Tấm poster gợi ý các quốc gia mà Xiaomi Mi 8 sẽ có mặt

Xu hướng của Xiaomi ban đầu chỉ bán smartphone tại thị trường trong nước, nhưng sau đó hãng đã mở rộng thị trường sang các quốc gia khác, thậm chí Xiaomi đang có kế hoạch thâm nhập thị trường Mỹ vào cuối năm 2018, đầu 2019. 

Tấm poster gợi ý các quốc gia mà Xiaomi Mi 8 sẽ có mặt

Smartphone cao cấp của Xiaomi sắp ra mắt vào ngày 31/5 tới đây là Mi 8, ngoài ra, sẽ có Mi 8 SE và cả Mi Band 3 cùng trình làng với Mi 8.

Mặc dù Mi 8 sẽ được ra mắt và bán ra đầu tiên tại Trung Quốc nhưng nó sẽ có mặt tại các quốc gia khác. Theo một poster chính thức xuất hiện trên Reddit thì Xiaomi Mi 8 sẽ được phát hành tại 8 quốc gia (ngoài Trung Quốc) ngay sau khi ra mắt.

Có vẻ như Xiaomi muốn Mi 8 ra mắt tại 8 quốc gia, nghe rất trùng hợp và số ‘8’ cũng là con số may mắn theo quan niệm của người Trung Quốc. Tất nhiên, có thể một thời gian sau, Mi 8 cũng sẽ có mặt tại nhiều quốc gia hơn nữa.  

Tấm poster đã gợi ý các quốc gia mà Mi 8 sẽ có mặt gồm: Ai Cập, Pháp, Ý, Ấn Độ, Nga, Tây Ban Nha, Thái Lan và Việt Nam. Cùng chờ xem giá bán tại nước ta sẽ là bao nhiêu nhé.

Nguồn Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh poster Ngô Phàm trên tay Xiaomi 5X kèm cấu hình và giá bán hấp dẫn

Như vậy, smartphone đầu tiên thuộc dòng sản phẩm mới của Xiaomi, nhằm cạnh tranh với OPPO, Vivo, không phải có tên là Xiaomi X1 mà là Xiaomi...

Xiaomi Mi 8 sẽ có một máy quét dấu vân tay gắn ở mặt lưng

Hình ảnh chiếc Mi 8 màu xanh trong poster quảng cáo rất giống với phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ đã được phát hiện vào tuần trước.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi tung poster công bố địa điểm tổ chức sự kiện ra mắt Mi MIX 3

Máy dự kiến dùng chip Snapdragon 845 với nhiều tùy chọn bộ nhớ, màn hình AMOLED 6.4 inch có tỷ lệ gần 100% so với diện tích mặt trước, và cảm biến vân tay sẽ được nhúng dưới màn hình.

Một người dùng tại Trung Quốc bị bỏng do Xiaomi Mi Band 2 đột nhiên bốc cháy

Mới đây, lại có thông tin về việc Xiaomi Mi Band 2 đột ngột bốc cháy gây sát thương cho người dùng tại Trung Quốc

Lộ diện poster chính thức vừa bị rò rỉ thì Xiaomi Mi Mix 3, ra mắt vào tháng 9

Trên poster, Xiaomi sử dụng dòng tagline 'The light of Mi' và không đề cập tới tên sản phẩm nhưng tất nhiên, chừng đó thông tin cũng đủ để chúng ta tin tưởng vào tên gọi chính thức là Mi Mix 3. Nói riêng về hệ thống camera pop-up, ngay tằ năm 2015,

Tin vui đây, Xiaomi Mi 5X tiến ra thị trường quốc tế

Tháng rồi, Xiaomi đã giới thiệu chiếc Mi 5X tại quê nhà trung quốc và giờ chính là thời gian chiếc smartphone này “vươn” ra thị trường quốc tế....

Không chỉ có Mi 8 và MIUI 10, Xiaomi sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới vào cuối tháng này

Có thể nói Xiaomi đã khá tinh tế khi đã bật mí một số sản phẩm khác bằng cách lồng hình ảnh của những sản phẩm này vào chính tấm poster của Mi 8.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus FX503VD: Laptop chơi game đáng mua nhất mùa giáng sinh 2017

Nhìn chung so với nhiều dòng laptop gaming thì Asus FX503VD có vẻ ngoài trông bắt mắt và có phần 'đẹp trai' hơn nhờ ngoại hình vơi bị vuông vắn của mình. Ở mặt lưng máy có bốn đường cắt xiên hướng về logo Asus rất ấn

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt