện những hình ảnh thực tế đầu tiên

Gần đây 2 mẫu smartphone mang tên Galaxy A9 Star và A9 Star Lite đã xuất hiện trên website của TENAA với kết nối camera kép và kiểu dáng bắt mắt. Hiện tại thông tin về bộ đôi này khá hạn chế thế nhưng hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy A9 Star

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Samsung Galaxy A9 Star Lite rò rỉ hình ảnh thực tế đầu tiên

Các báo cáo trước đây cho biết, Samsung đang nghiên cứu và thử nghiệm một số thiết bị thuộc dòng Galaxy A. Chúng đã xuất hiện trên TENAA gần đây...

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

THỦ THUẬT HAY

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

Hướng dẫn giới hạn và tiết kiệm dung lượng Internet trên Windows 10

Mới đây, Microsoft đã tung ra bản cập nhật lớn cho Windows với tên “Windows 10 April 2018 Update”. Bản cập nhật này mang đến rất nhiều cải tiến và tính năng mới, trong đó có một tính năng rất đáng chú ý là “giới hạn và

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Cách trải nghiệm "ké" ứng dụng Floating Bar LG V30 trên các thiết bị Android

Với chức năng tương tự Edge Screen của Samsung, thanh quản lý Floating Bar trên LG V30 được thiết kế để chứa những phím tắt giúp truy cập nhanh...

Biến iPhone thành webcam độ phân giải cao cho máy tính với iVCam_v3.5

Tương tự, điện thoại của chúng ta cũng sẽ phải cài đặt một phần mềm có tên là iVCam – Webcam for PC. Bạn có thể tìm kiếm phần mềm này trên App Store của điện thoại iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony Xperia XZ: tinh tế, chất lượng và... hơi đắt

Thiết kế Xperia XZ vẫn có chất quý phái riêng và thiết kế khó nhầm lẫn của Sony....

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

‘iPhone 8 Plus tốt hơn máy ảnh chuyên nghiệp’

Phóng viên của Mashable có 2 tuần trải nghiệm chụp hình bằng iPhone 8 Plus và rút ra nhiều điểm ưu việt của nhiếp ảnh di động so với sử dụng camera chuyên nghiệp.