Lý do khiến Nokia 8110 4G thành công mặc dù đi ngược dòng xu hướng

Trong một thời đại mà ai cũng có những chiếc smartphone màn hình cảm ứng thời thượng thì điện thoại “cục gạch” truyền thống đang mất dần chỗ đứng. Tuy nhiên Nokia 8110 4G lại đang thành công mặc dù đi ngược dòng xu hướng. Việc Nokia “hồi sinh” lại dòng điện thoại rất được ưa chuộng từ cách đây hơn 20 năm về trước đang khiến người dùng rất thích thú. 

Lý do khiến Nokia 8110 4G thành công mặc dù đi ngược dòng xu hướng

Nokia 8110 4G

Thiết kế cong, nắp trượt độc đáo

Nokia 8110 4G có thiết kế rất “dễ thương” khi máy được làm mỏng và uốn cong độc đáo (màn hình cũng cong luôn), cho sự vừa vặn dễ chịu lúc bạn áp lên tai để nghe gọi. Đặc biệt, Nokia 8110 4G không thể thiếu đi nắp trượt đặc trưng cho dòng 8110 “huyền thoại” làm mưa làm gió ngày xưa. Nắp trượt này thông thường sẽ che đi phần bàn phím T9, để điện thoại nhìn liền lạc hơn. Tuy nhiên không chỉ vậy, nắp trượt này còn có thể trượt mở để nhận cuộc gọi và trượt ngược lại để từ chối đầy thú vị. 

Độ bền tuyệt đối

So với người đàn anh trong quá khứ thì Nokia 8110 4G có kiểu dáng thời trang và “mỏng manh” hơn nhiều. Nhưng không phải vì vậy mà bạn có thể coi thường độ bền của Nokia 8110 4G. Những bài kiểm tra độ bền cho thấy chiếc máy này vẫn giữ được phong độ “nồi đồng cối đá” vốn là thương hiệu của Nokia. Bạn có thể ném mạnh vào tường, rơi từ trên cao xuống, bị xe hơi cán qua nhưng Nokia 8110 4G vẫn dùng tốt, dù vỏ máy bị trầy và thậm chí là pin, nắp bay mỗi thứ một nơi.

Thứ dễ hỏng nhất trên Nokia 8110 4G là cổng sạc vì nếu bạn đập máy quá mạnh thì cổng sạc bị lệch và máy sẽ không vào điện. Tuy nhiên nhu cầu chính của người dùng mua Nokia 8110 4G về là nghe gọi chứ không phải để đập phá nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu máy bị rơi hay va đập do vô tình. 

Kết nối 4G LTE

Đây có lẽ là tính năng mà nhiều người dùng yêu thích nhất trên Nokia 8110 4G. Chiếc máy này có kết nối 4G LTE siêu tốc, vào mạng cực nhanh. Với việc hỗ trợ 2 SIM thì bạn có thể sử dụng 4G một cách linh hoạt trên Nokia 8110 4G. Ngoài ra, Nokia 8110 còn có kho ứng dụng phong phú, có cả các ứng dụng thư điện tử phổ biến là Gmail và Outlook. Bạn sẽ không bị bỏ lỡ công việc trên Nokia 8110 4G.

Ngoài việc vào mạng tốc độ cao mọi lúc mọi nơi, Nokia 8110 4G còn có khả năng là một cục phát Wi-Fi di động. Bạn chỉ cần bật 4G và tính năng Điểm truy cập không dây, Nokia 8110 4G sẽ phát Wi-Fi cho các thiết bị khác một cách đơn giản và tiện lợi. 

Thời lượng pin cực “trâu”

Hãy tưởng tượng một chiếc điện thoại màn hình chỉ 2,45 inch QVGA như Nokia 8110 4G mà sở hữu viên pin 1500 mAh thì thời lượng pin sẽ “trâu” đến mức nào. Bạn sẽ có thể dùng thoải mái trong 3 – 4 ngày mà không cần phải sạc với nhu cầu sử dụng cơ bản. Công việc của bạn sẽ không lo gián đoạn bởi hết pin. 

Giải trí tốt, tốc độ nhanh

Nokia 8110 4G không đơn thuần là một chiếc điện thoại “cục gạch” thông thường khi chiếc máy này vẫn chạy hệ điều hành Smart Feature do KaiOS cung cấp. Máy chạy bộ vi xử lý Snapdragon 205 lõi kép xung nhịp 1,1Ghz, đi cùng 512MB RAM và 4GB bộ nhớ trong. Bạn sẽ có tốc độ nhanh cùng khá nhiều ứng dụng giải trí. Ngoài tựa game “huyền thoại’ Rắn săn mồi được cài sẵn, bạn còn có thể tải thêm các game và ứng dụng trên chợ ứng dụng của KaiOS.

Chống nước

Một tiết lộ thú vị khác là Nokia 8110 4G còn có khả năng chống nước với chuẩn IP52. Tuy đây không phải là chuẩn chống nước cao nhất trên điện thoại nhưng nó giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng điện thoại dưới trời mưa hoặc máy lỡ rơi vào nước. 

