Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8 với độ chân thực rất cao

Xiaomi Mi 8 đã ấn định ngày ra mắt là 31 tháng 5 tới, với việc chỉ còn hơn một tuần nữa là ra mắt thì những thông tin về Mi 8 đang xuất hiện ngày càng nhiều. Mới đây nhất, một người dùng ở mạng xã hội Weibo đã tung ra hai bức ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8 với độ chân thực rất cao.

Ảnh mặt trước giống như những thông tin rò rỉ trước đó về Xiaomi Mi 8, đó là màn hình “không viền” với phần “tai thỏ”. Tuy nhiên có thể thấy là phần bị khuyết ở “tai thỏ” của Mi 8 khá lớn và đặt rất nhiều cảm biến tương tự như iPhone X chứ không giống các điện thoại “tai thỏ” Android khác chỉ sử dụng phần này để đặt camera selfie và loa thoại. Rất có thể đây là khu vực chứa nhận diện khuôn mặt 3D. Nếu quả thực Mi 8 có tính năng này thì nó sẽ là chiếc điện thoại Android đầu tiên có khả năng nhận diện khuôn mặt 3D. 

Lộ diện hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi 8 với độ chân thực rất cao

Phần mặt sau Mi 8 mang đến cho chúng ta nhiều điều thú vị hơn khi bên cạnh cụm camera kép quen thuộc (đã từng xuất hiện trên Mi Mix 2S), mặt lưng này còn được làm trong suốt với các linh kiện nhìn khá rõ bên trong. Có thể sẽ có một phiên bản Xiaomi Mi 8 trong suốt đặc biệt. Đây cũng là điều mà HTC đã từng làm với chiếc HTC U11+.

Về cấu hình, Xiaomi Mi 8 được cho là sẽ có màn hình 6.01 inch OLED, chạy vi xử lý Snapdragon 845 đi cùng viên pin 4000 mAh. Xiaomi Mi 8 sẽ ra mắt vào ngày 31/5 tới với giá bán có thể chưa đến 500 USD.

Quân LNH

(theo Gizmochina)

TIN LIÊN QUAN

Phần "Tai thỏ" của Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có những gì?

Xiaomi Mi 8 và Xiaomi Mi 8 Explorer Edition có thiết kế “tai thỏ” nhưng phần khuyết trên màn hình lớn hơn các điện thoại Android khác, tại sao lại như vậy?

Xiaomi Mi 8 sẽ soán ngôi mẫu điện thoại Xiaomi chụp ảnh đẹp nhất từ dòng Mi Mix 2S

Dựa vào teaser trên Weibo, Xiaomi đã tuyên bố rằng mẫu flagship Mi 8 sắp ra mắt vào cuối tháng này sẽ cho chất lượng ảnh chụp còn tốt hơn cả Mix 2S. Điều này có nghĩa, mẫu flagship Mi 8 sắp trở thành chiếc điện thoại chụp ảnh tốt nhất từ trước đến

Xuất hiện một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch, có thể là đối thủ của iPhone SE

Trên mạng Weibo vừa rò rỉ một chiếc điện thoại Xiaomi 4,3 inch chạy Snapdragon 820 mang tên Xiaomi M2 SE, rất có thể đây sẽ là đối thủ mới của Apple iPhone SE

Xiaomi Mi Mix 2 sẽ có nhận diện khuôn mặt 3D

Với chức năng nhận diện khuôn mặt 3D, hãng điện thoại Xiaomi hy vọng Mi Mix 2 có thể cạnh tranh với các dòng máy hàng đầu khác.

Cái nhìn rõ nét về thiết kế của Xiaomi Mi MIX 3 qua ảnh thực tế

Bây giờ, một hình ảnh thực tế của Xiaomi Mi MIX 3 vừa xuất hiện trên mạng xã hội Weibo, qua đó cho chúng ta cái nhìn rõ nét hơn về thiết kế điện thoại này.

Lộ diện hình ảnh render của Xiaomi Mi 8 với tai thỏ và camera kép

Xiaomi Mi 8 có phần mặt trước viền màn hình cực mỏng với “tai thỏ”. Nhưng điều đặc biệt ở đây là phần khuyết của Mi 8 lớn như iPhone X chứ không hẹp như các điện thoại “tai thỏ” Android khác. Lý giải cho thiết kế này chỉ có thể là Xiaomi Mi 8 cần

Xiaomi Mi 11 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 12

Qualcomm đã công bố Snapdragon 888 5G sẽ được trang bị cho hầu hết các điện thoại Android hàng đầu vào năm 2021. Ngay sau khi ra mắt, Xiaomi đã lên Weibo tuyên bố rằng họ sẽ là thương hiệu đầu tiên tung ra Điện thoại thông minh chạy Snapdragon 888.

Concept Xiaomi 12 xuất hiện với màn hình vô khuyết, cảm biến trong màn hình, camera sau ấn tượng

Xiaomi 12 mới đây đã lộ ảnh render tiết lộ máy sẽ đi cung màn hình hình vô khuyết, cảm biến được tích hợp trong màn hình và camera sau ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Có được tấm ảnh xóa phông xuất thần chỉ bằng một cú click chuột

Không sở hữu một chiếc điện thoại mắc tiền hay khả năng Photoshop điêu luyện, vậy làm sao để có được tấm ảnh xóa phông xuất thần nhất? Bí kíp nằm trong bài viết sau đây, tham khảo ngay nhé!

Cách xem ảnh đã ẩn trên Facebook của người khác

Tính năng này có tên là Graph Search – khá nhiều người đã biết đến tính năng này và từng gây bão ở Mỹ khi Facebook tung ra. Ở Việt Nam thì tính năng này vẫn chưa thực sự được nhiều người biết đến.

File MP4 là gì?Làm thế nào để mở file MP4?

File có phần mở rộng .mp4 là định dạng file video MPEG-4. MP4 là một trong những định dạng file video phổ biến, được dùng để tải và stream video từ Internet.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Canon 800D vs Canon M6: "gà nhà" đá nhau

Cùng được một “mẹ” Canon xuất xưởng nhưng 800D là model DSLR trong khi M6 lại là mirrorless. Tuy nhiên, sự khác biệt về ngoại hình không làm cho M6 lép vế so với 800D. Cả hai đều là những con át chủ bài được hãng tung

Energizer UE20100CQ pin dự phòng không thể thiếu cho những chuyến du lịch

Với những chuyến đi xa hoặc những ai có nhu cầu trang bị theo mình một pin dự phòng “trâu bò” nhưng phải bảo đảm chất lượng thì Energizer UE20100CQ chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo. Energizer là thương hiệu đến từ Mỹ,