Xiaomi chính thức trình làng Redmi Pro với giá bán khởi điểm $224, lên kệ ngày 6/8

<p>> Sau khi CEO Xiaomi xác nhận có camera kép, giá của Redmi Pro là 210 USD
>> Xuất hiện hình ảnh được cho là chụp bằng Xiaomi Redmi Pro với camera kép
>> Lộ thêm nhiều hình ảnh thực tế Xiaomi Redmi Pro, chạy Helio X25, Dual camera

 

Sau vài tháng bị lộ ảnh, tin đồn cũng như là teaser, hôm nay, Xiaomi cuối cùng cũng đã chính thức giới thiệu chiếc flagship tầm trung của mình là Redmi Pro

 


 

Đúng như tên gọi là Pro, chiếc máy được GizmoChina đánh giá là chiếc máy mạnh mẽ, cứng cáp nhất của hãng và cạnh tranh sòng phẳng với các điện thoại cùng phân khúc của các hãng khác. Xiaomi Redmi Pro được trang bị camera kép độc đáo ở phía sau như HTC One M8 năm nào mà Xiaomi cũng đang hi vọng sẽ tiếp tục phát triển ở các sản phẩm khác.

Giống với các hình ảnh rò rỉ, Redmi Pro được làm từ khung kim loại nguyên khối với những đường cắt kim cương CNC bóng chạy dọc thân máy. ở phần mặt lưng, Redmi Pro cũng được hoàn thiện dạng xước phay cực kì mạnh mẽ như One M8. Máy sẽ được trang bị cổng kết nối USB-Type C và jack cắm tai nghe 3.5mm ở phía đỉnh máy. 

Màn hình 2.5D đi kèm với độ lớn 5.5 inch Full HD trên tấm nền OLED. Đây là lần đầu tiên Xiaomi sử dụng tấm nền OLED (cho hiển thị 100% gam màu NTSC) trên các thiết bị của mình thay cho màn hình LCD truyền thống.

 


.

 


 


 


 

Sau Xiaomi Mi 5, đây là sản phẩm thứ 2 của Xiaomi được trang bị cảm biến vân tay ở nút home. Kích thước của Xiaomi Redmi Pro là 151.5 x 76 x 8.15mm kèm viên pin lớn  4050mAh hứa hẹn thời gian sử dụng lâu dài.

Về phần camera là điểm nhấn độc đáo được các fan mong chờ, Xiaomi trang bị cho máy cảm biến 13MP Sony IMX258. Độ mở khẩu của máy sẽ có giá trị từ f/0.95 tới f/5.6, Xiaomi khẳng định việc sử dụng camera kép giúp máy có thời gian cho ra những bức ảnh bokeh đẹp hơn như các máy DSLD chuyên nghiệp. Hơn nữa, cũng sẽ dễ dàng hơn cho bạn cho công việc hậu kì. Camera trước là 5MP tới từ Samsung với góc rộng 85 độ.

 


 

Bây giờ, hãy cùng xem thử sức mạnh cấu hình của Redmi Pro có giống như TENAA đã xác nhận hay không? Máy sẽ có 3 biến thể: phiên bản thấp nhất bao gồm con chip MediaTek Helio X20 10 nhân, 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong. 2 phiên bản còn lại đều được trang bị vi xử lí mạnh hơn là MediaTek Helio X25, 3GB RAM + 64GB ROM hoặc 4GB RAM + 128GB ROM. Theo đó thì giá bán sẽ lần lượt là $224, $254, $300 cho bản cao cấp nhất.

 


 

Xiaomi Redmi Pro sẽ được bán ra theo 2 dạng online và mua trực tiếp tại các của hàng từ ngày 6/8 tới.

 


 


 


 


 


 


Hoàng Hải

Theo GizmoChina

Nguồn: Xiaomi chính thức trình làng Redmi Pro với giá bán khởi điểm $224, lên kệ ngày 6/8

TIN LIÊN QUAN

Sau khi CEO Xiaomi xác nhận có camera kép, giá của Redmi Pro là 210 USD

Tiếp nối những thành công của dòng sản phẩm Redmi tầm trung, Xiaomi Redmi Pro sẽ ra mắt với giá dự kiến là 210 USD

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Loạt hình ảnh chụp thực tế của Xiaomi Redmi Pro

Nếu quả thật đây là những bức ảnh chụp bằng camera của Xiaomi Redmi Pro thì máy thật sự quá đáng giá

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Giá bán và ngày ra mắt Google Pixel 6 chính thức lộ diện

Thông tin về thời gian ra mắt cũng như giá bán Google Pixel 6 vừa được chính thức tiết lộ khiến người hâm mộ vô cùng háo hức.

Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Redmi K40S ra mắt muộn hơn so với kế hoạch do gặp vấn đề về nguồn cung chip xử lý, hoặc thậm chí điện thoại có thể sẽ không ra mắt.

Redmi Note 11T được xác nhận sẽ hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11

Redmi Note 11T được xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 33W, ra mắt ngày 30/11 tại Ấn Độ. Bên cạnh đó, thông số kỹ thuật của model cũng được tiết lộ.

Redmi Note 6 Pro ra mắt: 4 camera, Snapdragon 636, pin 4.000 mAh, giá hơn 5 triệu

Theo Gizchina, Xiaomi Redmi Note 6 sẽ lên kệ tại thị trường Thái Lan với giá bán 215 USD (hơn 5 triệu đồng) với 3 tùy chọn đen, xanh và vàng hồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

TOP 3 mẫu điện thoại bộ nhớ trong 256GB lưu trữ thoải mái, chụp ảnh siêu đẹp

Để sở hữu một chiếc điện thoại bộ nhớ trong 256GB không quá khó. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu smartphone được trang bị bộ nhớ này. Trong bài viết này mình sẽ giới thiệu với các bạn 3 chiếc điện thoại vừa có bộ

Đánh giá chi tiết Kia Rondo 2017 máy dầu và các phiên bản mới tại Việt Nam

Kia Rondo 2017 được làm mới thiết kế với cản trước cùng đèn sương mù thiết kế lại giúp xe trông hiện đại, thể thao hơn. Ngoại thất xe trang bị đèn pha HID Projector, đèn LED chạy ban ngày hiện đại, gương chiếu hậu

Đánh giá Asus Zenfone 3 Laser: màn hình sắc nét, hiệu năng cao

Bên cạnh những ưu điểm như màn hình sắc nét, hiệu năng cao và vận hành ổn định thì Asus Zenfone 3 Laser còn có một số nhược điểm đáng chú ý khác.