Đập hộp “Kẻ hủy diệt” OnePlus 6 giá 12 triệu đồng vừa ra mắt

OnePlus 6 là phiên bản kế nhiệm của OnePlus 5 với thiết kế thời thượng hơn, cấu hình được nâng cấp mạnh mẽ và có camera sau kép chất lượng. 

Đập hộp “Kẻ hủy diệt” OnePlus 6 giá 12 triệu đồng vừa ra mắt

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, đêm qua theo giờ Việt Nam OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu flagship mới nhất của hãng, có tên gọi là OnePlus 6. Giống như các thế hệ trước đó, OnePlus 6 được đánh giá là một thiết bị tuyệt vời, tích hợp các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất, sở hữu ngoại hình bắt mắt và có giá bán cực hợp lý. Với mức giá khởi điểm chỉ khoảng 529 USD (tương đương 12 triệu đồng), “kẻ hủy diệt” này sẵn sàng đánh bại mọi đối thủ. 

Cụ thể, nhà sản xuất OnePlus trang bị cho sản phẩm của mình màn hình AMOLED cỡ 6.28 inch (độ phân giải 1080 x 2,280 pixel; tỷ lệ 18:9; mật độ điểm ảnh 402ppi); chip xử lý Snapdragon 845; RAM 6GB/ 8GB; bộ nhớ trong 64GB/ 128GB/ 256GB; chip xử lý đồ họa Adreno 630; pin dung lượng 3,300 mAh. Ngoài ra, OnePlus 6 còn có hệ thống camera sau kép (16MP và 20MP) hỗ trợ chụp ảnh chân dung ảo diệu, hỗ trợ quay video 4K; camera selfie 16MP. 

Mới đây, trang tin công nghệ Phone Arena đã tiến hành mở hộp chiếc điện thoại này. Vỏ hộp của máy được bao phủ bởi màu trắng với số 6 in chìm ở nắp hộp. Bên trong hộp chứa:

- Thân máy

- Sách hướng dẫn sử dụng

- Củ sạc nhanh 'Dash Charge' (5V - 4A)

- Dây kết nối USB Type C

- Ốp lưng dẻo

- Que chọc SIM

Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh và video mở hộp dưới đây: 

 
 
 
 
 
 
 

Theo: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

"Kẻ hủy diệt flagship" OnePlus 5 lộ ảnh thiết kế mới

Trang tin Androidheadlines vừa chia sẻ những hình ảnh mới về chiếc OnePlus 5 nằm trong vỏ bảo vệ cho thấy thiết bị này sẽ sở hữu hệ thống camera kép ở mặt lưng.

Tin đồn: OnePlus X2 dùng chip Snapdragon 835 đang được sản xuất

Theo Gizchina (trích dẫn từ Techpp), OnePlus đang lên kế hoạch khởi động lại dòng OnePlus X, nó sẽ được ra mắt sau OnePlus 6. Nguồn tin khác cho rằng nó có thể lên kệ sớm hơn, với giá từ 1.500 Rs – 1.700 Rs (5.3 – 6 triệu đồng).

OnePlus 5: Snapdragon 835, RAM 8 GB, camera kép

Nếu OnePlus 3T là một trong những smartphone đầu tiên sở hữu dung lượng RAM 6 GB thì OnePlus 5 cũng chẳng chịu thua khi máy được cho là sẽ có RAM đến 8 GB.

OnePlus sắp tung ra một phiên bản OnePlus 3T cực mạnh

Có thể bạn thấy rằng OnePlus 3 đã là mạnh mẽ với vi xử lý Snapdragon 820 tuy nhiên OnePlus không chịu dừng lại ở đó, hãng smartphone này đang muốn tung ra một phiên bản khác với tên gọi OnePlus 3T.

OnePlus sẽ ra mắt phiên bản OnePlus 6 vào đầu năm 2018, sẽ không có OnePlus 5T?

OnePlus có thể sẽ ra mắt luôn phiên bản tiếp theo OnePlus 6, chứ không nâng cấp nhỏ như cái cách mà họ làm với OnePlus 3 và OnePlus 3T hồi năm ngoái.

OnePlus 6T đạt điểm Antutu đáng mong đợi

Mới vừa ra lò và lên sóng One Plus 6T được dự đoán là chiéc máy Adroid có điểm Antutu huỷ diệt với con chip snapdragon 845.

OnePlus 3s rò rỉ cấu hình với chip Snapdragon 821, RAM 6GB

OnePlus mặc dù là hãng smartphone non trẻ tuy nhiên trong thời gian gần đây, hãng luôn cho ra thị trường nhiều mẫu smartphone với cấu hình cực mạnh, thiết kế hấp dẫn mà giá bán lại rất phải chăng. Dự kiến sắp tới sẽ...

THỦ THUẬT HAY

23 thủ thuật about:config hay trên Firefox mà bạn cần biết - Phần 2

Hãy cùng tiếp tục khám phá phần 2 của bài viết 23 thủ thuật аbout:config hay trên Firefox mà bạn cần biết để tìm hiểu thêm những tinh chỉnh hữu ích nhé!

Những ứng dụng trả phí hữu ích đang giảm giá 100% trên Microsoft Store

Ứng dụng này sẽ giúp bạn quản lý các công việc cá nhân hay nơi bạn làm việc một cách dễ dàng. Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng, đồng thời cho phép kết hợp với ứng dụng lịch mặc định trong hệ thống. Đây là ứng dụng

Hướng dẫn cách cài file APK vào BlueStacks từ máy tính

Tuy nhiên, từng đó có lẽ là chưa đủ, chính vì vậy, hôm nay, chúng ta sẽ tiếp tục được tìm hiểu cách tải và cài đặt file apk trên BlueStacks nhanh nhất.

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế