Xiaomi giải thích lý do bỏ qua Mi "7", xác nhận Mi 8 có cảm biến vân tay trong màn hình

Sau những rò rỉ đầu tiên của chiếc Xiaomi Mi 8, những rò rỉ của chiếc Mi 7 đã dần 'lắng xuống'. Nhiều người cho rằng, Xiaomi bỏ qua số '7' và thay bằng số '8' để kỷ niệm chặng đường 8 năm thành lập của mình. Hôm nay, Xiaomi đã đăng tải một số poster giải thích về việc này và cũng ngầm xác nhận chiếc Mi 8 sẽ có cảm biến vân tay trong màn hình cùng cảm biến nhận dạng khuôn mặt 3D.


Theo đó, ở bức ảnh có số '7', Xiaomi đã cho biết, chiếc flagship 'Mi' mới của hãng sở hữu nhiều cải tiền vượt bậc về mọi khía cạnh, vì thế, nhà sản xuất này sẽ nhẩy một bậc sang 'Mi 8' và bỏ qua tên gọi 'Mi 7'. Ngoài ra, '7' cũng là số ngày đếm ngược từ ngày hình ảnh trên được đăng tải đến ngày ra mắt chiếc Mi 8.

Ở hình ảnh số '6', Xiaomi đã ngầm tiết lộ cho người dùng biết, chiếc Mi 8 sẽ sở hữu cảm biến vân tay được tích hợp vào màn hình cùng công nghệ nhận diện khuôn mặt tương tự chiếc iPhone X.

Trong khi đó, Xiaomi đã hé lộ rất nhiều thông tin của mình tại bức ảnh số '8'. Cụ thể, ba vòng tròn màu đỏ tượng trựng cho 3 chiếc smartphone mới sẽ được ra mắt, vòng tròn màu Xanh lục các nhận thiết bị này sẽ có công nhận sạc không dây. Với chi tiết ở vòng tròn màu đen, nhà sản xuất này cho biết cũng sẽ ra mắt chiếc Mi Band 3 vào ngày 31 tháng 5 tới.

Cuối cùng, hình ảnh số 8 của teaser trên đã ngầm tiết lộ, Xiaomi sẽ ra mắt vi xử lý Surge S2 trong sự kiện trên. Một số tin đồn trước đây cho biết, Xiaomi từng có kế hoạch sẽ cho ra mắt thiết bị này tại MWC 2018, tuy nhiên vì một số lý do nội bộ, thời điểm này đã bị dời đi.

Công Minh/ Theo: Playfuldroid, GizmoChina (1), (2)

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ poster của một chiếc Xiaomi Mi 8 với cảm biến vân tay ở mặt lưng

Theo đó, chiếc Mi 8 trong poster bị rò rỉ sẽ có thiết kế khá giống phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ.

Xiaomi Mi 8 sẽ có một máy quét dấu vân tay gắn ở mặt lưng

Hình ảnh chiếc Mi 8 màu xanh trong poster quảng cáo rất giống với phiên bản có cảm biến vân tay trong màn hình với mặt lưng kính, khung viền kim loại và màn hình tai thỏ đã được phát hiện vào tuần trước.

Xiaomi 12 Lite mẫu flagship giá rẻ mới của Xiaomi có màn hình nhỏ tương tự iPhone 13

Xiaomi 12 Lite sắp ra mắt của Xiaomi sẽ được trang bị màn hình có kích thước nhỏ như iPhone 13 nhưng hỗ trợ tần số quét 120Hz.

Xiaomi Mi 8 phô diễn tốc độ nhận diện cảm biến vân tay trong màn hình

Nhưng có một điều khá rõ ràng là sản phẩm mới đến từ Xiaomi là một trong những smartphone tốt nhất thế giới. Theo nhiều tin đồn, sản phẩm mới đến từ Xiaomi sẽ có giá bán 3.299 NDT (12 triệu đồng).

Xiaomi sắp ra mắt Xiaomi Redmi 3A và Redmi 3S

Xiaomi đang sắp ra thêm từ 4 đến 5 biến thể của chiếc Xiaomi Redmi 3 mang tên Redmi 3A và Redmi 3S, với cảm biến vân tay và những tùy chọn khác nhau

Chiêm ngưỡng concept Xiaomi Mi Mix 3 với màn hình cực mỏng

Theo đó, bộ ảnh concept này được thực hiện bởi nhà thiết kế Hasan Kaymak và nếu những hình ảnh này trở thành sự thật thì chiếc Mi Mix 3 sẽ là mẫu smartphone có tỷ lệ màn hình cao nhất hiện nay với cạnh viền siêu mỏng ấn tượng.

Xiaomi Mi 11 Pro+ dự kiến sẽ ra mắt cùng Xiaomi Mi 11 Pro trong tháng này

Sau khi Xiaomi Mi 11 ra mắt và nhận được nhiều phản hồi tích cực, những người hâm mộ của Xiaomi tiếp tục chờ đợi sự xuất hiện của Xiaomi Mi 11 Pro. Mới đây, trang công nghệ Slashleaks vừa tiết lộ một số thông tin chi tiết về máy ảnh sau của Xiaomi

Xiaomi xác nhận Mi Note 2 ra mắt ngày 25/10, có màn hình cong

Weibo chính thức của Xiaomi đã xác nhận Xiaomi Mi Note 2 ra mắt vào ngày 25/10, và chắc chắn có phiên bản màn hình cong

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá “tân binh” Tecno WX4 Pro: Mediatek MT6737 cảm biến vân tay giá 3 triệu đồng

Với phương châm tạo ra điện thoại cho tất cả mọi người, Tecno Mobile sản xuất nhiều sản phẩm đáp ứng đủ tiêu chí trong mọi phân khúc. Tecno WX4 Pro là một trong bốn “tân binh” được Tecno Mobile đưa vào thị trường Việt

Có 50 triệu đồng nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy Z Fold3 5G?

Cả iPhone 13 Pro Max và Galaxy Z Fold3 5G đều là những chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay. Giá bán của hai thiết bị này không hề rẻ. Vậy nếu có trong tay 50 triệu đồng thì nên chọn iPhone 13 Pro Max 1TB hay Galaxy