Chiêm ngưỡng cận cảnh Vivo V9 Youth xem có gì nổi bật

Trong tháng 4 vừa qua, Vivo đã chính thức trình làng một phiên bản rút gọn của Vivo V9 là Vivo V9 Youth. Với giá bán rẻ hơn một triệu đồng thì Vivo V9 Youth mang lại cho người dùng những gì? Ngay bây giờ chúng ta cùng xem cận cảnh thiết bị này nhé!

Trước tiên, bên trong hộp đựng sản phẩm gồm có: nhân vật chính Vivo V9 Youth, sách hướng dẫn, cây chọc sim, ốp lưng trong suốt, củ sạc, cáp sạc micro USB và tai nghe. 

Chiêm ngưỡng cận cảnh Vivo V9 Youth xem có gì nổi bật

Phiên bản Vivo V9 Youth đang được cầm trên tay là phiên bản màu đen bóng bẩy nhìn rất sang trọng, nếu bạn để ý kỹ thì mặt lưng của máy được tô điểm những đường viền màu vàng ở cụm camera kép, cảm biến vân tay và logo Vivo trông rất nổi bật mà điều này người dùng không thể tìm kiếm được ở Vivo V9. 

Mặc dù, thiết bị sử dụng màn hình tràn viền kích thước lớn 6.23 inch có “tai thỏ” nhưng viền màn hình được làm cong 2.5D và các góc cạnh cũng được bo cong cho cảm giác cầm nắm khá thoải mái. 

Hơn thế nữa, sản phẩm có độ mỏng 7.89 mm và trọng lượng 150 g nên cầm cũng rất nhẹ tay nên những bạn nữ trải nghiệm smartphone này hoàn toàn không gặp nhiều vấn đề. Bên cạnh phải của máy là phím nguồn và tăng giảm âm lượng, cạnh trái là nơi chứa khe cắm thẻ SIM. 

 

Còn phía đáy máy là vị trí đặt cổng kết nối micro USB, loa ngoài, mic thu âm và jack audio 3.5 mm.

Mặt lưng là nơi đặt camera kép 16 + 2 MP thiết kế theo chiều dọc nằm lệch về góc bên trái hỗ trợ nhận diện khuôn mặt, chạm lấy nét, tự động lấy nét, HDR, Panorama, xóa phông.

Hơn thế nữa, camera trước của Vivo V9 Youth có độ phân giải 16 MP tích hợp tính năng thời thượng là nhận diện khuôn mặt, xóa phông và nhiều chế độ chuyên nghiệp khác. Chất lượng ảnh chụp từ camera trước chi tiết, màu sắc rực rỡ cộng với tính năng làm đẹp tự nhiên bằng AI cho bạn những bức ảnh đẹp để tăng tải lên mạng xã hội. 

Về mặt hiệu năng, Vivo V9 Youth trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 450 kết hợp 4 GB RAM + 32 GB ROM (hỗ trợ thẻ nhớ mở rộng lên đến 256 GB) vì thế người dùng hoàn toàn có thể chơi những tựa game cơ bản và thịnh hình ở thời điểm hiện tại như PUBG Mobile hay Liên Quân Mobile, lướt Web và giải trí mượt mà.

Ngoài ra, với viên pin dung lượng 3.260 mAh thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị trong một ngày ở nhu cầu cơ bản.

Mời các bạn xem thêm một số hình ảnh rõ nét và đẹp mắt về Vivo V9 Youth dưới đây nhé: 

 
 
 
 
 
 

TIN LIÊN QUAN

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể đặt mua trước Vivo Z1 Youth Edition

Cụ thể, Vivo Z1 Youth Edition có màn hình 'tai thỏ' LCD IPS 6.26 inch (1.080 x 2.280 px), tỷ lệ khung hình 19:9 và tỷ lệ màn hình chiếm đến 90% so với diện tích mặt trước.

