Những smartphone Samsung sắp được cập nhật lên Android P

Ngoài những sản phẩm mới sắp ra mắt, thiết bị cũ nào sẽ được cập nhật lên hệ điều hành mới nhất của Google là Android P cũng là điều mà rất nhiều người dùng Samsung mong đợi. 

Những smartphone Samsung sắp được cập nhật lên Android P

Trang Sammobile cho biết, kể từ khi Google giới thiệu chi tiết hệ điều hành Android P tại hội nghị các nhà phát triển I/O 2018 diễn ra hồi đầu tháng này, đã có khá nhiều người dùng thắc mắc về lộ trình phát hành bản cập nhất mới nhất Google trên các thiết bị Samsung Galaxy. Và mới đây, để giải đáp những thắc mắc đó và dựa trên truyền thống trước đó của Samsung, trang công nghệ này đã tạo ra một bản danh sách các điện thoại Samsung sẽ được “lên đời” Android P trong tương lai. Tất nhiên, mọi thứ có thể thay đổi và Samsung có thể bỏ bớt hoặc bổ sung thêm vào danh sách này (có cả máy sắp ra mắt):

- Samsung Galaxy S9 Plus

- Samsung Galaxy S9

- Samsung Galaxy S8 Plus

- Samsung Galaxy S8

- Samsung Galaxy Note 8

- Samsung Galaxy A8+ (2018)

- Samsung Galaxy A8 (2018)

- Samsung Galaxy A6+ (2018)

- Samsung Galaxy A6

- Samsung Galaxy J6 (2018)

- Samsung Galaxy Tab S3

Bên cạnh đó, nguồn tin này còn chia sẻ danh sách các thiết bị Samsung Galaxy sẽ không được nhận được Android P, bao gồm:

- Samsung Galaxy S7

- Samsung Galaxy S7 Edge

- Samsung Galaxy A5 (2017)

- Samsung Galaxy A3 (2017)

- Samsung Galaxy J7 (2017)

- Samsung Galaxy J5 (2017)

- Samsung Galaxy Xcover 4

Dự kiến, Google có thể sẽ phát hành Android P chính thức vào mùa thu này nên nhiều khả năng các thiết bị của Samsung nằm trong danh sách được “lên đời” hệ điều hành mới nhất của Google có thể sẽ nhận được bản cập nhật này vào thời điểm cuối năm 2018 hoặc đầu năm 2019. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!

Theo: Sammoblie

TIN LIÊN QUAN

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

Samsung sẽ cập nhật Android Pie cho Galaxy S9, Note 9 vào tháng 1/2019

Hôm nay (8/11), tại Hội nghị dành cho các nhà phát triển SDC 2018, Samsung đã thông báo sẽ chính thức phát hành Android 9 Pie cho Galaxy Note 9 và...

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

Samsung Galaxy Note FE sẽ được cập nhật giao diện Android Pie với One UI

Tin vui là vừa qua, Galaxy Note FE đã nhận được chứng chỉ Wifi cho bản build Android 9 Pie, cũng chính là bản Android mà Samsung dựa vào để phát triển One UI nên nhiều khả năng chiếc smartphone này cũng sẽ được cập nhật giao diện mới như Galaxy

Danh sách smartphone Samsung dòng S, Note, A, J, Tab S lên đời Android O

Mới đây, trang Sammobile đã đăng tải danh sách các thiết bị của Samsung sẽ được và không được cập nhật lên Android 8. Được biết, thông tin này chỉ mang tính chất tham khảo, chứ chưa chính thức được Samsung xác nhận.

Samsung tung bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A7 2017

Chiếc điện thoại Galaxy A7 2017 đã bắt đầu ra mắt từ tháng 1/2017 nhưng nó chỉ chạy Android 6.0. Bây giờ, Galaxy A7 2017 sẽ nhận được bản cập nhật...

Samsung xác nhận một tính năng đỉnh cao trên Galaxy S8, Apple nên dè chừng

Theo Sammobile, trong một bài đăng trên trang Twitter của Samsung, hãng đã xác nhận trợ lý ảo gọi là Samsung Bixby V1.0 sẽ có mặt trên Galaxy S8. Điều này có nghĩa là Samsung...

Thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị Samsung

Samsung là nhà sản xuất di động lớn nhất thế giới vì vậy mà chắc chắn rất nhiều người dùng smartphone của hãng đang rất mong ngóng thông tin về việc cập nhật Android O cho các thiết bị của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.