Xuất hiện hình ảnh thực tế phiên bản Moto G6 Plus chip Snapdragon 660

Vào tháng trước, Motorola đã ra mắt Moto G6 Plus nhưng nó dùng chip Snapdragon 630. Còn mới đây, những hình ảnh thực tế cho thấy một phiên bản Moto G6 Plus mới đang chạy trên chip Snapdragon 660, khá bất ngờ phải không nào? 

Xuất hiện hình ảnh thực tế phiên bản Moto G6 Plus chip Snapdragon 660

Như vậy, nhiều khả năng Motorola đang muốn tung ra một phiên bản nâng cấp của Moto G6 Plus, và nó dùng chip Snapdragon 660 kết hợp cùng bộ nhớ RAM 6 GB.

Hiện chưa rõ giá cả của phiên bản mới này sẽ thế nào, nhưng tất nhiên nó phải cao hơn so với Moto G6 Plus phiên bản chip Snapdragon 630 – 300 Euro (khoảng 8.5 triệu đồng).

Motorola dự kiến sẽ có một sự kiện khác tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây, biết đâu tại đây hãng sẽ ra mắt phiên bản Moto G6 Plus mới cùng với Moto Z3 Play. Cùng chờ xem nhé.

Nguồn Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Motorola sẽ ra mắt 3 smartphone mới vào năm 2019, có 1 chiếc dùng Snapdragon 8150 và mạng 5G

Trong năm 2019, Motorola dự kiến ra mắt 3 chiếc smartphone mới, trong đó có 1 chiếc thuộc phân khúc cao cấp, 2 chiếc còn lại được định vị ở phân khúc tầm trung.

Motorola Moto M rò rỉ thêm thông số: Pin 5100 mAh, chip xử lý Snapdragon 625

Sau khá nhiều thông tin rò rỉ thì bây giờ các thông số kĩ thuật của Motorola Moto M mới được hé lộ khá chi tiết cho thấy đây là một smartphone tầm trung.

Moto X4 dùng chip Snapdragon 660, RAM 3GB, Android 7.1.1, xuất hiện trên Geekbench

Sau khi xuất hiện trên GFXBench với tên mã Motorola XT1789 - được cho là Moto X4 (Moto X 2017). Mới đây, model này lại bị phát hiện trên trang...

Moto G7 chip Snapdragon 660, RAM 4 GB được chứng nhận bởi FCC

Tuần trước, trang công nghệ 91mobiles đã độc quyền đưa thông tin cho biết model smartphone Motorola XT 1965-2 (dự kiến là Moto G7) sắp sửa ra mắt. Bây giờ, một biến thể với tên mã XT 1965-3 đã đạt chứng nhận tại FCC Hoa Kỳ.

Motorola Moto X sắp có phiên bản 64GB

Theo một báo cáo được Nga công bố, sẽ sớm có phiên bản 64GB của Motorola Moto X.

Đây là smartphone Motorola ra mắt vào năm 2018 và tính năng của chúng

Đã xuất hiện thông tin Motorola sẽ cho ra mắt Moto E5, Moto G6, Moto X5 và Moto Z3 trong năm 2018. Hơn nữa, hãng sẽ cũng chỉ cho ra mắt những smartphone đã được nhắc đến ở trên mà thôi.

6/6, Motorola Moto Z3 Play sẽ được giới thiệu trong sự kiện tại Brazil?

Motorola đã bắt đầu gửi lời mời báo chí cho một sự kiện ra mắt sản phẩm tại Brazil vào ngày 6/6 tới đây. Tuy nhiên, trong lời mời không xác nhận...

Moto G6 Plus: màn hình lớn với 3 cạnh viền bezel mỏng, Snapdragon 630, giá 7,5 triệu

Dựa vào các nguồn tin đồn, Motorola sắp ra mắt đến 3 mẫu điện thoại mới bao gồm: Moto G6, Moto G6 Plus và Moto G6 Play với các mức giá bán khác nhau giúp dễ dàng tiếp cận nhiều phân khúc khách hàng hơn. Trước hết, bài viết này sẽ tập trung vào mẫu

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để thay đổi font chữ Windows 10 mặc định

Nếu đang cảm thấy nhàm chán với font chữ mặc định trên Windows 10, và bạn muốn thay đổi để sử dụng một font chữ khác nhưng chưa biết cách thực hiện. Trên Windows 10, việc thay đổi font chữ có chút phức tạp. Vậy làm thế

Cách ẩn bình luận cá nhân trên Facebook đơn giản chỉ với 5 bước

Facebook hiện đang là một trong số những nền tảng mạng xã hội được ưa chuộng nhất, bạn rất ngại khi mỗi lần muốn bình luận vào một bài viết nào đó nhưng không biết ẩn bình luận thì hãy tham khảo bài viết bên dưới.

3 cách đổi mật khẩu ZALO trên Iphone, Android và máy tính đơn giản nhất 2023

Zalo là ứng dụng mạng xã hội dùng để nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay tại Việt Nam. Sử dụng Zalo trên nhiều máy khác nhau nhưng sợ bị lộ thông tin thì bạn nên thường xuyên đổi mật khẩu ZALO để an toàn. Hãy

Hướng dẫn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính

Khi tin nhắn đã đầy và nhiều, bạn cần lọc tin nhắn để xóa bớt đi mà chưa biết cách thực hiện, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách xóa tin nhắn nhanh và đơn giản nhất trên điện thoại và máy tính.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge

Trong bài viết này, TCN xin chia sẻ với bạn đọc cách vô hiệu hóa tải trước của Microsoft Edge, giúp giảm bớt các chương trình mặc định được khởi động cùng Windows 10.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO F5: Lựa chọn khá hoàn hảo trong phân khúc tầm trung

Nếu bạn là một người theo dõi thường xuyên các sản phẩm của OPPO sẽ nhận ra rằng trong những năm trở lại đây, thương hiệu di động này không thay đổi quá nhiều phần mặt lưng cho sản phẩm.

Đánh giá Acer Chromebook Spin 11 mới siêu mỏng, pin siêu bền

Chrome OS là hệ điều hành được xây dựng dựa trên nền tảng trình duyệt web Chrome của Google. Một điểm đặc biệt của hệ điều hành này đó là bạn có thể sử dụng trực tiếp các ứng dụng Android, được tải về thông qua Google

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số