Vivo Z1 Youth Edition chính thức được bán ra tại thị trường Trung Quốc

Vivo Z1 Youth Edition bản RAM 4 GB + ROM 32 GB có giá 1.098 Yuan (khoảng 3.6 triệu đồng) tại Trung Quốc, cùng các tùy chọn màu sắc như: Vàng đen, đỏ, và Aurora với hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Vivo V9 Youth lộ thông số cấu hình chi tiết: Snapdragon 450, RAM 4 GB, camera kép

Vivo V9 Youth có màn hình 6.3 inch với độ phân giải 2280 x 1080 px, cùng phần notch ở viền trên giống như V9. Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 và có mật độ điểm ảnh là 403 ppi.

Vivo ra mắt một phiên bản giá rẻ của Vivo V9 với tên gọi V9 Youth

Vivo V9 Youth vẫn được trang bị camera kép theo chiều dọc ở phía sau máy với độ phân giải 16MP + 2MP. Máy cũng được trang bị tính năng nhận diện khuôn mặt bằng AI cho phép người dùng mở máy thay cho cảm biến vân tay.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Vivo Y91 ra mắt, camera kép, thiết kế giọt nước, giá 4 triệu

Vài ngày sau khi ra mắt Vivo Y95 thì Vivo đã trình làng một chiếc smartphone tầm trung khác ở thị trường Đông Nam Á là Vivo Y91.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Vivo Y69 ra mắt với màn hình 5.5 inch, camera selfie 16 MP

Vivo Y69 có màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, máy sở hữu vi xử lý MediaTek MT6570, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, và có thể mở rộng bộ nhớ qua khe cắm microSD.

THỦ THUẬT HAY

Hướng bật tính năng tự động dọn dẹp máy tính, xóa file rác trong Windows 10 Fall Creators Update

Windows 10 Fall Creators Update đã được tích hợp thêm tính năng mang tên Storage Sense. Tính năng này sẽ giúp tự động giải phóng dung lượng trên thiết bị của bạn bằng cách xóa các tệp tạm thời do phần mềm tạo ra và các

4 cách download video Facebook về máy tính nhanh nhất

Chắc hẳn trong quá trình lướt Facebook rất nhiều lần bạn nhìn thấy những video hay muốn tải về để xem những khi rảnh rỗi, nhưng lại không biết phải làm sao để Download Video Facebook về máy tính.

Test & Check - Ứng dụng giúp kiểm tra một số thông tin cơ bản khi tìm mua iPhone và iPad cũ

Cụ thể hơn, ứng dụng này sẽ giúp bạn kiểm tra những chi tiết quan trọng của một chiếc iPhone/iPad mà không thể nhận biết được qua vẻ bề ngoài, bao gồm cả phần cứng và phần mềm. Ngoài ra, Test & Check có thể sử dụng

Image Transfer – Chuyển nhanh hình ảnh và video giữa iPhone và máy tính không cần cắm dây

Giải pháp mới trong việc chuyển hình ảnh và video giữa iPhone với iPhone và máy tính.

Hướng dẫn sửa lỗi "Verifying Update" trong quá trình cập nhật iOS 10.3

Sau một thời gian kể từ khi được chính thức phát hành, một số người dùng vẫn chưa thể nâng cấp lên bản cập nhật iOS 10.3 vì bị kẹt ngang bước 'Verifying Update'. Nếu bị mắc phải lỗi này thì hãy khắc phục như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Pajero Sport 2017, đáng tiền lên đẳng cấp cao sang

Khi phân khúc SUV 7 chỗ đang có sự phân định lại, Mitsubishi đã cho thấy sự nhạy bén khi đưa Pajero Sport hoàn toàn mới nhảy vọt về chất, nâng tầm lên đẳng cấp vượt trội, sang trọng và toàn năng hơn.

Đánh giá Asus ROG Zephyrus S GX531: Laptop chuyên game siêu mỏng

Ngay từ thời điểm ra mắt, chiếc máy này đã được nhiều chuyên gia, các trang mạng công nghệ đánh giá đây là mẫu laptop gaming mỏng nhất thế giới, hay chính xác hơn là mẫu laptop gaming 15 inch mỏng nhất thế giới tại

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không?

Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không là câu hỏi của rất nhiều người khi tìm hiểu thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời chi tiết dành cho bạn. Galaxy Watch4 có đo được huyết áp không? Theo nguồn tin từ