Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Honor 10 đã ra mắt thị trường, theo truyền thống một phiên bản rút gọn sẽ được ra mắt và smartphone này sẽ mang tên gọi là Honor 10 Lite. Mới đây, thiết bị đã xuất hiện trên TENAA, qua đó tiết lộ cho chúng ta một số thông tin liên quan đến cấu hình. 

Phiên bản rút gọn của Honor 10 xuất hiện trên TENAA

Đáng tiếc chưa có hình ảnh nào liên quan đến thiết bị. Nguồn tin đề cập, Honor 10 Lite mang mã model LLD-AL20 tương tự như tên mã của Honor 9 Lite (LLD-AL10, LLD-TL10) đã ra mắt vào năm 2017.

Theo danh sách của TENAA, Honor 10 Lite sẽ sở hữu màn hình kích thước 5.84 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, tỉ lệ 19:9. Được biết, máy mang trong mình bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2.36 GHz (có thể là con chip Kirin 659) kết hợp với 4 GB RAM + 64 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng dung lượng lên tới 256 GB qua thẻ nhớ microSD).

Về hệ thống camera, Honor 10 Lite được trang bị camera kép sau 13 + 2 MP và camera selfie độ phân giải 16 MP.

Ngoài ra, nó được cài sẵn hệ điều hành Android Oreo, viên pin dung lượng 2.900mAh, cảm biến vân tay ở mặt lưng. Hiện vẫn chưa rõ ngày ra mắt của sản phẩm nhưng nó sẽ có 3 phiên bản màu bao gồm đen, xám và xanh dương.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huawei Honor 8 Lite chuẩn bị ra mắt: Kirin 655, RAM 4 GB

Thế giới di động - Huawei được tin là sẽ ra mắt hai smartphone mới vào ngày 21/2 tới đây tại Trung Quốc là Honor V9 và Honor 8 Lite, bây giờ chiếc smartphone Honor 8...

Honor 10 Lite để lộ gần như toàn bộ cấu hình khi đạt chứng nhận TENAA

Theo các báo cáo trước đây, Honor 10 Lite sẽ chính thức trình làng vào ngày 21/11 tới đây. Điện thoại này đã rò rỉ khá nhiều thông tin thời gian qua, và mới đây nhất, Honor 10 Lite vừa để lộ gần như toàn bộ cấu hình khi đạt chứng nhận TENAA của

Hé lộ hình ảnh thiết kế của Honor 10 Lite trên TENAA

Theo trang Gizmochina, danh sách của TENAA cho biết Honor 10 Lite sẽ có tổng cộng 3 biến thể khác nhau với số model lần lượt là HRY-AL00a, HRY-AL00 và HRY-TL00. Cả ba đều có cùng một kiểu thiết kế và sự khác biệt chỉ đến từ màu sắc. Cụ thể, 2 model

Honor 10X Lite với 4 camera sau 48MP, pin 5000 mAh ra mắt, giá chỉ 4.9 triệu đồng

Sau một thời gian xuất hiện dưới dạng tin đồn thì mới đây, thương hiệu con của Huawei là Honor vừa ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới, có tên gọi là Honor 10X Lite.

Dòng điện thoại thông minh Honor Play và Honor 9i 2018 sẽ ra mắt vào ngày 6/6

Mới đây, Honor LLD-AL30 và LLD-AL20 đã được chứng nhận bởi TENAA - có thể là Honor 9i. Hầu hết các thông số kỹ thuật của chiếc smartphone này đều tương tự như Huawei P20 Lite.

Honor 10 Lite ra mắt: Chip Kirin 710, RAM 6 GB, GPU Turbo 2.0, giá từ 4,7 triệu

Mặc dù đã gần kết thúc năm 2018 nhưng nhà sản xuất Honor vẫn quyết định tung ra một sản phẩm mang tên gọi Honor 10 Lite. Ngay bây giờ, cùng xem chi tiết thông số cấu hình của sản phẩm ngay bên dưới.

Honor 8 Lite bất ngờ lộ diện kèm giá bán

Những hình ảnh được cho là chiếc smartphone Honor 8 Lite mới đây đã được GSMArena đăng tải dẫn nguồn từ một trang web của Phần Lan.

Honor 10X Lite sẽ ra mắt thị trường toàn cầu vào ngày 10 tháng 11

Cuối tháng 10, Honor 10X Lite đã bất ngờ được ra mắt tại Ả Rập Saudi. Bây giờ, thương hiệu con của Huawei vừa xác nhận sự có mặt của điện thoại trên toàn cầu.

THỦ THUẬT HAY

So sánh OPPO A39 và Samsung J5 2016: Hiệu năng và pin

Nên chọn OPPO A39 (Neo 9s) hay Samsung J5 2016? Đánh giá sức mạnh hiệu năng và thời lượng pin trên 2 thiết bị nổi bật nhất trong tầm giá 5 triệu

Hướng dẫn thiết lập và sử dụng Read aloud - ứng dụng đọc to nội dung trang web

Microsoft đã bổ sung một tính năng rất hay trên trình duyệt Edge mới là Read aloud. Đây là tính năng cho phép chúng ta nghe nội dung của một trang web, file văn bản PDF hay ePUB khi không thể đọc hay lười đọc.

Lỡ làm mất thanh Taskbar và đây là cách khắc phục

Thanh công cụ hay còn gọi là Taskbar trên máy tính được biết đến là một trong những tính năng quan trọng của hệ điều hành Windows được nhiều người dùng nhất. Thông qua đó, hệ điều hành này sẽ cung cấp một tính năng đặc

4 cách để chạy phần mềm bằng quyền quản trị trong Windows

Dưới đây là 4 cách để chạy ứng dụng bằng quyền quản trị trong Windows.

10 bí quyết chụp ảnh đẹp bằng điện thoại chắc chắn bạn cần phải biết

Chụp ảnh trên smartphone đã trở nên quá dễ dàng, nhưng làm sao để bức ảnh của bạn trở nên đẹp hơn thì hãy thử qua 10 bí quyết chụp ảnh đẹp dưới đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang

Ngoài vân tay trong màn hình, Vivo X21 còn điều gì thu hút người dùng

Mỏng, gọn, đầm tay, chắc chắn là 4 cụm từ mình sẽ dùng để miêu tả về vẻ ngoài của chiếc Vivo X21 này. Có thể khẳng định rằng X21 chính là phiên bản hoàn hảo của mẫu Vivo V9 đang được lên kệ tại nước ta.

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.