Chiêm ngưỡng hình ảnh hoa tím chụp từ Galaxy J6

Là chiếc smartphone mới nhất của dòng Galaxy J, Galaxy J6 được tích hợp camera sau với độ phân giải 13MP và khẩu độ f/1.9. Chúng ta hãy cùng xem thử một số tấm hình chụp từ chiếc điện thoại này xem có gì đặc biệt nào.

Video trên tay và đánh giá nhanh Galaxy J6

* Lưu ý:

Do mình đang cầm phiên bản Galaxy J6 màu tím nên các hình ảnh trong bài được chụp chủ yếu là hoa tím.

Ảnh trong bài được gọi 'xoá phông' không phải là tính năng, mà được chụp cận cảnh để kiểm tra khẩu độ f/1.9 của máy.

Đầu tiên thì cùng thử hoa màu đỏ (chỉ hơi tím) xem màu này có rực rỡ không nào. Trong điều kiện đủ sáng, ảnh cho chất lượng sắc nét, màu sắc trung thực.

Chiêm ngưỡng hình ảnh hoa tím chụp từ Galaxy J6

Trong điều kiện trong nhà, nếu mình không bật chế độ HDR mà chỉ để auto thì kết quả màu sắc thu được sẽ hơi bị nhợt nhạt một chút như thế này.

Galaxy J6 cho khả năng chụp gần khá tốt, ngay cả các chi tiết nhỏ như cành hoa này cũng được thể hiện rõ nét.

Với chế độ chụp HDR, màu sắc của những bông hoa này dường như trở nên sống động và chân thực hơn.

Không chỉ hoa tím thôi, ở đây còn rất nhiều hoa nữa nè.

Thêm một lần nữa, mình thử chụp cận cảnh những bông hoa lan này và camera của J6 vẫn chứng tỏ khả năng bắt nét gần cực tốt của mình.

Nhờ vào khẩu độ f/1.9, dù chỉ có một camera đơn nhưng dường như J6 vẫn tạo được những bức hình làm mờ phông như thế này.

Tiếp tục là một tấm hình trình diễn khả năng chụp 'xóa phông' của J6.

Cuối cùng là chụp thử ở chế độ Paranoma.

Nhận xét nhanh về camera của Galaxy J6, mình thấy chất lượng ảnh chụp khá tốt. Nhờ khẩu độ lớn (f/1.9) nên việc lấy nét và chụp dễ dàng hơn. Còn các bạn thấy sao về chất lượng ảnh chụp từ camera của Galaxy J6, hãy để lại bình luận của bạn bên dưới đây nhé.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng bộ ảnh chụp đêm bằng Galaxy J7 Prime cực kỳ ấn tượng

Camera trên Galaxy J7 Prime là camera duy nhất trong tầm giá có khẩu độ f/1.9. Khẩu độ này giúp cho khả năng thu sáng của Galaxy J7 Prime tốt hơn nhiều so với các...

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Chiêm ngưỡng loạt ảnh chụp bằng Galaxy S7 trên Instagram

Loạt ảnh chụp từ camera Galaxy S7 được người dùng chia sẻ lên Instagram mới đây sẽ khiến bạn ngỡ ngàng về chất lượng chụp hình của chiếc smartphone này.

Cùng soi ảnh chụp từ camera của Galaxy J6 xem có gì đặc biệt

Trong điều kiện trong nhà, nếu mình không bật chế độ HDR mà chỉ để auto thì kết quả màu sắc thu được sẽ hơi bị nhợt nhạt một chút như thế này.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh đầu tiên được chụp từ Galaxy S9

Samsung Galaxy S9 và S9 Plus đi kèm với bộ xử lý cảm biến hình ảnh mới để giúp xử lý hình ảnh nhanh hơn. Galaxy S9 là smartphone đầu tiên trên thế giới được trang bị camera có khẩu độ có thể thay đổi về khẩu độ giữa f/1.5 và f/2.4 tùy vào điều kiện

Bất ngờ với bộ ảnh chụp thiếu sáng từ camera của Samsung Galaxy J7 Prime

Chụp thiếu sáng là thử thách lớn đối với hầu hết smartphone. Các hãng điện thoại dùng nhiều cách để cải thiện chất lượng ảnh chụp thiếu sáng như tăng kích thước cảm biến, tăng...

So sánh ảnh chụp giữa Galaxy On7 và Moto G3

Tuy ảnh chụp từ Samsung Galaxy On7 có độ nét không bằng Moto G3, nhưng bù lại máy cân bằng sáng tốt hơn, các tông màu sáng được thể hiện chân thực.

Ấn tượng với bộ ảnh chụp đêm của Samsung Galaxy J7 Prime

Samsung Galaxy J7 Prime cho thấy khả năng chụp đêm của mình xuất sắc như thế nào trong bộ ảnh thực tế đầy ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Đánh giá sơ bộ BMW 330e Plug-in Hybrid

Với một gói trang bị rất phổ biến và động cơ plug-in hybrid, bạn có thể sở hữu một chiếc xe mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các luật sư về môi trường. Nhưng liệu một bộ pin khổng lồ như vậy sẽ...

Đánh giá Honda CB500F 2018 giá 172 triệu mới về Việt Nam

Honda CB500F 2018 nằm trong nhóm môtô chiến lược của thương hiệu, sử dụng động cơ 471 cc. Mới đây, CB500F đã chính thức được Honda phân phối chính hãng tại Việt Nam theo hình thức nhập khẩu từ Thái Lan.