Galaxy A9 Star sẽ được lên kệ ở những thị trường nào?

Đã có xác nhận rằng, chiếc smartphone đến từ Samsung với vị trí camera kép phía sau đặt dọc giống như chiếc iPhone X được gọi là Galaxy A9 Star sẽ được tung ra tại thị trường Trung Quốc.  

Galaxy A9 Star sẽ được lên kệ ở những thị trường nào?

Hơn nữa, thiết bị có thông số camera kép sau bao gồm cảm biến 24 MP + 16 MP có độ phân giải cao hơn bất kỳ những thiết bị mà nhà sản xuất Hàn Quốc đã trình làng trước đây.

Thậm chí nó còn có một viên pin dung lượng 3.700 mAh, máy hoạt động trên tấm nền Super AMOLED sặc sỡ với thiết kế màn hình vô cực. Vì thế, Galaxy A9 Star có những điểm nhấn khá thu hút người dùng. 

Theo nguồn tin độc quyền mới nhất đến từ Sammobile, Galaxy A9 Star sẽ còn được lên kệ ở nhiều thị trường khác ngoài Trung Quốc.

Hầu hết, thiết bị sẽ còn được phát hành đến các nước từ Đông Nam Á. Được biết, phiên bản nằm ngoài thị trường Trung Quốc mang mã model SM-G885F (phiên bản dành cho thị trường Trung Quốc có mã model là SM-G8850) và thực tế là nó được liệt kê trên trang web của Samsung Việt Nam.

Nguồn tin đề cập, các quốc gia được Samsung dự định ra mắt Galaxy A9 Star ngoài thị trường Trung Quốc bao gồm: Campuchia, Singapore, Thái Lan, Indonesia, Việt Nam và Malaysia.

Mong rằng Galaxy A9 Star sẽ có giá bán hợp lý hợp để mang lại lợi ích cho người dùng.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Galaxy A8 Star ra mắt tại Philippines: Snapdragon 660, RAM 4 GB, giá 10.6 triệu

Chính vì vậy, Galaxy A8 Star có thiết kế và thông số kỹ thuật hoàn toàn như phiên bản Galaxy A9 Star tại Trung Quốc. Dự kiến sau khi ra mắt, Galaxy A8 Star sẽ lên kệ tại Philippines từ ngày 14/6 tới.

Galaxy A9 Star đã có mặt tại Việt Nam, sẽ đổi tên thành A8 Star?

Khoảng 1 tuần trước đây, Galaxy A9 Star đã ra mắt tại Trung Quốc và bây giờ, máy đã có mặt tại Việt Nam. Rất có thể Galaxy A9 Star sẽ được đổi tên...

Samsung chính thức ra mắt Galaxy A9 Star phiên bản màu tím mới, giá 10.2 triệu

Galaxy A9 Star là chiếc smartphone chuyên selfie với camera trước 24 MP, hỗ trợ AI cùng nhiều chế độ chụp thú vị. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị trợ lý ảo Bixby.

Samsung ra mắt bộ đôi smartphone Galaxy A9 Star và Galaxy A9 Star Lite

Trong khi Galaxy A9 Star là một smartphone hoàn toàn mới thì chiếc Galaxy A9 Star Lite chính là Galaxy A6+ đã được ra mắt và lên kệ tại nước ta. Cả 2 đều có màn hình vô cực và camera kép mặt sau.

Samsung Galaxy A9 Star Pro lộ ảnh render với 4 camera mặt sau, zoom quang 3x

Galaxy A9 Star Pro sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị 4 camera mặt sau và nó được tin sẽ ra mắt vào ngày 11/10 tới đây. Galaxy A9 Star...

Samsung sắp ra mắt 2 mẫu smartphone mới, Galaxy J3 Star và Galaxy J7 Star

Samsung phân loại smartphone của mình thành 3 dòng chính: Galaxy S – smartphone cao cấp, Galaxy A – smartphone tầm trung, Galaxy J – smartphone cấp thấp, giá phải chăng hơn.

Galaxy A9 Star, A9 Star Lite với camera kép sắp sửa trình làng

Dự kiến phiên bản Lite sẽ có vi xử lý thấp hơn, bộ nhớ RAM và ROM cũng ít hơn. Tuy nhiên về thiết kế bề ngoài thì sẽ rất giống nhau, đó là cụm camera kép mặt sau với 2 ống kính xếp dọc, đèn flash LED đặt bên dưới cụm camera, cảm biến vân tay sẽ

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh màn hình đơn giản trên Windows bằng chuột phải đơn giản

Mới đây, một số nhà phát triển đã đăng tải cách chụp ảnh màn hình mới trên hệ điều hành Windows thay cho phương thức sử dụng tổ hợp phím như trước đây, hay sử dụng thêm các công cụ của bên thứ ba. Bằng cách cài thêm

Cách thêm font chữ vào photoshop độc đáo sống động nhất

Việc sử dụng font chữ mới không còn xa lạ gì trong lĩnh vực thiết kế. Để tránh làm cho thiết kế trông nhàm chán, tìm kiếm các font chữ độc đáo và phù hợp với nội dung và phong cách thiết kế của mình. Hãy cùng

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Những dấu hiệu nhận biết laptop lỗi card màn hình và cách khắc phục

Khi laptop lỗi card màn hình sẽ làm ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hình ảnh. Nếu không được khắc phục sớm sẽ làm hư màn hình, bài viết sau sẽ giúp bạn nhận biết va sửa lỗi card màn hình laptop.

Mách bạn một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra – chơi game vui không lo nóng máy!

Galaxy Note 20 Ultra là một chiếc điện thoại đa năng có thể làm việc đa nhiệm rất tốt. Với game thì sao? Chỉ cần áp dụng một số mẹo chơi game trên Galaxy Note 20 Ultra giúp bạn sẽ có được những giây phút giải trí tuyệt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.