Với quá nhiều tính năng hữu ích, ngoại hình “dễ thương” và độ bền tuyệt vời, không ngạc nhiên khi Nokia 8110 4G đang được ưa chuộng không kém gì những smartphone “đình đám”. Nokia 8110 4G đang có giá bán 1.680.000 đồng, mức giá tương đối dễ chịu với số đông người dùng.

Duyên

TIN LIÊN QUAN

[MWC 2018] Những hình ảnh đầu tiên về Nokia 8110 đã "một thời làm mưa làm gió"

Nokia 8110 phiên bản 2018 được uốn cong mượt mà và sở hữu một thanh trượt giúp bạn trả lời và kết thúc cuộc gọi gợi lại cho chúng ta cảm giá sở hữu những chiếc điện thoại nắp trượt của Nokia nhiều năm về trước.

[MWC 2018] HDM Global giới thiệu điện thoại Nokia 8110 nắp trượt độc đáo có 4G

Mới đây, tại MWC 2018, HDM đã ra mắt người dùng chiếc điện thoại Nokia 8110 với thiết kế nắp trượt độc đáo.

HMD phát hành bản cập nhật mới có cho Nokia 8110 4G

Sau đó, các bạn nhấn vào tải xuống và chờ đợi máy tải về bản cập nhật. Sau khi đã tải xong, bạn hãy nhấn vào cài đặt để cập nhật phần mềm cho máy.

Chiêm ngưỡng “cục gạch” Nokia 8110 dành cho tín đồ công nghệ "hoài niệm"

Không giống như các mẫu flagship Android, Nokia 8110 4G chạy hệ điều hành KaiOS với tính năng lẫn giao diện khá giống phiên bản cải tiến từ S40. Theo đó, người viết bài nghĩ rằng KaiOS cũng dựa trên nền tảng gốc HTML5, khả năng phần cốt lõi cũng

HMD đang chế tạo một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Ở các quốc gia như Ấn Độ, người dân có nhu cầu rất lớn về những điện thoại giá rẻ có các tính năng giải trí cơ bản và thời lượng pin dài. Các số liệu thống kê và nhu cầu của người dùng đã khiến cho Nokia một lần nữa sẽ tung ra điện thoại “cục gạch”

Nokia 8810 sẽ bán ra thị trường Việt Nam vào ngày 14/5 với giá 1,68 triệu đồng

Nokia 8110 thế hệ mới sẽ được tích hợp kết nối 4G và có thể biến thành một trạm phát wifi di động vô cùng tiện lợi. Máy được cài sẵn hệ điều hành KaiOS và một vài ứng dụng cơ bản bao gồm Facebook, Twitter, Google Map và Google Assistant và tất

Hình ảnh những mẫu nguyên bản đầu tiên của các smartphone Nokia vừa ra mắt

HMD Global đã sử dụng công nghệ in 3D tiên tiến nhất để có thể tạo ra những mẫu nguyên bản này. Chúng là những thiết kế ban đầu của Nokia 1, Nokia 8110 4G và Nokia 8 Sirocco. Từ những nguyên bản này, Nokia sẽ tiến hành những thay đổi và chỉnh sửa

Những thiết bị huyền thoại của Nokia sắp được HMD hồi sinh

Đây là chiếc di động được ra mắt hồi năm 2007. Ở thời đó, có thể nói thiết kế của chiếc điện thoại này khá 'dị' và không giống ai. Chúng ta có một điện thoại với thiết kế bật nắp, màn hình có thể xoay được, hoạt động trên nền tảng Symbian, camera

THỦ THUẬT HAY

Cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone hoàn toàn tự động

Apple Translate trên iPhone chạy iOS 15 có tính năng dịch trực tiếp đoạn hội thoại hoàn toàn tự động. Sau đây là cách dịch trực tiếp đoạn hội thoại trên iPhone nhé...

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc mở file, thư mục chỉ bằng một cú click chuột hay chưa?

“Single-Click to Open an Item” là một trong những tính năng hữu ích nhất trên hệ điều hành Windows. Tính năng này cho phép người dùng có thể mở các file, thư mục chỉ bằng 1 cú click chuột duy nhất thay vì phải kích đúp

Luyện tập đánh máy với Mario Teaches Typing

Trong mỗi cách thức học và bài luyện Mario Teaches Typing sẽ giới thiệu những cách chơi riêng cho bạn, như đếm thời gian gõ, số kỹ tự đã được gõ và số ký tự gõ sai.

Hướng dẫn sử dụng những tính năng sẵn có trên IObit Driver Booster

Không chỉ có vậy, IObit Driver Booster còn có khả năng quản lý và cho người dùng biết những driver nào đã lỗi thời trên máy tính. Hơn thế nữa, nó còn cho phép người dùng kiểm tra những phần mềm hỗ trợ game, tăng tốc hệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...