Meizu M6T lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên, tiết lộ những điều thú vị

Không lâu sau khi được xác nhận thời điểm trình làng là vào ngày 29/5 tới thì mới đây, mẫu smartphone giá rẻ sắp ra mắt của Meizu là M6T vừa lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên, qua đó hé lộ một vài thông tin về thiết kế của máy. 

Meizu M6T lộ những hình ảnh thực tế đầu tiên, tiết lộ những điều thú vị

Theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gsmarena thì dường như Meizu M6T sẽ đi theo xu hướng thiết kế tràn viền hiện nay, sử dụng tỷ lệ 18:9 nên có thân máy khá dài và thon. Mặt lưng của điện thoại này được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái hơn cho người dùng. Ngoài ra, hình ảnh rò rỉ còn cho thấy Meizu M6T sẽ sở hữu cụm camera sau kép được sắp xếp theo chiều dọc và đặt ở vị trí gần giữa thân máy, trong khi bên dưới là cụm cảm biến vân tay một chạm hình tròn. 

Về cấu hình thì trước đây một thời gian, từng có một thiết bị mang mã hiệu MQ118 Meizu nhận được chứng nhận của TENAA, máy có màn hình rộng 5.7 inch độ phân giải HD+ và chạy chip xử lý tám nhân xung nhịp 1.5GHz, rất có thể đây chính là Meizu M6T.

Điện thoại này sẽ có 3 tùy chọn bộ nhớ trong là 16GB, 32GB và 64GB tương ứng với 2GB RAM, 3GB RAM và 4GB RAM. Về khả năng chụp ảnh, Meizu M6T sẽ được trang bị camera sau kép 13MP + 2MP với sự hỗ trợ của AI Portrait, trong khi mặt trước của máy là camera selfie 8MP và sử dụng viên pin dung lượng 3,230mAh.

Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Bộ đôi Meizu 16 và Meizu 16 Plus bất ngờ xuất hiện trên TENAA

Theo đó, bộ đôi Meizu 16/ 16 Plus sẽ có tên mã lần lượt là M882Q và M892Q. Nếu chỉ nhìn từ mặt sau, hai thiết bị này sẽ có thiết kế khá giống chiếc Meizu 15 từng được ra mắt vào đầu năm nay.

Rò rỉ hình ảnh render Meizu 15: màn hình cong tràn viền, camera kép

Theo đó, dựa theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gsmarena thì có thể thấy Meizu 15 sẽ có mặt lưng làm bằng kính và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

Meizu M8 bất ngờ được TENAA thông qua với màn hình 5.7 inch tràn viền, camera kép dọc

Meizu M8 được phát hiện trên TENAA với màn hình 5.7 inch tràn viền, độ phân giải HD+, cấu hình phần cứng khá tốt và có camera sau kép.

Meizu M3 được thông qua chứng nhận của TENAA: Màn 5 inch HD, chip 8 nhân, 2GB RAM

Hôm nay, TENAA mới chứng nhận một smartphone mới có tên Meizu M3. Chiếc điện thoại này sẽ có màn hình 5 inch, chạy chip 8 nhân và 2GB RAM.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tắt SafeSearch trên Google để tìm kiếm được nhiều thông tin hơn

Vì lý do nào đó mà bạn muốn tắt tính năng SafeSearch để mở rộng không gian tìm kiếm thì xem ngay cách tắt SafeSearch trên Google cho điện thoại và máy tính...

Cập nhật trend mới: Messenger thêm 2 tính năng mới trong đoạn chat, bạn nên thử ngay bây giờ

Mới đây, Messenger đã mang đến cho người dùng 2 tính năng, giúp bạn trò chuyện với bạn bè, người thân trong nhóm chat sẽ trở nên thú vị và bất ngờ hơn. 2 tính năng này hiện đã được giới thiệu trên nền tảng điện thoại.

Cách đổi mật khẩu Router Wifi, mật khẩu modem

Vì lý do bảo mật mà bạn cần thay đổi mật khẩu quản trị Router Wifi, mật khẩu modem. Tuy nhiên bạn không biết cách phải làm như thế nào, và bài viết dưới đây là một giải pháp giúp bạn biết được cách đổi mật khẩu Router

ĐÁNH GIÁ NHANH

[ĐÁNH GIÁ XE] Ford Everest Titanium 4WD 2019 - Khả năng vận hành và độ an toàn

Qua phần 1 của bài trải nghiệm Ford Everest Titanium 4WD đời mới, chúng ta đã điểm qua những thay đổi về mặt thiết kế, công nghệ hỗ trợ và trải nghiệm đi phố của chiếc xe rất được chờ đợi

Đánh giá HP Neverstop Laser 1200w: Máy tốt nhất dành riêng cho giới văn phòng?

HP Neverstop Laser 1200w hoạt động rất trơn tru và mực có thể được nạp lại khá đơn giản. Do đó, vì nó ngăn chặn việc trộn bột mực vào môi trường mà nó được sử dụng, nó lành mạnh hơn các phương pháp đổ mực bên ngoài, và