Nokia X6 trình làng: Thiết kế tai thỏ, camera kép, cấu hình khá tốt với giá 4,6 triệu

Hôm nay nhà sản xuất HMD đã chính thức cho ra mắt chiếc Nokia X6. Thiết bị nổi bật với thiết kế tai thỏ, cụm camera kép cùng cấu hình khá tốt trong tầm giá.


Về thiết kế, Nokia X6 sở hữu màn hình 'tai thỏ' đang rất thịnh hành hiện nay. Ngoài ra, các viền bezel ở mặt trước của máy cũng được làm khá mỏng. Mặt lưng của máy là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, logo Nokia và cảm biến vân tay.

Nokia X6 sở hữu màn hình LCD IPS kích thước 5.8 inch, độ phân giải FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Cung cấp sức mạnh cho thiết bị sẽ là vi xử lý Snapdragon 636, RAM tùy chọn 4GB/6GB và bộ nhớ trong 32/64GB. Khi được bán ra, thiết bị sẽ chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo cùng viên pin 3060mAh hỗ trợ công nghệ sạc nhanh.

Về camera, Nokia X6 sở hữu cụm camera kép ở mặt lưng với độ phân giài 16MP+5MP, khẩu độ f/2.0 hỗ trợ chế độ làm mờ hậu cảnh. Trong khi đó, camera selfie của máy cũng có độ phân giải 16MP, khẩu độ f/2.0 với công nghệ làm đẹp bằng AI và hỗ trợ xóa phông. Các tính năng khác như chụp ảnh Bothie và HDR cũng xuất hiện trên máy.

Khi được lên kệ, Nokia X6 sẽ có giá từ 1299 Yuan (tương đương 4.6 triệu đồng) cho bản 4GB RAM+32GB bộ nhớ trong, 1499 Yuan (khoảng 5.3 triệu đồng) cho bản 4GB RAM + 64GB bộ nhớ trong. Phiên bản cao nhất với 6GB RAM và 64GB bộ nhớ trong sẽ có giá 1699 Yuan (tương đương 6.1 triệu đồng).

Công Minh/ TECHRUM.VN

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Bộ ba smartphone giá rẻ Nokia 2.1, Nokia 3.1 và Nokia 5.1 chính thức trình làng

Nokia 2.1 được cài hệ điều hành Android Oreo (Go Edition) và có múc giá chỉ 99 EUR (khoảng 2,6 triệu VND). Máy có màn hình 5.5 inch HD tỉ lệ truyền thống 16:9, mặt trước còn được trang bị loa stereo.

Cận cảnh Nokia X5 với thiết kế "tai thỏ", camera kép vừa ra mắt

Mặt lưng của Nokia X5 đã được xử lý rất khéo léo và lấp lánh khiến người dùng có cảm giác như đang phủ lên một lớp kim tuyến. Tại đây là vị trí của cụm camera kép, đèn flash LED, logo Nokia và cảm biến vân tay.

[MWC 2018] HMD Global ra mắt mẫu điện thoại Nokia 7 Plus màn hình 18:9, camera kép

Nokia 7 Plus đánh dấu bước đi đầu tiên của HMD vào thế giới màn hình tỉ lệ 18:9 kích cỡ 6 inch độ phân giải Full-HD+. Nhờ áp dụng tỉ lệ mới nên viền màn hình hai bên của máy được làm mỏng tối đa, nhưng cạnh trên dưới của máy vẫn còn khá dày. Bộ

Nokia 6: Huyền thoại chính thức trở lại với thiết kế đẹp, cấu hình ổn, giá tốt

Không kèn trống rình rang, Nokia đã âm thầm cho ra mắt chiếc smartphone Nokia 6 tại Trung Quốc, sản phẩm sẽ được bán ra độc quyền bởi JD.com với giá 250 USD (khoảng 5.6...

HMD Global ra mắt Nokia X5: tai thỏ, Helio P60, camera kép, pin 3060mAh, Android 8.1 Oreo

Đầu tiên về thiết kế, Nokia X5 được hoàn thiện theo xu hướng hai mặt kính đang rất thịnh hành hiện nay. Mặt trước của thiết bị là màn hình tai thỏ và phần 'cằm dưới' có kích thước hơi dày. Trong khi đó, mặt lưng của máy sẽ là vị trí của cụm camera

Hé lộ về Nokia 6.2: Màn hình đục lỗ, Snapdragon 632, camera kép, RAM 4/6GB

Sau Nokia 8.1 Plus, mới đây thông tin về chiếc Nokia 6.2 sắp được HMD Global ra mắt trong thời gian tới đã bắt đầu được đăng tải. Theo đó, đây có thể là thiết bị tiếp theo mang thương hiệu Nokia sở hữu camera selfie trong màn hình.

THỦ THUẬT HAY

2 cách nhanh chóng giúp kiểm tra tình trạng chuyến bay trên iPhone

Bạn chuẩn bị đi du lịch hay là người thường xuyên 'du hí' đây đó trên những chuyến bay? Nếu bạn muốn kiểm tra tình trạng chuyến bay của mình trên iPhone thì hãy thực hiện ngay các bước dưới đây nhé!

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

Những thiết bị di động hỗ trợ đăng ảnh 3D trên Facebook và cách sử dụng

Một số Smartphone hỗ trợ đăng ảnh 3D là: iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, iPhone X, iPhone XS, iPhone XS Max hoặc iPhone XR, Honor 7X, Moto X4, OnePlus 5T, Huawei Mate 10 Pro, Google Pixel 2, Pixel 2 XL, Pixel 3, Pixel 3

Hướng dẫn trải nghiệm màn hình gần giống "nốt ruồi" trên giao diện One UI cho Galaxy S9

Ở thời điểm hiện tại, gần như chắc chắn một điều rằng Samsung đang chuẩn bị ra mắt các mẫu điện thoại có màn hình kiểu mới. Nhưng nếu đang chạy bản Android Pie beta trên Galaxy S9 hay Galaxy S9 +, thì anh em vẫn có thể

ĐÁNH GIÁ NHANH

Volvo XC90 Excellence: Lựa chọn thú vị trong phân khúc SUV hạng sang

Volvo là một trong những hãng xe sang làm tốt nhất ở khoản nội thất xe. Họ tạo ra những không gian vừa rộng rãi, thoáng đãng nhưng lại rất ấm cúng và thân thiện với hành khách bên trong.

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 5s Plus

Xiaomi Mi 5s Plus là một chiếc Phablet có hiệu năng mạnh nhất trên thị trường hiện nay, camera kép và giá tốt. Hôm nay chúng ta sẽ cùng đánh giá chi tiết máy.

Trên tay cáp sync/sạc USB-C - USB-A có bộ nhớ 64GB

Mình dùng sợi cáp này như là bộ nhớ gắn thêm cho điện thoại Android, mỗi lần muốn chép gì ra hay chép gì vào thì dùng. Các tính năng khác như dùng để sạc pin và dùng để kết nối với máy tính khi cần.